Đánh giá bếp điện từ Gali có tốt không, giá bao nhiêu, cách sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, việc sử dụng bếp điện từ đang dần trở thành xu thế tất yếu, giúp tiết kiệm khá tốt. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết loại bếp từ nào có chất lượng như thế nào? Trong bài viết này, Websosanh sẽ đánh giá về một trong những loại bếp được yêu thích nhất, đó là bếp điện từ Gali.

1. Đánh giá bếp điện từ Gali tốt không?

1.1. Xuất xứ bếp điện từ Gali của nước nào

Gali là thương hiệu uy tín đã có hơn 15 năm trong ngành điện gia dụng Việt Nam. Bếp từ Gali có xuất xứ từ Trung Quốc, được phân phối và bán tại nhiều cửa hàng đồ điện gia dụng khắp các tỉnh, thành.

1.2. Thiết kế mặt bếp

Loại bếp này có mặt bếp được thiết kế bằng kính chịu nhiệt, chịu lực cao. Mặt kính dày kèm theo những họa tiết in hoa văn sang trọng và đẹp mắt.

1.3. Tính năng

Bếp có nhiều tính năng tiện ích, thuận tiện cho người dùng. Có thể kể đến như hệ thống nút cảm ứng điều chỉnh công tắc, nhiệt độ, hẹn thời gian, các chế độ nấu món ăn. Bếp được trang bị sẵn các chế độ nấu như nấu canh, hầm, xào, lẩu, nướng,… người dùng có thể tùy chỉnh nhiệt độ và thời gian theo ý muốn. Bên cạnh đó, bếp còn có chế độ khóa các nút cảm ứng, tránh trẻ em trong lúc nghịch phá, bấm nhầm các nút điều khiển trong quá trình nấu ăn.

1.4. Thời gian bảo hành

Trong quá trình sử dụng, nếu sản phẩm gặp lỗi, khách hàng có thể đến các cửa hàng, đại lý của Gali để bảo hành.

Bếp điện từ Gali có tốt không?
Bếp điện từ Gali có tốt không?

1.5. Các loại bếp điện từ Gali

1.5.1. Bếp điện từ Gali GL-2012

Bếp được thiết kế tinh tế và sang trọng với màu sắc chủ đạo là đen. Bếp điện từ GL-2012 được tích hợp 2 loại bếp, bao gồm bếp hồng ngoại và bếp điện từ.

Đây là sản phẩm bếp thuộc phân khúc tầm trung, sở hữu những tính năng ưu việt, an toàn cho sức khỏe người dùng. Bếp có kích thước (59x39x6.8) cm, cấu tạo đĩa từ và dây dẫn điện 100% bằng dây đồng, giúp gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm. Bạn có thể mua dùng mọi loại nồi chất lượng, siêu bền để nấu trên bếp từ Gali này.

Giá tham khảo: 2.500.000đ

1.5.2. Bếp điện từ Gali GL-2016

Nếu bạn đang có ý định mua bếp điện từ giá cả phải chăng và có chất lượng ổn định thì bếp điện từ Gali GL-2016 là một sản phẩm không thể bỏ qua.

Bếp được thiết kế với mặt kính nguyên khối chịu lực cao, có họa tiết trang trí tinh tế. Thân bếp làm bằng nhựa, bếp có công suất cao, lên đến 2100W. Qua đó, lượng nhiệt lớn sẽ tập trung ở phần đáy nồi, giúp quá trình nấu ăn nhanh hơn, tiết kiệm điện.

Tuy nhiên, với đặc tính là bếp điện từ nên bếp chỉ sử dụng được một số loại chảo nhất định. Giá tham khảo: 1.208.900đ

1.5.3. Bếp từ Gali GL-2017

Cũng như các loại bếp từ của Gali, bếp từ Gali GL-2017 được thiết kế với thân vỏ nhựa chịu nhiệt cao, mặt kính nguyên khối chống va đập và có hệ thống nút cảm ứng điều khiển. Loại bếp từ này có công suất 2000W, kích thước (36x26x3)cm.

Sau khi nấu ăn, nhờ bề mặt kính chống dính, bạn có thể lau chùi vệ sinh sạch sẽ mà không cần tốn quá nhiều thời gian. Nhiều người cho rằng bếp điện từ sẽ không nấu được các món ăn đặc trưng của miền quê như cá kho tộ, mắm kho quẹt,… bằng nồi đất. Tuy nhiên, điều này là không đúng.

Giá tham khảo: 780.000đ

Bếp từ Gali thích hợp cho những gia đình muốn tiết kiệm thời gian.
Bếp từ Gali thích hợp cho những gia đình muốn tiết kiệm thời gian.

1.5.4. Bếp điện Gali GL-2019

Hiện trên thị trường đang bày bán rất nhiều loại bếp điện từ chất lượng cao, mẫu mã, tính năng đa dạng. Trong đó, bếp điện Gali GL-2019 là mẫu bếp điện mới ra mắt gần đây của thương hiệu Gali bước đầu đã được nhiều người chú ý và tin dùng.

Giá tham khảo khoảng: 500.000đ

1.5.5. Bếp điện Gali GL-2018

Với công suất 1450W, thân bếp được làm bằng inox, cách điện tốt và an toàn, đây là sản phẩm phù hợp với gia đình nhỏ hay sinh viên. Bếp có nút điều chỉnh nhiệt độ bằng núm vặn 270 độ.

Bếp nhỏ gọn, thích hợp cho mọi không gian nhà bếp. Bên cạnh đó, bếp điện Gali GL-2018 còn có chế độ cảnh báo khi sử dụng nồi không phù hợp, cảnh báo nhiệt độ quá cao, chống trào nước, tự động ngắt hoạt động bếp khi điện áp quá cao hoặc quá thấp. Dòng bếp này không kén nồi như bếp từ, tuy nhiên bạn nên sử dụng nồi có đáy dày, chịu nhiệt tốt để nấu.

Giá tham khảo: 500.000đ

1.6. Giá bếp điện từ Gali

Bếp điện từ Gali bao nhiêu tiền? Tùy vào loại bếp, nhà phân phối, các đại lý và cửa hàng mà giá bếp của thương hiệu Gali ở mỗi nơi lại có giá thành khác nhau. Bạn có thể chọn mua bếp Gali ở những địa chỉ thuận tiện nhất với mình.

2. Cách sử dụng bếp điện từ Gali

Trước khi bắt đầu sử dụng bếp, bạn nên kiểm tra nguồn điện nơi cắm bếp có ổn định hay không, có thường xuyên bị quá áp hay sụt áp không.  Vì những điều này sẽ trở thành tác nhân gây cháy hỏng các thiết bị điện và bếp điện từ. Các phích ổ cắm phải trên 5A, các dây điện cần có tiết diện 0,75mm2 và có dây tiếp đất để đảm bảo an toàn.

Cách sử dụng bếp điện từ Gali
Cách sử dụng bếp điện từ Gali

Bếp dùng ứng dụng cảm ứng điện từ, cấp nhiệt đến nồi để nấu chín thức ăn. Vì vậy, bếp điện từ chỉ dùng được những nồi làm bằng sắt, inox, không dùng được nồi thủy tinh, nhôm, đồng hay đất,…

Không để bếp gần những nơi có hơi nóng, hơi nước. Nên đặt bếp cách tường ít nhất 15cm, cách các vật xung quanh khác 5cm. Không để các thiết bị ghi hình, máy ghi âm, điện thoại,… gần bếp điện từ vì chúng sẽ dễ bị nhiễm từ, nhanh hư hỏng.

Khi nấu, tùy vào loại thức ăn bạn muốn chế biến mà gia giảm nhiệt độ, thời gian cho phù hợp là được.

Sau khi nấu xong, nên hạ nhiệt độ xuống mức thấp nhất và tắt nguồn. Không được ngay lập tức rút nguồn điện, phải chờ bộ phận quạt tản nhiệt trong máy ngừng làm việc, bề mặt bếp bớt nóng mới được rút nguồn.

Trên đây là những thông tin về bếp điện từ hãng Gali mà Websosanh muốn chia sẻ đến các bạn. Chúc các bạn chọn được cho mình loại nồi phù hợp để nấu những bữa ăn thơm ngon, đầm ấm cho cả nhà nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá bếp điện Gali có tốt không, giá bao nhiêu, cách chọn mua

Đánh giá bếp điện Gali có tốt không, giá bao nhiêu, cách chọn mua

Nhắc tới các sản phẩm bếp điện trên thị trường, không thể bỏ qua Gali, dòng bếp điện với thiết kế độc đáo cùng nhiều ưu điểm nổi trội. Tuy nhiên, để hiểu rõ hơn về thương hiệu này, hãy cùng Websosanh tham khảo những đánh giá bếp điện Gali trong bài viết dưới đây.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!