Đánh giá bàn phím cơ PicTek RGB: Tuyệt vời với mức giá rẻ!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với ngân sách eo hẹp, tìm kiếm bàn phím chơi game cũng không phải chuyện đơn giản vì có câu ‘tiền nào của nấy’. Thế nhưng, vẫn có một vài model cá biệt có hiệu suất vượt trên tầm tiền, điển hình như Pictek RGB.

Ưu và nhược điểm của bàn phím chơi game Pictek RGB

Chất lượng xây dựng vững chắc và hiệu suất tốt hơn để khởi động, bàn phím Pictek này là lựa chọn hoàn hảo giữa đường cho những ai muốn có bàn phím chơi game mà không phải bỏ ra 100 đô la trở lên.

Ưu điểm

  • Anti Ghosting
  • Độ bền vững chắc
  • Lựa chọn tốt với ngân sách eo hẹp

Nhược điểm

  • Không phải là bàn phím cơ
  • Thiếu bất kỳ phần mềm tiện ích nào

Về thiết kế

Như đã đề cập trước đây, đây không phải là bàn phím chơi game cơ học RGB – nó là màng. Nó không sử dụng phím Cherry MX hoặc công tắc cơ học dưới bất kỳ hình thức nào. Tuy nhiên, những gì bàn phím có dây này có chất lượng khá cao. Nó không thấm nước và chống bụi, và bản thân các phím khá dễ xúc giác. Nó cần khoảng 55g lực tác động, với khoảng cách di chuyển rất mỏng 4,0mm, do đó, phản ứng với mọi thứ có thể được thực hiện nhanh hơn nhiều.

Nó có các phím đa phương tiện ngoài các chế độ chiếu sáng RGB; đó là một bàn phím RGB, với rất nhiều tùy chọn màu sắc. Phần còn lại cổ tay là ổn, nhưng không có gì lạ mắt.

Đánh giá hiệu suất Pictek RGB

Trải nghiệm chơi game của chúng tôi trên Bàn phím chơi game Pictek RGB gần như phù hợp với các bàn phím chơi game tốt nhất trong danh sách của chúng tôi, ngay cả đối với bàn phím màng. Một tính năng tuyệt vời là các phím chống bóng mờ của nó. Tính năng cuộn phím hỗ trợ tối đa 25 phím được nhấn cùng lúc. Với phần mềm phù hợp, bạn có thể biến chúng thành các phím có thể lập trình và tạo các macro phức tạp.

Hiệu suất của Bàn phím chơi game Pictek và thiết kế chất lượng cao đáng ngạc nhiên khiến nó xứng đáng với mức giá 23 USD của nó. Chúng tôi thậm chí sẽ mua bàn phím có đèn nền LED và chuột chơi game với giá thêm 13 đô la. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ thích nhiều hơn một chút, cụ thể là một phần mềm tiện ích tốt cho bàn phím. Tuy nhiên, nếu bạn là người đang xây dựng một giàn máy chơi game và đang tìm cách cắt giảm một vài góc, hãy chọn Bàn phím chơi game Pictek RGB. Bạn đang tiết kiệm tiền và nhận được một bàn phím chơi game tuyệt vời.

Lời kết

Các Keyboard Pictek RGB Gaming đã làm rất ít để chúng ta thất vọng. Đối với chơi game, nó hoạt động như dự định và hơn thế nữa, đặc biệt là với các phím chống bóng mờ. Nó có chất lượng tốt – không quá rẻ. Điều khó chịu là thiếu phần mềm tiện ích, mặc dù có rất nhiều thứ để làm việc với nó. Hơn nữa, bàn phím cơ được ưa chuộng hơn bàn phím màng, nhưng giá của nó thì khó có thể tranh cãi.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!