Đánh giá Âm ly Denon S5BD BK - chất âm trong trẻo, mượt mà

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với cấu trúc mạch điện theo khối riêng biệt, âm ly Denon S5BD BK cho âm thanh sạch, trung thực, không bị nhiễu dù ở bất cứ tần số nào cùng tích hợp nhiều tính năng ưu việt cho phép người dùng tận hưởng tối đa tiện ích từ thiết bị.

Tính năng nổi bật của âm ly Denon S5BD BK:

Hỗ trợ định dạng âm thanh HD

Định dạng HD audio: Dolby TrueHD, Dolby Digital Plus, DTS-HD Master Audio.

Định dạng surround mới nhất: Dolby Virtual Speaker, Dolby Pro Logic IIz.

Hệ thống cơ khí Hi-end truyền thống của Denon

Đọc và xử lý chính xác tín hiệu hình tiếng độ phân giải cao từ đĩa Blu-ray.

Cấu trúc máy trực tiếp xuống sàn

Cho âm thanh chất lượng cao bằng hệ thống chống rung hiệu quả.

Cấu trúc mạch điện theo khối riêng biệt

Với cấu trúc mạch điện theo khối riêng biệt, S-5BD cho âm thanh và hình ảnh sạch, trung thực, không bị nhiễu.

Hỗ trợ cổng HDMI 1.4

Kết nối internet thông qua các dock Denon.(ASD-51W or ASD-51N.)

Điện thế tiêu thụ: AC 230 V, 50 Hz

Công suất tiêu thụ: 110 W (Standby: 0.3 W)

Công suất loa: 75 W x 5

Kích thước (W x H x D): 434 x 119 x 365 (mm)

Trọng lượng: 7.8 kg

Kiểu dáng thời thượng, thu hút mọi ánh nhìn

Ngay khi nhìn âm ly Denon S5BD BK, người dùng có cảm giác như đang ngắm nghía “tuyệt tác” hi-end chính hiệu. Những đường nét thiết kế khá tinh xảo và chắc chắn, tạo nên một siêu phẩm thời thượng mà Denon đã rất ưu ái.

Chỉ sử dụng một màu đen “huyền bí”, nhưng Denon đã làm cho thiết bị trở nên long lanh hơn bằng các đèn báo và đồng hồ hiển thị màu xanh da trời nổi bật. Trong phòng nghe, khi tắt bớt đèn sáng, bạn dường như bị “hút hồn” trước vẻ đẹp quyến rũ của ánh sáng xanh huyễn hoặc tỏa ra từ âm ly Denon. Hơn thế, sản phẩm này vừa tạo cho người chơi cảm giác thoải mái khi đặt trong mọi không gian phòng, vừa thể hiện sự sáng tạo của người thiết kế.

Mặt trước âm ly Denon được bo cong hai bên, ôm tròn theo hình cánh cung. Các phím chức năng được thiết kế nằm trên nắp máy ở phía bên phải. Các cổng giao diện ngõ vào HDMI và Micro cho chức năng tự động cân chỉnh. Không chỉ có vậy, các ngõ này được “cất giấu” ở bên trong nhờ hai nắp thiết kế như hai cánh của chiếc xe thể thao. Khi đóng lại, chúng ta gần như không thấy các cổng kết nối bên ngoài. Tất cả tạo nên một tổng thể hài hòa cả về kiểu dáng thiết kế lẫn tính năng hữu ích, đa dạng – làm “sáng bừng” không gian âm thanh cho gian phòng nhà bạn.

Hỗ trợ đa dạng các định dạng âm thanh tối ưu hóa mọi phút giây thư giãn

Hỗ trợ định dạng âm thanh HD, định dạng HD audio: Dolby TrueHD, Dolby Digital Plus, DTS-HD Master Audio. Định dạng surround mới nhất: Dolby Virtual Speaker, Dolby Pro Logic IIz. Hệ thống cơ khí Hi-end truyền thống của Denon đọc và xử lý chính xác tín hiệu âm thanh, tăng cường tối đa tiện ích âm thanh giải trí ngay tại gian phòng khách nhà bạn.

AL24 Processing – công nghệ tân tiến tái tạo “sóng âm thanh” hoàn hảo

Âm ly Denon S5BD hỗ trợ công nghệ AL24 Process tự động bổ sung tín hiệu bị thất thoát khi nguồn vào kỹ thuật số. Mạch này hoạt động để tái tạo lại dạng sóng analog sao cho gần giống với dạng sóng analog gốc ban đầu. Do đó, âm ly cung cấp trải nghiệm thưởng thức nhạc giao hưởng tựa như ngồi giữa sảnh đường nhà hát lớn. Cảm nhận tính thực tế âm nhạc chuyển tải với độ vang của âm thanh thanh cũng như tính chi tiết của nhạc cụ theo một cách hoàn hảo nhất. Việc tái tạo âm thanh chuẩn xác, rõ ràng hơn thách thức mọi giác quan người thưởng thức. Người nghe có thể cảm nhận sự sống động của bản nhạc khi nó tái tạo với những đặc tính âm học của không gian thu được giữ nguyên.

Tương thích với mọi kết nối đa phương tiện, cho trải nghiệm giải trí âm thanh thật tuyệt vời

Âm ly Denon S5BD BK tương thích với hầu hết các kết nối đa phương tiện thông dụng như thẻ nhớ SD, USB, iPOD, với Dock Denon. Âm ly Denon hỗ trợ các cổng đầu vào truyền thống tiếng như cổng kết nối HDMI (1.4), hai cổng kết nối Optical, một Coaxial, hai RCA, một ngõ hình S video (cho iPod); ngõ ra gồm một HDMI, một Composit (cho Zone 2), một Audio RCA (cho Zone 2) và một AudioRCA (2.1 kênh).

Phần định dạng âm thanh có hỗ trợ các định dạng HD như Dolby TrueHD, Dolby Digital Plus, DTS-HD Master Audio. Các định dạng surround mới nhất như Dolby Virtual Speaker, Dolby Pro Logic Iiz (dùng ngõ ra Pre out) cũng có trong thiết bị này.

Tách rời từng âm vực cho âm thanh sắc nét trung thực hoàn hảo

Ở phần thiết kế mạch điện, các kỹ sư đã bố trí theo từng khối mạch riêng biệt, bao gồm mạch hình và mạch tiếng. Phần công suất và nguồn được che chắn kỹ lưỡng nên khả năng tách tiếng là không chê vào được, “tái tạo” âm thanh tinh khiết, rõ ràng hơn. Tiếng rung hay va chạm trong các “trận chiến” âm thanh từ phim ảnh sẽ trở nên sống động, chân thực đến không ngờ.

Lời kết

Âm ly Denon S5BD BK đem đến cho gia đình bạn trải nghiệm âm thanh to, rõ ràng, chân thực ấn tượng hơn bao giờ hết. Tính năng khuếch đại âm thanh hiệu quả cho micro và các thiết bị âm thanh tương thích cho những phút giây giải trí bên bạn bè, người thân thú vị, sống động tuyệt vời đến không ngờ. Tất cả nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng hiện đại.

Nguyễn Nga

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!