Đánh giá Acer Predator X34 GS: Màn hình siêu rộng với tần số quét siêu cao!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Acer đã mang đến một màn hình chơi game siêu rộng với các tính năng nghiêm túc cho các game thủ. Màn hình máy tính cong có màn hình 34 inch với khả năng ép xung, thiết kế ấn tượng, tần số quét siêu cao180Hz.

Đánh giá tổng quan Acer Predator X34 GS

Dòng Predator đã ra đời được khoảng 10 năm và đã trở thành thương hiệu cho máy tính xách tay, màn hình và máy tính để bàn chơi game. Mẫu màn hình chơi game Predator X34 GS của Acer thuộc hàng hàng đầu: nó có kích thước ấn tượng và hiệu suất tuyệt vời. Nhờ tấm nền IPS, màn hình rộng không chỉ thích hợp cho các trò chơi mà còn để làm việc với đồ họa, Hz cao hơn và thời gian phản hồi nhanh hơn góp phần mang lại sự thoải mái trong hầu hết các trò chơi hành động năng động.

Tỷ lệ khung hình cổ điển cho màn hình vẫn là 16: 9. Tuy nhiên, chủ sở hữu màn hình rộng 21: 9 hiếm khi quay lại với các thiết bị truyền thống. Cuối cùng, tỷ lệ điện ảnh mang lại sự đắm chìm trong nội dung tốt hơn – lúc đầu, có thể mất một thời gian để làm quen, nhưng sau vài ngày chơi game và xem phim, có vẻ như đây là cách duy nhất.

Nhiều đối tượng hơn phù hợp với khung và bức ảnh chỉ được hưởng lợi từ nó. Có một lợi thế trong các kịch bản công việc: Nếu bạn không hào phóng với hai màn hình đồng thời hoặc không có đủ không gian trên bàn, màn hình rộng này sẽ giúp ích. Nhiều cửa sổ hơn có thể được đặt trên màn hình và khi làm việc với Photoshop hoặc phần mềm chỉnh sửa video, thanh công cụ và thang dòng thời gian dễ hoạt động hơn.

Thông số kỹ thuật của Acer Predator X34 GS:

  • Màn hình : Bảng điều khiển IPS 34 inch, 3440 × 1440, độ cong 1900R, tỷ lệ khung hình 21: 9, tốc độ làm mới 144 Hz (được ép xung lên 180 Hz)
  • Kết xuất màu : độ sáng tối đa 550 cd / m², góc nhìn – 178º theo chiều ngang và chiều dọc, độ bao phủ 98% của không gian DCI-P3, tỷ lệ tương phản 1000: 1
  • Các tính năng : Tương thích NVIDIA G-Sync, tiêu chuẩn DisplayHDR 400, Over Drive, bộ lọc quang phổ ánh sáng xanh
  • Kết nối : 2 x HDMI 2.0, 2 x DisplayPort 1.4, 1 x đầu vào USB 3.1 Kiểu B cho trung tâm, 4 x USB Loại-A, 1 x USB Type-C, 1 x đầu ra âm thanh
  • Chân đế : điều chỉnh độ nghiêng, xoay và chiều cao, quản lý cáp, gắn VESA trên giá đỡ tiêu chuẩn (100 x 100 mm)
  • Âm thanh : loa stereo (2 x 7 W)

Game thủ không cần phải giải thích lợi thế của tần số quét cao: màn hình có thể hiển thị càng nhiều khung hình trên giây, thì càng dễ dàng theo dõi tất cả các thay đổi trên chiến trường và phản ứng kịp thời. Trong game bắn súng trực tuyến, mọi khoảnh khắc đều quan trọng, vì vậy bất kỳ sự chậm trễ nào cũng có thể gây tử vong. Nếu chúng ta thêm các thông số chính về độ trễ – khoảng thời gian đầu vào, tốc độ phản hồi của bảng điều khiển và tốc độ làm mới của nó – thì chủ sở hữu của màn hình “nhanh” sẽ có được một khởi đầu vững chắc. Tuy nhiên, tất nhiên, kỹ năng của bạn vẫn mới là thứ quyết định thắng bại.

Khả năng né tránh và nạp lại vũ khí nhanh chóng, dễ dàng nhắm mục tiêu kẻ thù ngay từ tầm nhìn trước – không nên đánh giá thấp giá trị của màn hình có tần số quét cao.

Acer Predator X34 GS hỗ trợ 144 Hz ở chế độ tiêu chuẩn. Điều này là đủ cho tất cả các trò chơi hiện tại với lối chơi năng động. Nhưng nếu bạn muốn nhiều hơn, có một tùy chọn ép xung trong cài đặt. Nếu bạn kích hoạt nó, màn hình sẽ chuyển sang 180 Hz và tốc độ phản hồi là 0,5 ms. Hầu như không thể nhận thấy sự khác biệt từ mắt. Tuy nhiên, những game thủ chuyên nghiệp chắc chắn sẽ sử dụng Chế độ Hiệu suất làm lựa chọn chính của họ – mỗi phần nghìn giây đều có giá trị.

Tất nhiên, không cần phải nói về bất kỳ chuyến tàu nào vừa chạy vừa nhảy. Đúng vậy, những người dùng rõ ràng nhất sẽ nhận thấy hình dạng đặc trưng trên các đối tượng đối diện – nhưng nếu bạn chuyển sang chế độ bình thường, chúng sẽ biến mất. Mọi thứ đều tự nhiên: mọi người được tự do lựa chọn giữa chất lượng hình ảnh và hiệu suất ma trận.

Thiết kế

Thiết kế vừa mạnh mẽ vừa tối giản, và chân kim loại mỏng của giá đỡ, mặc dù có vẻ ngoài duyên dáng, nhưng vẫn được chứng minh là ổn định. Chúng tôi thích rằng có chỗ cho một kẹp cáp ở dưới cùng của nó. Và trên cùng, có một tay cầm thoải mái, đồng thời đóng vai trò như một yếu tố thiết kế và giúp mang một màn hình nặng từ nơi này sang nơi khác.

Predator X34GS có một loạt các điều chỉnh tốt, nó có thể được đặt trên bàn theo ý muốn của bạn. Phạm vi điều chỉnh chiều cao là 130 mm, góc nghiêng và xoay cũng có sẵn. Người hâm mộ gắn màn hình vào tường sẽ đánh giá cao giá treo VESA 100 x 100 mm tiêu chuẩn. Tất nhiên, việc treo màn hình máy tính cong là một ý tưởng gây tranh cãi, nhưng cơ hội như vậy vẫn tồn tại.

Đáng chú ý là sự hiện din của các loa tích hợp công suất 7 W mỗi loa. Không tồi cho loa tích hợp. Viết một cái gì đó tốt về người nói trong màn hình thường không giơ tay – nhưng lần này là đáng khen ngợi.

Các cổng trên Predator X34 GS có thứ tự hoàn chỉnh: một cặp DisplayPort 1.4, hai đầu nối HDMI, cũng như một cặp USB Type-B và USB Type-C. Có bốn giắc cắm âm thanh USB Loại A và một trung tâm để kết nối các thiết bị khác nhau. Thông qua Type-C, bạn có thể chuyển cả dữ liệu và tính phí. Nếu bạn kết nối nhiều nguồn tín hiệu với Predator X34 GS cùng một lúc, bạn có thể chuyển đổi giữa chúng mà không cần khởi động lại nhờ công nghệ KVM Switch. Màn hình sẽ dễ dàng trở thành trung tâm gia đình – bạn có thể mang bảng điều khiển trò chơi, máy tính, điện thoại thông minh và tất cả các thiết bị ngoại vi của mình vào đó.

Ưu và nhược điểm của màn hình Acer Predator X34 GS

Tất cả những ưu điểm của tấm nền IPS đều được bộc lộ trong những game đẹp nhất. Cyberpunk 2077 tương tự nở hoa theo nghĩa đen ở cài đặt tối đa – ánh sáng chói và nhiều đèn neon trông tuyệt vời, không bị mất bóng và biến dạng màu sắc. Độ phân giải là 3440 × 1440 – độ phân giải chính xác duy nhất có đường chéo như vậy, mặc dù nó yêu cầu tải ổn định trên phần cứng.

Predator X34 GS tự hào có phạm vi bao phủ gam màu Delta E <2 được="" hiệu="" chuẩn="" tại="" nhà="" máy="" và="" 98%="" dci-p3.="" nó="" cung="" cấp="" khả="" năng="" tái="" tạo="" màu="" chất="" lượng="" rất="" cao="" theo="" tiêu="" chuẩn="" của="" màn="" hình="" chơi="" game.="" đã="" cứu="" thiên="" hà,="" chiến="" đấu="" với="" thây="" ma,="" ấm="" lên="" một="" chút="" –="" và="" bạn="" có="" thể="" tiếp="" tục="" làm="" việc="" với="" gói="" đồ="">

Acer Predator X34 GS đã nhận được chứng nhận DisplayHDR 400 với khoảng không tối đa là 550 cd / m². Dải động mở rộng đang hoạt động ở đây, sự khác biệt so với màn hình tiêu chuẩn là rõ ràng. Cài đặt hình ảnh của màn hình rất chi tiết, bạn có thể chọn giữa các cài đặt trước được tạo sẵn như Thể thao, Đua xe và Hành động hoặc lưu cài đặt của bạn vào bộ nhớ. Điều khiển được thực hiện bằng một phím điều khiển và bốn nút trên bảng điều khiển phía sau, một cuộc gọi đến menu Truy cập nhanh. Người hâm mộ FPS sẽ thích khả năng hiển thị nhiều tùy chọn crosshair trên màn hình. Mặc dù có vô số tính năng trong Predator X34 GS nhưng không mất nhiều thời gian để tìm hiểu chúng, mọi thứ đều nằm trong tầm tay bạn.

Nhược điểm khó tìm thấy trong bài đánh giá Acer Predator X34 GS này? nhưng chúng vẫn ở đó. Ánh sáng không đồng đều trên nền xám đậm không nổi bật khi bạn nhìn thẳng góc màn hình, nhưng nó có thể nhìn thấy rõ ràng ở các góc, bạn nên di chuyển điểm xem. Các tính năng của tấm nền IPS đã không còn nữa. Hơn nữa, chúng tôi không tìm thấy nhiệm vụ tắt đèn báo LED trong quá trình hoạt động của thiết bị.

Lời kết

Công nghệ tiên tiến và hiệu suất cao – những gói như vậy không thể rẻ. Do đó, Acer Predator X34 GS cũng sẽ không phù hợp với túi tiền của mọi người vì nó có mức giá 1.299 USD.

Tuy nhiên, màn hình thực sự truyền cảm hứng cho sự tôn trọng: nó có thiết kế hấp dẫn, màu sắc hiển thị tốt, loa tích hợp mạnh mẽ bất thường và đầy đủ các tính năng chơi game bên cạnh. Các tính năng nâng cao không chỉ được hiện thực hóa trên giấy mà còn được sử dụng thực tế. Màn hình máy tính chơi game Predator sẽ bổ sung hoàn hảo ở bất kỳ cấp độ nào.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!