Đánh giá Ampli Arirang PA 203 XG

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chất lượng âm thanh vượt trội, giúp loa phát ra âm bass mạnh mẽ và âm treble thánh thót cùng thiết kế 2 màu trắng xanh bắt mắt hài hòa, tạo nên sự khác biệt so với các dòng ampli khác chỉ sử dụng màu đen.

Thông tin sản phẩm:

– Công suất ra: 150 + 150W (4ohms)

– Công suất sử dụng: 8 Transistor

– Điện áp sử dụng: AC 220V- 50Hz

– Công suất tiêu thụ: 560W

– Bảo hành: 12 tháng

Giải trí luôn là một trong những nhu cầu tất yếu của mỗi người sau giờ những giờ làm việc, học tập mệt mỏi và căng thẳng. Amply Arirang PA 203 XG sẽ là một chọn lựa thông minh chắc chắn sẽ đem đến bạn những giờ phút giải trí thú vị và khó quên cùng gia đình, bạn bè, đặc biệt trong những buổi liên hoan văn nghệ hay những dịp đặc biệt khác. Nếu bạn là một tín đồ âm nhạc hay là người yêu thích ca hát thì việc lựa chọn và sở hữu một dàn âm thanh chuyên nghiệp với chất lượng đẳng cấp là điều vô cùng tuyệt vời. Hãy sở hữu ngay amply Arirang PA 203 XG để có những phút giây thư giãn, giải trí thật chuyên nghiệp.

Đặc điểm nổi bật

Âm thanh chất lượng vượt trội.

Amply Arirang PA 203 XG cung cấp âm thanh rõ ràng, trung thực tự nhiên không pha tạp, đặc biệt khi bạn thưởng thức các dòng nhạc có âm hưởng cao, sản phẩm sẽ mang đến cho bạn những âm thanh thuần khiết, hài hòa, chân thực nhất. Amply Arirang PA 203 XG hỗ trợ chuẩn âm thanh vòm Dolby TrueHD và DTS-HD Master Audio mới nhất, nhờ đó bạn có thể thưởng thức chất lượng âm thanh không nén đa kênh với độ phân giải cao ngay tại nhà, sản phẩm sẽ khiến người nghe như hòa mình vào không gian âm nhạc sống động với nhiều thể loại đa dạng, phong phú từ rock, hiphop, jazz,…đến nhạc quê hương, trữ tình sâu lắng.

Thiết kế thông minh, chất liệu cao cấp

Amply Arirang PA 203 XG được thiết kế nhỏ gọn với kiểu dáng hình chữ nhật hiện đại, vừa mang lại vẻ sang trọng, độc đáo, cá tính vừa giúp bạn dễ dàng trong việc di chuyển đến bất kì vị trí nào trong gian phòng giúp tiết kiệm diện tích, không gian một cách hiệu quả. Amply Arirang PA 203 XG được tích hợp chức năng vTuner giúp bạn có thể nghe đài phát thanh trên Internet trực tuyến. Bên cạnh đó, bạn còn có thể thưởng thức không gian giải trí hấp dẫn từ các thiết bị của Apple như iPhone, iPad,… thông qua cổng USB ở mặt trước ampli.

Đặc biệt, chức năng tự động hiệu chuẩn của công nghệ EzSet / EQ III đã tạo ra một hiệu suất âm thanh chính xác, mạnh mẽ giúp bạn thưởng thức nguồn âm thanh phát ra từ TV trung thực và sống động hơn bao giờ hết. Giờ đây bạn có thể hòa mình vào những âm thanh sôi động trên sân khấu âm nhạc như đang trải nghiệm thực tế hay đắm chìm vào vũ điệu cổ động cuồng nhiệt trên sân vận động.

Với đầu vào HDMI Five 3D-ready hỗ trợ độ phân giải 4K Ultra HD, amply Arirang PA 203 XG sẵn sàng mang đến trải nghiệm hình ảnh đỉnh cao dành cho bạn. Bên cạnh đó, công nghệ HARMAN GreenEdge và TrueStream đem lại âm thanh sôi động như muốn rung chuyển cả căn phòng, giúp bạn cảm thấy như đang ngồi trước một hệ thống dàn âm thanh chuyên nghiệp.

Nguyễn Nga

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!