Đánh giá âm ly DENON ARV3311 - đẳng cấp từ vẻ ngoài đến chất lượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ampli Receiver Denon AVR-3311 hỗ trợ kết nối internet, ngõ USB cho IPod và IPhone cung cấp tối đa tiện ích âm thanh giải trí đáp ứng nhu cầu cao cấp của người tiêu dùng hiện đại.

Hỗ trợ đầy đủ các định dạng âm thanh, cho phút giây giải trí tối ưu

Ampli Denon AVR-3311 hỗ trợ 7.1 kênh với công suất 170 W (6 Ohm) mạnh mẽ cho 7 kênh. Hỗ trợ đầy đủ các định dạng hiện đại nhất như DTS Master Audio, Dolby True HD, DSX Audyssey.

Giá tiêu dùng tham khảo: 1.750 USD (xấp xỉ 39,5 triệu đồng)

Tính năng nổi bật của âm ly Denon AVR-3311

Hỗ trợ cổng kết nối HDMI 1.4a với các tính năng 3D, Audio Return Channel, Deep Color, “x.v.Color”, Auto Lipsync và chức năng kiểm soát kết nối HDMI.

Cắm và phát trực tiếp IPod và IPhone qua cổng USB, tăng cường tối đa tiện ích giải trí từ những giai điệu, những thước phim ưa thích từ thiết bị lưu trữ của bạn.

Công nghệ Audyssey DSX Processing tân tiến, tái tạo âm thanh ngõ ra hiệu quả

Gia tăng khả năng khai thác tiện ích qua network

-Internet Radio and network audio/photo streaming qua cổng Ethernet

– Flickr, Napster and Last.fm online support

– FLAC HD, High-resolution audio format

Tương thích Windows® 7

-Web control

Remote conrol loại mới có phát quang trong bóng tối

IPod and IPhone làm nguồn phát cho Zone 2 / Zone 3

Remote Setup Guidance

Hỗ trợ đầy đủ định dạng âm thanh từ “truyền thống” cho đến tân tiến nhất

Ampli Denon AVR-3311 hỗ trợ đầy đủ các định dạng mới nhất tương thích với âm thanh HD trong các đĩa Blu-ray như DTS Master Audio, Dolby true HD. Hai định dạng mới nhất là Dolby Prologic IIz và DSX cũng được tích hợp ở ampli Denon này.

Tính năng hiện đại, tiện ích nhân đôi

Âm ly Denon AVR-3311 cung cấp các tính năng phổ biến như: mạch tái tạo lại âm thanh từ các file nhạc nén Compressed Audio Restorer, kỹ thuật Audyssey MultEQ XT Auto setup và Room EQ tự động điều chỉnh tần số phù hợp phòng nghe. Mạch Audyssey Dynamic Volume tự động cân bằng mức âm lượng phát ra khi thay đổi kênh trên tivi, Audyssey Dynamic EQ tự động cân bằng dải tần số và nhất là tần số thấp khi để âm lượng ở mức nhỏ.

Vươn tới không gian giải trí thế giới thông qua kết nối Internet

Ampli Denon có thể kết nối với Internet qua dây cáp, đồng thời có thể chia sẻ các file nhạc trong My Music của Window Media Auido cũng như truy cập vào trên 1000 kênh âm nhạc của hàng trăm nước trên thế giới đã được Denon mua bản quyền khai thác.

Giờ đây, những phút giây giải trí không còn bó hẹp trong những âm thanh từ thiết bị lưu trữ thông thường mà mở rộng ra thành cả “thế giới giải trí” khổng lồ bất tận. Những khoảnh khắc thư giãn bên bạn bè, người thân thật thú vị, hấp dẫn và ý nghĩa hơn bao giờ hết.

Với mức giá âm ly Denon AVR-3311 là 1.750 USD (xấp xỉ 39,5 triệu đồng) – một mức giá không phải là quá rẻ so với một dòng âm ly thông thường nhưng để đáp ứng được những đòi hỏi cao cấp nhất của người tiêu dùng thì mức giá này là hoàn toàn hợp lý.

Nguyễn Nga

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!