Đánh giá 4 mẫu nồi lẩu điện Sunhouse được ưa chuộng hiện nay 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi lẩu điện Sunhouse ngày càng được ưa chuộng vì tính tiện lợi của sản phẩm trong những bữa ăn tụ họp gia đình hay những gia đình nhiều người. Nếu bạn đang muốn sắm cho mình một chiếc nồi lẩu điện Sunhouse thì hãy để bài viết này giúp bạn nhé.

1. Những ưu điểm của nồi lẩu điện Sunhouse

1.1. Có thiết kế sang trọng, đa dạng, tiện lợi

Nồi lẩu điện Sunhouse trên thị trường hiện nay có thiết kế hiện đại, kiểu dáng sang trọng, trang nhã, màu sắc tinh tế, đa dạng giúp bạn chọn lựa được một chiếc bếp phù hợp với không gian nhà mình.

Bếp lẩu của hãng Sunhouse có chất liệu thép không gỉ, vỏ ngoài được sơn tích điện, lòng nồi trang bị lớp hợp kim được phủ chống dính cho phép thời gian bạn sử dụng nồi một cách lâu dài hơn.

Đặc biệt, nắp bếp lẩu làm bằng mặt kính cường lực trong suốt hỗ trợ bạn có thể theo dõi thức ăn đang được nấu chín bên trong một cách dễ dàng, tiện lợi hơn. Ngoài ra, bếp còn được trang bị tay cầm cách nhiệt để khi khách hàng sử dụng sẽ không gây bỏng da.

Nồi lẩu điện Sunhouse SHD4520 (Nguồn: Sunhouse)
Nồi lẩu điện Sunhouse SHD4520 (Nguồn: Sunhouse)

1.2. Đa dạng chức năng tiện ích với nồi lẩu điện Sunhouse

Nồi lẩu điện Sunhouse được trang bị công nghệ tiên tiến vào sản xuất để hỗ trợ người tiêu dùng trong quá trình sử dụng, nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Ngoài việc sử dụng để nấu lẩu ta còn có thể sử dụng bếp lẩu điện cho các món từ xào, chiên đến nấu canh, súp,… vô cùng tiện lợi, nhanh chóng và nhận được một lượng món ăn lớn dùng cho cả gia đình thay vì nấu nhiều lần hoặc lo lắng tình trạng không đủ đồ ăn theo sức ăn của cả nhà.

Nồi có công suất mạnh mẽ hỗ trợ nấu chín thức ăn nhanh hơn, tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Lòng nồi sâu nhưng nhờ có tính năng tỏa nhiệt rộng nên thức ăn khi được thả vào đều đảm bảo được chín đều và giữ hương vị ngon miệng. Bếp lẩu còn có tính năng an toàn tự ngắt điện khi gặp sự cố như trào nước hay quá nhiệt.

1.3. Nồi lẩu điện Sunhouse có giá thành hợp lý

Tùy vào từng kiểu dáng, công suất và chức năng tiện ích đi kèm mà giá thành của dòng nồi lẩu điện của hãng Sunhouse sẽ có sự chênh lệch với nhau. Nhưng nhìn chung, giá bán của dòng sản phẩm này khá hợp lý so với mặt bằng thị trường hiện nay và phù hợp với kinh tế của nhiều gia đình Việt.

Hiện nay, giá thành của những sản phẩm nồi lẩu điện của hãng Sunhouse rơi vào khoảng 500.000 đồng cho đến 1.000.000 đồng.

2. Những mẫu nồi lẩu điện Sunhouse được ưa chuộng hiện nay

2.1. Nồi lẩu điện Sunhouse SHD4523

Nồi lẩu điện Sunhouse SHD4523 (Nguồn: Sunhouse)
Nồi lẩu điện Sunhouse SHD4523 (Nguồn: Sunhouse)

Sunhouse SHD4523 có thiết kế đơn giản, tinh tế với màu đen sang trọng làm nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian bếp và bữa ăn của bạn. Nồi lẩu điện có dung tích 3.5 lít, công suất 1300W và bạn có thể điều chỉnh bằng núm gạt tiện lợi, nhanh chóng, dễ kiểm soát nhiệt độ.

Với nồi lẩu điện đến từ nhà Sunhouse, ngoài việc phục vụ cho món lẩu thì bạn có thể dùng nấu đa dạng món từ xào, chiên, rán đến các món canh, súp,… Lòng nồi được trang bị lớp chống dính cao cấp để dễ dàng vệ sinh. Nắp bếp sử dụng kính cường lực trong suốt giúp bạn theo dõi được tình trạng món ăn trong suốt quá trình nấu.

Đặc biệt, nồi lẩu điện Sunhouse SHD4523 này được lắp đặt chức năng an toàn sẽ tự động ngắt khi quá nhiệt để bảo vệ người dùng khi sử dụng.

Hiện nay, nồi lẩu điện Sunhouse SHD4523 trên thị trường có giá là 590.000 đồng.

2.2. Nồi lẩu điện Sunhouse SHD4520

Nồi lẩu điện Sunhouse SHD4520 (Nguồn: Điện máy xanh)
Nồi lẩu điện Sunhouse SHD4520 (Nguồn: Điện máy xanh)

Sunhouse SHD4520 là bếp có dung tích 3 lít và mâm nhiệt cao cấp cấu tạo một vòng trở nhiệt với công suất 1300W cùng bàn phát nhiệt rộng giúp làm nóng nhanh chóng, tỏa nhiệt đều giúp thức ăn nhanh được nấu chín hơn, tiết kiệm thời gian đợi chờ.

Nồi lẩu điện Sunhouse SHD4520 có màu đỏ nổi bật cùng tay cầm được bọc nhựa cách nhiệt cao cấp để bạn cầm nắm không bị bỏng rát, khó chịu. Nồi lẩu điện được điều khiển bằng núm vặn với các mức nhiệt khác nhau cho phép người dùng dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ nấu theo ý muốn.

Bếp lẩu của Sunhouse được trang bị lòng nồi chống dính và nắp bếp trong suốt nâng cao trải nghiệm nấu nướng, thưởng thức món ăn ngon hơn cũng như dễ dàng vệ sinh bếp sau bữa ăn.

Hiện nay, nồi lẩu điện Sunhouse SHD4520 có giá rơi vào khoảng 485.000 đồng.

2.3. Nồi lẩu điện Sunhouse SH525L

Nồi lẩu điện Sunhouse SH525L (Nguồn: Sunhouse)
Nồi lẩu điện Sunhouse SH525L (Nguồn: Sunhouse)

Sunhouse SH525L có thiết kế độc đáo với hai màu đỏ trắng cùng hoa văn hình những chú cá đang bơi lội đem lại cái nhìn sinh động, bắt mắt. Nắp bếp được làm bằng thủy tinh trong suốt kèm lỗ thoát hơi giảm tình trạng áp suất bên trong quá lớn gây đến những tình trạng như vỡ nắp hay nổ bếp làm nguy hiểm đến người sử dụng. Lòng bếp được phủ một lớp tráng men chống dính có dung tích 4 lít phù hợp với những gia đình có nhiều người và số lượng thức ăn cần để đáp ứng nhu cầu lớn.

Nồi lẩu điện Sunhouse SH525L được trang bị bảng điều khiển bằng nút vặn đi kèm đèn báo nguồn khi công suất được bật lên mức tối đa hỗ trợ bạn kiểm soát nhiệt độ nấu nướng.

Bếp lẩu Sunhouse SH525L có công suất cao 1600W giúp nấu chín thức ăn nhanh hơn, có tay cầm cách nhiệt hỗ trợ di chuyển bếp một cách tiện lợi mà không gây bỏng cho người dùng. Bếp ngoài dùng cho món lẩu thì còn có thể nấu canh, nấu cháo, hầm hay kho thịt.

Hiện nay, nồi lẩu điện Sunhouse SH525L có giá khoảng 530.000 đồng.

2.4. Nồi lẩu điện Sunhouse SHD4521

Nồi lẩu điện Sunhouse SHD4521 (Nguồn: Sunhouse)
Nồi lẩu điện Sunhouse SHD4521 (Nguồn: Sunhouse)

Sunhouse SHD4521 mang trên mình một màu trắng tao nhã, tinh tế làm tăng sự sang trọng cho không gian nhà bạn. Bếp có dung tích lớn 3 lít đáp ứng nhu cầu nấu lẩu cho gia đình trong các buổi tụ họp, liên hoan chúc mừng.

Nồi lẩu điện Sunhouse SHD4521 có lòng nồi được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm tráng men chống dính an toàn cho sức khỏe người dùng và dễ dàng trong việc vệ sinh sau khi dùng. Ngoài chức năng chính là nấu lẩu, bếp còn có thể dùng nấu các món kho, xào, chiên, nấu canh,…

Mâm nhiệt lớn cùng công suất cao 1300W hỗ trợ nấu chín thức ăn nhanh hơn, tiết kiệm thời gian đợi chờ. Nắp bếp điện Sunhouse được làm bằng kính trong suốt chịu nhiệt tốt, quan sát được đồ ăn bên trong dễ hơn để kịp thời điều chỉnh nhiệt độ giúp món ăn luôn giữ được hương vị đúng chuẩn.

Tay cầm cách nhiệt và điều khiển bằng nút vặn cơ học để quá trình sử dụng phù hợp với tất cả các đối tượng sử dụng.

Nồi lẩu điện Sunhouse SHD4521 là sản phẩm thuộc thương hiệu Sunhouse vô cùng nổi tiếng và quen thuộc với người tiêu dùng Việt nhờ chất lượng và giá cả hợp lý. Hiện nay, bếp có giá khoảng 480.000 đồng.

Ngày nay, lẩu đã trở thành một món ăn được yêu thích và sử dụng trong nhiều dịp khác nhau. Chính vì vậy, việc sở hữu một nồi lẩu điện Sunhouse sẽ giúp bạn thưởng thức món ăn này bất cứ khi nào bạn muốn cũng như có thể nấu những món khác từ chiếc nồi này nếu cần lượng thức ăn lớn. Hy vọng bài viết này của chúng tôi sẽ giúp bạn có cái nhìn bao quát nhất về dòng sản phẩm nồi lẩu điện của hãng Sunhouse và tìm được cho căn nhà của mình một chiếc nồi thích hợp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!