Đánh giá Anet ET5 Pro - Máy in 3D giá rẻ chất lượng tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi nói đến máy in 3D giá rẻ, hãng Anet cung cấp một loạt máy in 3D giá rẻ chất lượng tốt. Và dòng ET5 là một lựa chọn chắc chắn. Đặc biệt, máy in 3D Anet ET5 Pro là một trong những máy in 3D có ngân sách tốt nhất trên thị trường hiện nay. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này ngay:

Với một loạt các tính năng cao cấp, một nền tảng xây dựng khổng lồ và lắp ráp đơn giản, máy in 3D Anet ET5 Pro là một lựa chọn hấp dẫn cho cả những nhà sản xuất dày dạn kinh nghiệm cũng như những người đam mê in 3D. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy in 3D giá rẻ tốt, Anet ET5 Pro là một sự lựa chọn chắc chắn mang lại chất lượng in ấn tượng.

1. Nhận định tổng quát về máy in 3D Anet ET5 Pro – Giá tham khảo 7.200.000 đồng

Máy in 3D Anet ET5 Pro chắc chắn là lựa chọn xứng đáng với sự chuyên nghiệp trong tên gọi của nó. Trong dòng sản phẩm Anet ET5, bạn sẽ tìm thấy ET5 vani, ET5X và ET5 Pro. ET5 và ET5 Pro đều có tốc độ in lên đến 150mm/giây, tự động cân bằng giường và màn hình LCD 8,9 cm.

Nhận định tổng quát về máy in 3D Anet ET5 Pro
Máy in 3D Anet ET5 Pro có một loạt tính năng cao cấp

Máy in 3D Anet ET5 Pro tự hào có bộ nguồn Meanwell chất lượng cao, trình điều khiển bước TMC siêu im lặng và bảo vệ quá nhiệt vòi phun. Với diện tích xây dựng lớn 30cm x 30cm, ET5 Pro có thể tạo ra các bản in 3D khổng lồ. Chất lượng xây dựng rất ngoạn mục với kết cấu nhôm và giường kính cách nhiệt, gia nhiệt của nó có tính năng kết dính trong in, tiện lợi cho việc loại bỏ sau khi in dễ dàng.

máy in 3D giá rẻ, Anet ET5 Pro vẫn có một loạt các tính năng cao cấp bao gồm: Tự động cân bằng hợp lý hóa quá trình thiết lập, trong khi tiếp tục in và khôi phục, đảm bảo bạn có thể tiếp tục công việc in trong trường hợp mất điện. Quá trình nạp và dỡ sợi tự động hoạt động chỉ bằng một nút bấm. Thiết kế mô-đun của nó cho phép bạn lắp ráp Anet ET5 Pro trong vòng 10 phút. Và trục Z kép, cũng như động cơ kép, cung cấp chuyển động mượt mà. Hoạt động gần như im lặng.

Nhưng chất lượng in mới là điểm khiến cho máy in 3D Anet ET5 Pro thực sự thành công. Bên ngoài hộp, Anet ET5 Pro tạo ra các bản in tuyệt đẹp mà ít hoặc không có gì sai sót. Nó ấn tượng đến mức có thể cạnh tranh với các máy in 3D có giá trị cao hơn mức giá khiêm tốn của nó.

Hơi tiếc, hướng dẫn lắp ráp để in không hoàn hảo như mong muốn. Và trong CURA, không có cấu hình Anet ET5 Pro, thay vào đó chỉ có một cấu hình ET5. Tuy nhiên, việc in ấn hoạt động tốt và việc lắp ráp không hề khó khăn, đặc biệt là với các video hướng dẫn cài đặt hữu ích, đã bù đắp lại cho thiếu sót ở phần hướng dẫn.

1.1 Ưu điểm của máy in 3D Anet ET5 Pro

– Giá cả hợp lý.

– Chất lượng in tuyệt vời.

– Nền tảng xây dựng lớn.

– Tự động san lấp mặt bằng.

– Khả năng phát hiện sợi.

– In/khôi phục nguồn khi bị mất điện.

– Chất lượng xây dựng tuyệt vời.

– Dễ lắp ráp (bán lắp ráp).

– CURA hoạt động tốt.

1.2 Nhược điểm của máy in 3D Anet ET5 Pro

– Hướng dẫn in không đầy đủ.

2. Lắp ráp và thiết lập bộ máy in 3D Anet ET5 Pro

Vì máy in 3D giá rẻ Anet ET5 Pro là một bộ máy in 3D DIY bán lắp ráp nên nó yêu cầu bạn phải mất thời gian lắp ráp một chút. Chỉ đơn giản với việc gắn trục Z vào giường in, vòng đai trục X qua trục X và chèn hotend (đầu nóng), sau đó cắm một vài dây cáp. Mặc dù việc lắp ráp khá đơn giản, nhưng các hướng dẫn được in ra vẫn bị thiếu sót. Rất may, đã có một số video lắp ráp ET5 Pro hữu ích bao gồm hướng dẫn video chính thức của Anet sẽ giúp bạn dễ dàng lắp ráp. Trên thực tế, việc san phẳng giường in bằng tay mất nhiều thời gian hơn so với lắp ráp.

Lắp ráp và thiết lập bộ máy in 3D Anet ET5 Pro
Máy in 3D Anet ET5 Pro mất chưa đến 30 phút để hoàn thành lắp ráp và in bản thử đầu tiên

Cân bằng giường in rất đơn giản và máy in 3D Anet ET5 Pro cũng có tính năng tự động san bằng giường. Tuy nhiên, trước tiên bạn cần phải cân bằng thủ công giường in càng gần càng tốt trước khi chạy tính năng tự động cân bằng ma trận 25 điểm. Không giống như Anet ET4, cảm biến san lấp mặt bằng của Anet ET5 Pro được tích hợp trong hotend chứ không phải là một cảm biến bên ngoài cần được cài đặt trước khi san lấp mặt bằng, sau đó tháo ra trước khi in.

Bạn sẽ mất chưa đầy nửa tiếng đồng hồ, để bắt đầu từ lúc mở hộp cho đến khi in thử bản in đầu tiên.

3. Các tính năng của máy in 3D giá rẻ Anet ET5 Pro

Các tính năng của máy in 3D Anet ET5 Pro
Máy in 3D Anet ET5 Pro tích hợp một loạt các tính năng cao cấp vào một máy in 3D giá rẻ dưới 10 triệu đồng.

3.1 Máy in 3D Anet ET5 Pro hoạt động siêu im lặng

Với trình điều khiển bước TMC2208, máy in 3D Anet ET5 Pro hoạt động êm ái đáng kể. Chắc chắn, có một số tiếng ồn tối thiểu, nhưng nếu bạn sử dụng với một cặp tai nghe, nó hầu như không gây chú ý. Hơn nữa, bộ nguồn Mean Well vừa yên tĩnh vừa đáng tin cậy.

3.2 Máy in 3D Anet ET5 Pro tự động san bằng ma trận 25 điểm

Trong khi bạn cần phải cân bằng giường thủ công trước tiên, tính năng tự động cân bằng giường ma trận 25 điểm của Anet sẽ bù đắp cho sự chênh lệch về chiều cao của giường in.

3.3 Máy in 3D giá rẻ Anet ET5 Pro có khối lượng in lớn

Khối lượng in ấn tượng 300 x 300 x 400 mm cho phép bạn tạo ra một số bản in 3D lớn. Bạn sẽ không bị bó buộc bởi một chiếc giường in nhỏ.

4. Thông số kỹ thuật của máy in 3D Anet ET5 Pro

– Trục Z chính xác: 0,004 mm

– Trục XY: 0,012 mm

– Độ chính xác in ± 0,1 mm

– Độ dày lớp: 0,1 – 0,3 mm

– Màn hình: cảm ứng màu 8,9 cm

– Đường kính vòi phun: 0,4mm

– Công suất: 110/220V AC 360W

– Nhiệt độ kiểm soát máy đùn: tối đa 250°C

– Giường nóng: tối đa 100°C

– Đề xuất nhiệt độ:

+ ABS: Vòi phun 230°C; Giường nóng: 80°C

+ PLA: Vòi phun 210°C; Giường nóng: 50°C

– Định dạng in: G-code

– Khả năng tương thích hệ thống: Windows, macOS, Linux

– Giao diện hoạt động: tiếng Anh/tiếng Trung

– Kết nối: thẻ nhớ microSD

– Khung: kim loại

5. Lời kết: Bạn có nên mua máy in 3D Anet ET5 Pro không?

Anet ET5 Pro là một máy in 3D giá rẻ nhưng lại có các tính năng cao cấp. Nó gần như im lặng khi hoạt động, có giường in kính cao cấp, nền tảng xây dựng lớn để tạo ra các bản in lớn và tự động san lấp mặt bằng.

Chất lượng in là điểm khiến máy in 3D Anet ET5 Pro thực sự tỏa sáng. Đối với một máy in 3D giá rẻ, Anet ET5 Pro vượt trội hơn nhiều so với “hạng cân” của nó và sẵn sàng “đối đầu” với các máy in 3D tầm trung và thậm chí cao cấp. Nó khá dễ sử dụng với cấu hình Cura hoạt động tốt ngay từ đầu. Các hướng dẫn vẫn cần tốt hơn một chút, mặc dù đó chỉ là một điểm yếu nhỏ vì Anet có cung cấp một hướng dẫn cài đặt bằng video đơn giản để bạn làm theo.

Nhìn chung theo Websosanh.vn nhận định thì máy in 3D Anet ET5 Pro rất tuyệt vời cho người mới bắt đầu và với đầu in 3D dày dặn. Đồng thời ET5 Pro là một máy in 3D Anet cao cấp nhưng lại có mức giá rất bình dân xứng đáng là lựa chọn để bạn đầu tư đấy!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy in 3D là gì? Cấu tạo máy in 3D? In 3D làm việc như thế nào?

Máy in 3D là gì? Cấu tạo máy in 3D? In 3D làm việc như thế nào?

Ngày nay, chúng ta có thể nhìn thấy được máy in 3D đang xây dựng mọi thứ, từ nhà cửa đến ô tô và thậm chí cả thiết bị bảo vệ cá nhân hữu hiệu (PPE), đặc biệt là in 3D đã được các nhân viên y tế trên toàn thế giới sử dụng trong cuộc chiến chống lại đại dịch COVID-19.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!