Đánh giá Android tivi Sony 4k 43 inch KD-43x7500f có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Sony 4k 43 inch KD-43x7500f - một siêu phẩm của thương hiệu Sony được đông đảo khách hàng lựa chọn vừa qua. Điều gì đã tạo nên sức hấp dẫn của thiết bị này? Những đánh giá Android tivi Sony 4k 43 inch KD-43x7500f sẽ giải đáp trọn vẹn, tham khảo bài viết sau.

Ngay từ khi ra đời, tivi thương hiệu Sony đã tạo nên độ hot trên thị trường, cụ thể tại nhiều cửa hàng điện máy. Nhiều người dùng rất hài lòng về sự tinh tế, sắc nét cùng những tính năng, công nghệ hiện đại của sản phẩm. Xong, các thiết bị điện máy và công nghệ hiện nay rất đa dạng và chất lượng, điều này khiến người dùng vẫn còn phân vân về việc lựa chọn sản phẩm. Vậy thì những thông tin đánh giá Android tivi Sony 4k 43 inch KD-43x7500f dưới đây sẽ phần nào giúp người dùng hiểu rõ hơn về sản phẩm và có sự lựa chọn dễ dàng hơn.

1. Đánh giá Android Tivi Sony 4k 43 inch KD-43X7500F có tốt không chi tiết

1.1. Thiết kế kiểu dáng

Hầu hết các sản phẩm của Sony đều hướng tới phong cách thiết kế tối giản và hiện đại. Chiếc tivi Sony 43 inch x7500f cũng không ngoại lệ. Xét về tổng thể, sản phẩm thu hút người đối diện nhờ vào thiết kế Soft Minimalism, tối giản nhưng vẫn toát lên được vẻ sang trọng và hiện đại.

Vì vậy sản phẩm phù hợp với nhiều không gian, tại nhiều vị trí, kể cả trong gia đình và cả công ty, doanh nghiệp. Để tạo nên sự nhẹ nhàng và thanh lịch, nhà sản xuất cũng rất tinh tế khi thiết kế kiểu dáng tivi vô cùng thanh mảnh với phần dày nhất chỉ 5,7cm, phần khung viền màn hình chỉ 1cm.

Kết hợp cùng với phần bo mạ nhôm ở 4 góc tivi tạo nên một vẻ đẹp sang trọng, hiện đại. Ngoài ra, người dùng còn ấn tượng bởi sự tiện lợi trong thiết kế với phần dây cáp được giấu phía sau lưng tivi rất gọn gàng. Điều này tạo điều kiện thuận lợi khi treo tivi trên tường hoặc khi kết nối với loa.

Phần chân đế hình chữ V úp ngược độc đáo cho cảm giác mỏng manh, nhưng thật ra lại khá chắc chắn, giúp người dùng yên tâm khi đặt trên bàn. Nhìn chung, đây là một thiết kế khá ổn, hiện đại, sang trọng, các phần khớp nối liền mạch và chắc chắn.

Thiết kế đơn giản, hiện đại và sang trọng
Thiết kế đơn giản, hiện đại và sang trọng

1.2. Màn hình

Màn hình rộng 43 inch sắc nét cũng là một điểm cộng cho dòng sản phẩm này. Với kích cỡ màn hình rộng rãi ấn tượng sẽ rất phù hợp với những không gian rộng lớn. Hơn nữa còn mang đến những trải nghiệm thú vị cho bạn và gia đình. Đặc biệt, với kích cỡ màn hình như vậy, bạn có thể thoải mái nghe nhạc, xem phim ở một vị trí xa vẫn rất ổn.

1.3. Chất liệu

Phần chất liệu có thể là một điểm trừ nho nhỏ của sản phẩm. Phần vỏ của tivi được làm từ chất liệu nhựa nhẹ nhàng, nhưng phần nào làm giảm bớt sự sang trọng của sản phẩm. Tuy nhiên, phần góc của tivi được bo mạ nhôm độc đáo đã phần nào tạo nên sự hài hòa của sản phẩm.

Chất liệu nhựa đơn giản và chắc chắn
Chất liệu nhựa đơn giản và chắc chắn

1.4. Màu sắc

Để đánh giá Android Tivi Sony 4k 43 inch KD-43X7500F một cách tổng thể nhất không thể bỏ qua phần màu sắc của sản phẩm này. Tông màu đen chủ đạo vừa tạo nên vẻ sang trọng, hiện đại vừa hấp dẫn và gây sự chú ý tò mò cho người đối diện.

1.5. Hiển thị

Nhìn chung mà nói thì bất kỳ sản phẩm nào của Sony đều được đánh giá cao về chất lượng hình ảnh. Còn riêng đối với sản phẩm android tivi Sony 4k 43 inch kd-43x7500f, sự kết hợp của nhiều công nghệ tiên tiến và hiện đại đã mang đến khả năng hiển thị vô cùng tuyệt vời.

Chiếc tivi được trang bị độ phân giải Ultra HD 4K (3840 x 2160) cho độ nét hình ảnh cao gấp 4 lần độ phân giải Full HD. Trên màn hình tivi có thể hiển thị tới 3.840 điểm ảnh ngang và 2.160 điểm ảnh dọc, mang đến hình ảnh rõ nét vượt trội. Bên cạnh đó, Smart TV Sony còn được trang bị công nghệ 4K HDR tăng cường độ tương phản để từng khung hình trở nên sống động và hình ảnh trở nên chân thật, tự nhiên nhất.

Một công nghệ của Sony trên model tivi này khiến cho các dòng tivi khác khó có thể sánh kịp về chất lượng hình ảnh đó là công nghệ 4K X-Reality PRO độc quyền của Sony. Việc sở hữu công nghệ này giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh ở độ phân giải thấp lên gần bằng 4K để tăng cường độ sắc nét của hình ảnh. Nhờ vậy, hình ảnh trở nên mượt mà, hạn chế tình trạng bị nhòe ảnh, thậm chí đối với cả ảnh động.

1.6. Âm thanh

Đánh giá Android Tivi Sony 4k 43 inch KD-43X7500F về khía cạnh âm thanh cũng khá ấn tượng. Thực ra âm thanh không phải là thế mạnh của chiếc tivi này. Hệ thống loa được bố trí ở phía sau làm giảm âm lượng một cách đáng kể. Tuy nhiên, công suất loa khá cao 20Wx2, kết hợp với việc bổ sung một số công nghệ âm thanh hiện đại khác như DTS Surround, S-Force Front Surround và đặc biệt là ClearAudio+ đã cải thiện đáng kể tình trạng này, âm thanh trở nên trong trẻo, sắc nét hơn. Nếu bạn là người yêu thích thưởng thức âm nhạc hay xem những bộ phim bom tấn chân thật như ở rạp thì hãy trang bị ngay dàn soundbar cao cấp để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Hệ thống 2 loa cho âm thanh trong trẻo và rõ nét
Hệ thống 2 loa cho âm thanh trong trẻo và rõ nét

1.7. Bộ điều khiển

Vẫn là chiếc remote quen thuộc cho mọi dòng tivi. Những điểm khác biệt ở chiếc tivi này đó là các phím số, phím chức năng được thiết kế to, rõ ràng. Điều này giúp mọi người thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng. Điểm khác biệt ở tivi Sony 4k này là bạn hoàn toàn có thể điều khiển các chương trình bằng điện thoại nhờ vào ứng dụng Video & TV SideView. Bên cạnh đó, ứng dụng cũng trang bị thêm cả tính năng bàn phím ảo để thuận tiện hơn trong quá trình tìm kiếm.

1.8. Tìm kiếm bằng giọng nói có hỗ trợ tiếng Việt

Tìm kiếm bằng giọng nói có hỗ trợ tiếng Việt là một điểm đặc biệt của chiếc tivi này. Không còn phải tốn quá nhiều thời gian cho việc nhập từng chữ để tìm kiếm chương trình yêu thích. Chiếc remote gọn nhẹ thông minh trang bị thêm phím bấm micro tiện lợi, cho phép mọi người đều có thể tìm được chương trình mà mình yêu thích nhất. Đặc biệt, tính năng này cho phép nhận biết một cách chuẩn xác giọng cả ba miền Bắc, Trung, Nam.

Hỗ trợ tìm kiếm giọng nói bằng tiếng Việt
Hỗ trợ tìm kiếm giọng nói bằng tiếng Việt

1.9. Kết nối

Tính năng kết nối của chiếc tivi này cũng khá đa dạng. Bạn hoàn toàn có thể kết nối đến điện thoại, máy tính bảng nhờ vào ứng dụng Screen Mirroring để trình chiếu các nội dung hình ảnh từ những thiết bị này lên tivi. Ngoài ra tivi cũng được trang bị nhiều cổng kết nối khác nhau như USB, HDMI, AV, Optical giúp chia sẻ dữ liệu với các thiết bị bên ngoài như dàn máy, đầu đĩa, USB, laptop, loa để xem phim hấp dẫn hơn. Đặc biệt, chiếc tivi còn có khả năng kết nối với chuột, bàn phím để tăng tốc độ sử dụng lên một cách hiệu quả và nhanh gọn hơn.

1.10. Công nghệ

Đây là một trong những Android Tivi được trang bị khá nhiều công nghệ hiện đại. Từ công nghệ hình ảnh hiện đại như Live Colour™, 4K X-Reality PRO, Dynamic Contrast Enhancer, HDR cho chất lượng hình ảnh sắc nét và tự nhiên. Công nghệ quét hình Motionflow™ XR 200 Hz tạo cảm giác sống động và chân thực hơn cho hình ảnh. Bên cạnh đó là hàng loạt công nghệ hỗ trợ âm thanh nổi bật Digital Sound Enhancement Engine (DSEE), ClearAudio+, Clear Phase, S-Force Front Surround,…

Trang bị nhiều công nghệ hiện đại
Trang bị nhiều công nghệ hiện đại

1.11. Hệ điều hành

Chiếc tivi trang bị hệ điều hành Android 7.0 tiên tiến hiện nay cho thao tác xử lý mượt mà và nhanh chóng. Với hệ điều hành này tivi được trang bị kho ứng dụng vô cùng phong phú, nhiều chương trình hấp dẫn, đáp ứng tốt hơn nhu cầu giải trí của người xem. Ngoài các ứng dụng đã được cài đặt sẵn như trình duyệt web, YouTube, Google Play, Zing TV, Netflix, Film+, người dùng có thể cài đặt thêm nhiều ứng dụng khác. Đặc biệt các ứng dụng luôn được cập nhật phiên bản mới nhất để có thể hỗ trợ người dùng một cách tốt hơn.

1.12. Tính năng

Ngoài những điểm nổi bật đã trình bày ở trên, tivi Sony 4k này còn được trang bị thêm nhiều tính năng thông minh khác, cho phép người dùng trải nghiệm thú vị hơn. Công nghệ hình ảnh và xử lý âm thanh hiện đại, tính năng truy cập một số ứng dụng chỉ với một chạm,…

1.13. Công suất

Sản phẩm có công suất 96W cho phép thời gian hoạt động liên tục trong vòng nhiều giờ. Hơn nữa mức công suất không quá cao giúp tiết kiệm điện năng một cách tốt nhất. Vì vậy mà đây có thể là lựa chọn lý tưởng cho gia đình bạn.

1.14. Giá bán

Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ hiện đại như vậy, tivi Sony 43 inch x7500f mới có giá bán bao nhiêu? Sản phẩm có giá trên 14 triệu và tùy vào từng nhà cung cấp mà sản phẩm có mức giá chênh lệch khác nhau. Tuy nhiên, nếu tìm hiểu kỹ hơn, bạn hoàn toàn có thể mua được chiếc tivi thông minh với mức giá vô cùng ưu đãi.

Chẳng hạn như tại websosanh.vn, bạn sẽ dễ dàng sắm chiếc tivi Sony 43 inch x7500F giá ưu đãi so với thị trường chỉ 11.390.000 đồng, tiết kiệm hơn nhiều so với giá trên thị trường. Đặc biệt, các sản phẩm trên websosanh.vn đều là hàng chính hãng, chất lượng đảm bảo và có chế độ bảo hành rõ ràng.

Tích hợp nhiều tính năng hiện đại mang đến những trải nghiệm thú vị
Tích hợp nhiều tính năng hiện đại mang đến những trải nghiệm thú vị

2. Hướng dẫn sử dụng Tivi Sony 43X7500F

Cũng giống với nhiều loại tivi thông minh khác, việc sử dụng tivi Sony 4k 43 inch kd-43x7500f mới 2018 cũng khá đơn giản. Tuy nhiên, đối với những người mới bắt đầu tiếp xúc với loại hình tivi này thì đây cũng không phải là vấn đề quá đơn giản. Một vài thông tin về hướng dẫn sử dụng tivi Sony 43X7500F sau đây sẽ giúp mọi người thuận tiện hơn khi sử dụng.

Người dùng cần nắm rõ một số thao tác cơ bản khi sử dụng tivi gồm menu home, sử dụng điều khiển từ xa, sử dụng thanh menu tivi, sử dụng thanh nội dung, sử dụng menu thao tác, chọn các thiết bị được kết nối với tivi và các đèn led rọi sáng.

Sử dụng điều khiển từ xa: Trên điều khiển ngoài các phím số, còn có các phím mũi tên cho phép thực hiện các thao tác di chuyển tới mục tiêu mong muốn. Phím “back” trở về màn hình trước. Tìm kiếm qua giọng nói bằng cách bấm vào phím có hình chiếc micro.

Đối với menu home: Đây là nơi cho phép bạn tìm kiếm nội dung, đưa ra gợi ý nội dung và truy cập các ứng dụng, cài đặt. Chỉ cần nhập từ khóa cần tìm kiếm thông qua bàn phím hiện sẵn trên màn hình hoặc qua giọng nói với phím bấm micro trên điều khiển để tìm kiếm được chương trình phù hợp. Bạn cũng có thể bấm phím home trên điều khiển để có được danh sách các danh mục và lựa chọn chương trình.

Sử dụng dễ dàng và thuận tiện với bản hướng dẫn sử dụng chi tiết
Sử dụng dễ dàng và thuận tiện với bản hướng dẫn sử dụng chi tiết

Thanh Menu TV: Đây là nơi cho phép truy cập kênh ưa thích và hiển thị Menu TV. Tại đây bạn có thể truy cập danh sách chương trình, danh sách tựa đề được ghi lại hoặc danh sách hẹn giờ. Sau khi bấm nút TV để thanh menu hiện ra, bạn sử dụng các phím mũi tên để lựa chọn ứng dụng hoặc chương trình yêu thích.

Thanh nội dung: là nơi để tìm kiếm các nội dung khác nhau như chương trình TV, video trên Internet. Chỉ cần bấm nút “DISCOVER” thanh nội dung sẽ hiện trên màn hình để bạn lựa chọn chương trình mong muốn.

Menu thao tác: Là nơi tích hợp sẵn các tính năng trên màn hình đang hiển thị như các điều chỉnh hình ảnh, điều chỉnh âm thanh, điều chỉnh âm lượng cho thiết bị được kết nối,cài đặt hình ảnh âm thanh,…Để mở phần menu này, bạn nhấn nút “ACTION MENU” để lựa chọn mục mong muốn.

Cổng kết nối có chỉ dẫn rõ ràng
Cổng kết nối có chỉ dẫn rõ ràng

Chọn các thiết bị được kết nối với tivi: Để xem được các chương trình khi thực hiện kết nối với các thiết bị khác, bạn phải chuyển đổi ngõ vào. Bằng cách nhấn phím kết nối trên điều khiển, hoặc từ menu home, bạn chọn nguồn ngõ vào. Đơn giản hơn bạn có thể tham khảo cách kết nối điện thoại với Tivi Sony để thuận tiện hơn khi theo dõi các chương trình hấp dẫn.

Đèn led rọi sáng cho bạn thấy được tình trạng của tivi. Tùy vào màu sắc của đèn để bạn xác định được trạng thái của tivi đang bật hay tắt, có hẹn giờ không hay có đang kết nối với thiết bị nào khác không.

Trong tất cả các hộp sản phẩm sẽ đều có hướng dẫn một cách chi tiết cách sử dụng từng phần của tivi. Vậy nên, bạn đừng lo lắng, quan trọng trước tiên hãy nắm những bước cơ bản trên đây và thành thạo một cách dần dần nhé.

Trên đây là một vài thông tin đánh giá Android tivi Sony 4k 43 inch KD-43x7500f. Hy vọng rằng, qua đây bạn sẽ hiểu rõ hơn về sản phẩm này và xác định được tivi này có tốt hay không, hoặc có phù hợp với gia đình bạn hay không. Và nếu có định mua, đừng quên tham khảo các smart tivi trên websosanh.vn với mức giá ưu đãi nhất nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!