Đánh giá 3 dòng kem chống nắng Cellio phổ biến hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này chúng tôi sẽ đánh giá chi tiết và cụ thể về 3 dòng kem chống nắng Cellio hiện đang có mặt trên thị trường nhé.

Chắc chắn kem chống nắng Cellio đã không còn xa lạ gì đối với các chị em phụ nữ chúng ta. Chính vì vậy mà có nhiều chị em vẫn đang phân vân khi không biết những dòng kem chống nắng của thương hiệu này có tốt hay không? Thấu hiểu được điều này nên trong bài viết này chúng tôi sẽ đánh giá chi tiết và cụ thể về 3 dòng kem chống nắng Cellio hiện đang có mặt trên thị trường nhé.

Đối nét về thương hiệu Cellio

Cellio là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc thuộc công ty You & Me Cosmetics. Đây là nhãn hàng chuyên sản xuất các dòng sản phẩm chăm sóc da và trang điểm. Các sản phẩm của You & Me Cosmetics luôn có sự đa dạng về chủng loại và mẫu mã. Đồng thời các sản phẩm đều được sản xuất từ nguồn nguyên liệu an toàn và không gây kích ứng cho làn da. Chính vì vậy mà sản phẩm luôn được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn cho việc chăm sóc da.

Tại thị trường Việt Nam, kem chống nắng Cellio là sản phẩm được người dùng ưu ái nhất. Cellio với 3 dòng kem chống nắng tiêu biểu nhất để người dùng có thể dễ dàng lựa chọn. 

Review 3 dòng kem chống nắng Cellio 

Sau đây chúng tôi xin được giới thiệu đến các bạn 3 dòng kem chống nắng Cellio phổ biến nhất của hãng này nhé. Các bạn hãy tham khảo để đưa ra cho mình sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

1. Kem chống nắng Cellio Green Tea Whitening Sun Cream SPF50 PA+++ (màu xanh)

Sản phẩm này là một liệu pháp Đông Y hoàng cung với nhiều dưỡng chất giúp bảo vệ làn da khỏi tác động của tia UV. Ngoài ra, sản phẩm còn bổ sung nhiều dưỡng chất chống nắng mang đến làn da sáng khỏe.

Kem chống nắng Cellio Green Tea Whitening Sun Cream SPF50 PA+++ (màu xanh)
Kem chống nắng Cellio Green Tea Whitening Sun Cream SPF50 PA+++ (màu xanh)

Cellio Green Tea Whitening Sun Cream SPF50 PA+++ có chất kem đặc và hơi khó tán, thấm lâu. Đây là dòng kem chống nắng thuần vật lý nên lên tông da kha khá và lớp finish hơi nặng và bí. Chính vì vậy sản phẩm này thích hợp sử dụng cho body hơn da mặt. Sản phẩm thích hợp với da dầu hay da hỗn hợp.

Ưu điểm:

  • Chống nắng, bảo vệ làn da khỏi tác hại từ tia UVA và UVB có trong ánh nắng mặt trời có thể gây sạm nám, đen, bỏng rát da, ung thư da.
  • Giúp dưỡng ẩm cho làn da trở nên khỏe mạnh và mềm mịn hơn, hạn chế được tình trạng khô da.
  • Dưỡng trắng và sáng đều màu da.
  • Chống lại các biểu hiệu của tính trạng lão hóa sớm ở trên làn da.

Nhược điểm:

  • Kem thấm hơi lâu và hơi nặng nếu như sử dụng cho da mặt.
  • Không có khả năng chống nước.

Giá bán: 80.000 đồng/70g.

2. Kem chống nắng Cellio Collagen Whitening Sun Cream SPF50 PA+++ (màu tím)

Đây là dòng kem chống nắng thích hợp với mọi làn da, đặc biệt là da khô và có nếp nhăn. Cellio Collagen Whitening Sun Cream SPF50 PA+++ giúp bổ sung tinh chất Collagen vừa chống nắng vừa dưỡng da hiệu quả và làm tăng độ đàn hồi cho da.

Kem chống nắng Cellio Collagen Whitening Sun Cream SPF50 PA+++ (màu tím)
Kem chống nắng Cellio Collagen Whitening Sun Cream SPF50 PA+++ (màu tím)

Kem chống nắng Cellio Collagen Whitening Sun Cream SPF50 PA+++ (màu tím) ngoài khả năng chống nắng còn mang đến làn da luôn căng mịn, tràn đầu sức sống, chống lại sự lão hóa và các tác nhân gây lão hóa cho làn da.

Ưu điểm:

  • Có thể hạ nhiệt độ của da ngay sau khi bôi.
  • Không làm cho làn da bị bóng dầu và có vệt trắng xóa.
  • Sản phẩm được thiết kế với dạng tuýp nhựa mềm, dễ dàng để lấy kem ra khi sử dụng.
  • Giá thành hợp lý.

Nhược điểm:

  • Kem thẩm thấu vào da hơi lâu.
  • Không có khả năng chống nước tốt.

Giá bán: 80.000 đồng/ 70g.

3. Kem chống nắng Cellio Waterproof Sun Cream SPF50 PA+++ (màu vàng)

Sản phẩm với tinh chất ốc sên, chiết xuất hoa trà, cam thảo giúp dưỡng da trắng sáng và đều màu, chống oxy hóa, ngăn ngừa các biểu hiện của tình trạng lão hóa sớm trên làn da.

Kem chống nắng Cellio Waterproof Sun Cream SPF50 PA+++ (màu vàng)
Kem chống nắng Cellio Waterproof Sun Cream SPF50 PA+++ (màu vàng)

Cellio Waterproof Sun Cream SPF50 PA+++ ngoài khả năng chống nắng thì còn giúp ức chế quá trình tổng hợp melanin, ngăn ngừa sự hình thành của các hắc tố hiển thị mang đến một làn da trắng sáng tự nhiên từ trong gốc. Sản phẩm thích hợp với mọi loại da kể cả làn da nhạy cảm hay da em bé.

Ưu điểm:

  • Khả năng chống nắng ổn.
  • Giúp làn da sáng tự nhiên.
  • Có khả năng kháng nước.
  • Giá vô cùng hợp lý.

Nhược điểm:

  • Kem thấm lâu.
  • Lớp finish của kem hơi bí và nâng tông.
  • Khả năng kiềm dầu ở mức trung bình.

Giá bán: 80.000 đồng/ 70g.

Với 3 dòng kem chống nắng Cellio được chúng tôi review trên đây thì các sản phẩm này đều tương đối dễ mua bởi giá thành hợp lý, mang lại hiệu chống nắng cao và dưỡng da tốt. Hy vọng các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với làn da của mình.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!