Đánh giá bếp từ Hafele - Top 3 sản phẩm nổi bật nên mua hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về bếp từ Hafele và top 3 sản phẩm nổi bật đáng mua hiện nay qua bài viết sau nhé.

Thị trường bếp từ Việt Nam hiện nay đang ghi nhận ngày một nhiều sự gia tăng của các thương hiệu trên toàn thế giới. Các thương hiệu này liên tục đem đến cho người tiêu dùng những sự lựa chọn bếp từ với thiết kế tinh giản gọn nhẹ cùng công nghệ thông minh hiện đại tiên tiến bậc nhất trên thế giới hiện nay. Điển hình trong số đó có lẽ phải kể đến bếp từ Hafele – một trong những chiếc bếp từ hàng đầu. 

Bếp từ Hafele là thương hiệu bếp từ đến từ nước Đức có mặt trên thị trường từ những năm 1923 và luôn cho ra đời những sản phẩm có độ hoàn thiện cực cao.

Thiết kế và tính năng của bếp từ Hafele

Điều đầu tiên khi nhắc tới bếp từ Hafele, người tiêu dùng thường nhớ đến thiết kế đặc biệt và tính năng đặc trưng của sản phẩm này. Là một thương hiệu bếp từ đến từ nước Đức – kinh đô của nhiều sản phẩm gia dụng nổi tiếng thế giới và là một trong những quốc gia có nền công nghiệp gia dụng phát triển bậc nhất, bếp từ Hafele mang trong mình thiết kế hiện đại, thanh lịch đầy tinh tế với màu đen tuyền của mặt kính sáng bóng cùng sự vuông vức trong từng góc cạnh sản phẩm. Điều này không chỉ tạo nên vẻ đẹp lôi cuốn mọi ánh nhìn mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa vặn với thiết kế lắp âm vào bàn bếp. 

Thiết kế và tính năng của bếp từ Hafele
Thiết kế và tính năng của bếp từ Hafele

Thêm vào đó, một điểm đặc trưng ở đa số bếp từ Hafele chính là việc các sản phẩm được trang bị mặt kính Schott Ceran của Đức – loại mặt kính số 1 hiện nay chuyên dành cho những chiếc bếp từ với khả năng chống chịu lực, chịu nhiệt và sốc nhiệt cao hàng đầu hiện nay. Điều này không chỉ mang đến sự an tâm và an toàn cho người dùng trong quá trình nấu nướng mà còn tạo ra sự đảm bảo về mặt niềm tin khi mà mọi thao tác nấu nướng đều có thể được thực hiện một cách nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng nhờ bảng điều khiển có hành trình phím khoa học cùng hệ thống tính năng đặc trưng chuyên biệt. 

Xét về hệ thống tính năng của bếp từ Hafele, chắc hẳn nhiều người tiêu dùng Việt sẽ phải trầm trồ trước sự đột phá mà nhà sản xuất mang tới trong những sản phẩm của mình. Điển hình như khả năng khóa bảng điều khiển an toàn, hẹn giờ nấu cực kỳ tiện lợi cũng như cảnh báo nhiệt dư vùng nấu. Đây đều là những tính năng thay đổi gần như hoàn toàn các thói quen nấu nướng của người dùng, đem lại sự thuận tiện trong việc nấu nướng đồng thời tiết kiệm thời gian đáng kể của chúng ta khi ở trong gian bếp.

Top 3 sản phẩm bếp từ Hafele nổi bật 

Sau khi đánh giá tổng quan về bếp từ Hafele, chúng ta hãy cùng đến với top 3 sản phẩm nổi bật của thương hiệu này nhé.

1. Bếp từ Hafele HC – I2732A

Bếp từ Hafele HC - I2732A
Bếp từ Hafele HC – I2732A

Đầu tiên có lẽ phải kể đến bếp từ Hafele HC – I2732A. Đây là một sản phẩm bếp từ đôi lắp âm phục vụ trong gia đình với tổng công suất vào khoảng 4000W và được trang bị bảng điều khiển cảm ứng trượt thông minh cực kỳ tiện lợi. Với mức công suất này, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm với công việc nấu nướng cơ bản cũng như không còn phải lo ngại đến tình trạng tay ướt không thể hiệu chỉnh bếp từ với bảng điều khiển dạng trượt có ma sát cực tốt.

2. Bếp từ Hafele HC – I2712A

Bên cạnh đó là bếp từ Hafele HC – I2712A – một chiếc bếp từ đôi được mệnh danh là ông vua của sự tối giản. Thiết kế trang nhã, sang trọng và đầy tinh tế, sản phẩm này mang đến cho chúng ta cảm giác sử dụng một chiếc bếp từ với tính thẩm mỹ cực cao, khơi gợi tình yêu với việc nấu nướng của mọi người tiêu dùng khi đứng trong gian bếp của ngôi nhà mình. 

3. Bếp từ Hafele HC – I603D

Bếp từ Hafele HC - I603D
Bếp từ Hafele HC – I603D

Và cuối cùng nhưng không kém phần mạnh mẽ, bếp từ Hafele HC – I603D mang đến cho chúng ta 3 vùng nấu tối ưu với tổng công suất lên tới 6700W sẵn sàng hoàn thiện mọi món ăn theo yêu cầu của người dùng trong thời gian nhanh nhất. Với 3 vùng nấu cùng công suất mạnh mẽ, sản phẩm này sẽ cực kỳ phù hợp với những gia đình có nhu cầu nấu ăn nhanh hay có đông thành viên hoặc thường xuyên hội họp cùng bạn bè người thân. 

Trên đây chính là những đánh giá về bếp từ Hafele và top 3 sản phẩm nổi bật của thương hiệu này. Đừng quên chia sẻ với bạn bè và người thân của mình để mọi người cùng được biết bạn nhé. Chúc bạn đọc một tuần làm việc vui vẻ và nhiều thành công.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!