Đánh giá ấm siêu tốc Braun: Xuất xứ, thiết kế, chất lượng, giá thành

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đánh giá ấm siêu tốc Braun trên các phương diện khác nhau như xuất xứ, thiết kế, công suất, thời gian nước, tính năng và giá thành.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua hoặc quan tâm tìm hiểu thương hiệu ấm siêu tốc Braun thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Xuất xứ của ấm siêu tốc Braun

Ấm siêu tốc Braun là sản phẩm của hãng Braun – thương hiệu điện gia dụng nổi tiếng của Đức. Thương hiệu Braun do kỹ sư Max Braun thành lập vào năm 1920, chất lượng các sản phẩm của hãng Braun được đánh giá ngang bằng với các thương hiệu tên tuổi khác của châu Âu như Moulinex, Tefal (Pháp),, Siemens, Bosch (Đức), Philips (Hà Lan),…

Trải qua gần 100 năm xây dựng và phát triển, đến nay hãng Braun đã trở thành thương hiệu điện gia dụng lớn mạnh hàng đầu trên thế giới. Vào năm 2014 và 2014, hãng Braun vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu có thiết kế xuất sắc nhất 2013/2014” từ Plus X Award. Đây là cuộc thi lớn nhất thế giới cho các dòng sản phẩm trong lĩnh vực thể thao, công nghệ và phong cách sống.

Ngoài ấm siêu tốc thì hãng Braun còn cung cấp nhiều dòng sản phẩm khác cho thị trường Việt Nam và thế giới như: may xay cầm tay, máy xay đa năng., máy xay sinh tố… Các sản phẩm của hãng Braun không chỉ ghi điểm vì có thiết kế đẹp và độc đáo mà còn có chất lượng tốt và giá thành cạnh tranh.

Ấm siêu tốc Braun là sản phẩm của hãng Braun – thương hiệu điện gia dụng nổi tiếng của Đức.

Thiết kế của ấm siêu tốc Braun

Ấm siêu tốc Braun gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng nhờ thiết kế đẹp mắt, sang trọng và cực kỳ độc đáo. Đa phần các dòng ấm siêu tốc Braun đều có thiết kế nghiêng cách điệu và độc đáo, hoàn toàn khác biệt so với các thiết kế ấm siêu tốc của các thương hiệu khác đang được bày bán trên thị trường.

Chính vì vậy, khi không gian bếp của gia đình bạn sở hữu chiếc ấm siêu tốc Braun cũng sẽ trở nên thẩm mỹ, khác biệt và ấn tượng hơn.

Ấm siêu tốc Braun gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng nhờ thiết kế đẹp mắt, sang trọng và cực kỳ độc đáo.

Chất lượng của ấm siêu tốc Braun

Để biết chất lượng của ấm siêu tốc Braun có tốt không và có đáng sử dụng không, hãy cùng chúng tôi đánh giá chất liệu, công suất, thời gian đun nước sôi và tính năng của các sản phẩm ấm siêu tốc Braun:

Về chất liệu

– Hầu hết các sản phẩm của ấm siêu tốc Braun đều được làm từ chất liệu nhựa PP cao cấp chuyên dùng trong y tế và sản phẩm đựng thực phẩm.

– Ưu điểm nổi bật của chất liệu liệu PP là không chứa BPA độc hại, chịu được nhiệt độ cao nên không bị biến dạng hay méo mó khi đun sôi ở nhiệt độ cao. Đặc biệt ngay cả khi bạn đun sôi ở nhiệt độ cao thì nhựa PP vẫn không thôi nhiễm ra các chất độc hại.

– Ngoài ra, chất liệu nhựa PP còn sáng bóng giúp tăng vẻ sang trọng cho sản phẩm đồng thời còn có khả năng chống bám bẩn tốt nên dễ dàng cho việc vệ sinh.

Về công suất, thời gian đun nước

– Công suất hoạt động của ấm siêu tốc Braun cao và mạnh mẽ, thường là 2.200W. Kết hợp với công nghệ đun hiện đại nên thời gian đun sôi nước cực kỳ nhanh chóng chỉ khoảng 45 giây.

– Thời gian đun sôi nước của ấm siêu tốc Braun nhanh hơn rất nhiều so với các dòng ấm siêu tốc của các thương hiệu khác. Chính vì vậy mà người dùng gần như không mất thời gian chờ đợi đã có nước sôi để sử dụng.

Về tính năng

– Ấm siêu tốc Braun được trang bị 4 chế độ tự ngắt điện an toàn gồm: Tự ngắt khi nước sôi, ấm hết nước, khi mở nắp và khi người dùng nhấc ấm ra khỏi đế.

– Thiết kế nắp mở tự động với nút ấn ở ngay trên tay cầm giúp đóng và mở nắp ấm dễ dàng.

– Cột hiển thị mực nước trang bị bên ngoài thân ấm nên người dùng có thể lấy đủ lượng nước theo khuyến cáo của nhà sản xuất.

– Đế ấm xoay 360 độ linh hoạt nên không gây vướng víu khi sử dụng.

Ấm siêu tốc Braun được làm từ chất liệu an toàn và trang bị nhiều tính năng thông minh.

Giá thành, thời gian bảo hành của ấm siêu tốc Braun

Ấm siêu tốc Braun chính hãng Đức có giá bán khá cao khi bày bán ở Việt Nam, khoảng từ 1,5 đến 4 triệu đồng/sản phẩm. Giá thành cao nhưng bù lại chất lượng sản phẩm được người dùng đánh giá là tương xứng với giá thành.

Khi mua ấm siêu tốc Braun chính hãng, khách hàng sẽ được bảo hành trong thời gian lên tới 2 năm nên có thể yên tâm tuyệt đối khi sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!