Đánh giá bếp hồng ngoại Bosch PKM611B17E cao cấp?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp hồng ngoại Bosch PKM611B17E là một sản phẩm cao cấp của thương hiệu Bosch được sản xuất tại Đức. Vậy sản phẩm này có tốt không?

Bosch là một thương hiệu nổi tiếng của Đức với các sản phẩm thiết bị gia dụng cao cấp, có chất lượng tốt và đặc biệt là bếp hồng ngoại. Trong đó có bếp hồng ngoại Bosch PKM611B17E được đánh giá là một sản phẩm có chất lượng tốt, giúp tiết kiệm thời gian nấu ăn cho các bà nội trợ và làm sự sang trọng trong căn bếp nhà bạn thêm thăng hoa.

Thông số kỹ thuật bếp hồng ngoại Bosch PKM611B17E

Bếp hồng ngoại

Bếp hồng ngoại Bosch PKM611B17E

Xuất xứ Đức
Số bếp 3 bếp
Mặt bếp Ceramic
Bảng điều khiển Cảm ứng
Chế độ nấu 17 chế độ nấu
Chức năng an toàn Hẹn giờ, khóa an toàn
Công suất tối đa 5700 W
Kích thước, khối lượng 592x522x45 mm ; 7.0 kg

Bếp hồng ngoại Bosch PKM611B17E thiết kế hiện đại, sang trọng

Bếp hồng ngoại cao cấp Bosch PKM611B17E được thiết kế trang nhã, hiện đạivới mặt bếp được làm bằng kính Ceramic cao cấp, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chống trầy, chống xước tốt mà còn dễ dàng vệ sinh. Với mặt kính này, các bà nội trợ hoàn toàn an tâm sử dụng những chiếc nồi có chứa nhiều thức ăn, to đùng, nặng trịch để đun nấu mà không lo bị vỡ kính.

Ngoài ra với các đường nét vuông vát cạnh trên nền màu đen sang trọng, bếp hồng ngoại Bosch PKM611B17E không chỉ mang lại tính tiện dụng cho việc nấu nướng mà còn góp phần tô điểm cho gian bếp nhà bạn.

Bếp hồng ngoại Bosch PKM611B17E không kén nồi

Bếp hồng ngoại Bosch PKM611B17E cao cấp không hề kén nồi nấu, tương thích với tất cả các chất liệu nồi chảo: Nhôm, Inox, nồi đất, gang, thủy tinh…do đó bạn không hề phải suy nghĩ tới việc sẽ tốn thêm một khoản tiền để thay một bộ nồi chảo khác như bếp từ.

Bếp hồng ngoại Bosch PKM611B17E nấu ăn nhanh, vùng nấu linh hoạt

Bếp hồng ngoại Bosch PKM611B17E

Bếp hồng ngoại Bosch PKM611B17E nấu ăn nhanh

Bếp hồng ngoại Bosch PKM611B17E được trang bị tổng công suất nấu lên tới 5700W giúp bạn rút ngắn thời gian nấu ăn. Đặc biệt là với 3 vùng nấu, khoảng cách giữa các vùng nấu rộng, đường kính của các vùng nấu phù hợp với nhiều loại nồi có kích thước lớn nhỏ khác nhau, cùng một lúc bạn có thể 2 hoặc 3 món, nên rất thuận tiện trong việc nấu ăn, tiết kiệm thời gian để bạn cso thời gian chăm sóc bản thân.

Bếp hồng ngoại Bosch PKM611B17E dễ dàng sử dụng

Bếp hồng ngoại Bosch PKM611B17E dễ dàng sử dụng nhờ có bảng điều khiển cảm ứng linh hoạt, chính xác đến mượt mà, nên việc điều khiển công suất nấu trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn. Đặc biệt bếp hồng ngoại Bosch PKM611B17E còn tiện dụng hơn khi được hãng này trang bị với 17 cài đặt công suất cho mỗi vùng nấu giúp bạn thuận tiện hơn trong việc điều chỉnh mức nhiệt độ khác nhau, phù hợp cho từng món ăn ăn ngon hơn, không lo cháy khét.

Bếp hồng ngoại Bosch PKM611B17E an toàn cho người sử dụng

Bếp hồng ngoại Bosch

Bếp hồng ngoại Bosch PKM611B17E an toàn

Bếp hồng ngoại Bosch PKM611B17E không chỉ vượt trội về tính năng mà còn an toàn cho sức khỏe. Bởi trong quá trình sử dụng bếp không tỏa nhiệt ra môi trường xung quanh, tránh cháy nổ, không thải khí độc CO, CO2, mang lại không khí trong lành cho không gian bếp.

Đặc biệt bếp hồng ngoại Bosch PKM611B17E còn được trang bị cả chức năng khóa bảng điều khiển, nhờ vậy mà khi chọn chức năng nàytoàn bộ bảng điều khiển sẽ được ẩn đi và không thể can thiệp được vào phím điều khiển nào, bạn hoàn toàn có thể yên tâm bảo vệ con bạn trong suốt quá trình nấu nướng, nếu chúng có nghịch ngợm vì tò mò.

Bếp hồng ngoại Bosch PKM611B17E có giá bao nhiêu?

Bếp hồng ngoại Bosch PKM611B17E là sản phẩm cao cấp được nhập khẩu từ Đức và hiện nay được bán trên thị trường Việt Nam với giá khoảng 15 triệu đồng, tùy thuộc vào nơi bán. Bạn có thể tham khảo và so sánh giá tại Websosanh để biết nơi bán hàng rẻ nhất.

Bếp hồng ngoại Bosch PKM611B17E có tốt không?

Bếp hồng ngoại Bosch PKM611B17E là một trong những dòng thiết bị gia dụng cao cấp của thương hiệu Bosch với nhiều tính năng vượt trội hỗ trợ người làm bếp mà còn tiết kiệm điện. Đây là một sản phẩm đáng để mua, tuy nhiên vì là bếp hồng ngoại nhập khẩu cao cấp nên có giá khá đắt so với các sản phẩm đến từ một số thương hiệu trong nước như bếp hồng ngoại Sunhouse, Kangaroo…Do đó bạn có thể căn cứ vào nhu cầu sử dụng cũng như tình hình tài chính gia đình để có lựa chọn phù hợp nhất.

V.H

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bếp từ đôi Bosch loại nào tốt ?

Bếp từ đôi Bosch loại nào tốt ?

Bếp từ đôi Bosch không có nhiều lựa chọn tuy nhiên những sản phẩm dưới đây được đánh giá cao về chất lượng với nhiều nơi bán trên thị trường với giá cả cạnh tranh.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!