Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.

1. Bếp từ Bosch PXX975DC1E có công nghệ nấu hiện đại

Bếp từ Bosch PXX975DC1E sở hữu thiết kế màu đen sang trọng, kích thước bếp khá rộng rãi 916mm x 527mm và có 3 vùng nấu với các kích thước đa dạng. Chiếc bếp này có khả năng tự động nhận diện nồi chảo, tự động điều chỉnh lượng nhiệt cần thiết để thực phẩm được nấu chín đều và không bị cháy khét. Bên cạnh đó, tính năng kết hợp các vùng nấu thành một vùng nấu lớn giúp người dùng nấu được các món ăn với số lượng nhiều và sử dụng được nồi chảo có kích thước lớn.

2. Mặt kính Schott Ceran cao cấp của Đức

Bếp từ 5 vùng nấu Bosch PXX975DC1E sử dụng mặt kính Schott Ceran cao cấp của Đức. Đây là mặt kính làm từ gốm sứ thủy tinh siêu bền, đẹp mắt và có khả năng chịu lực vượt trội. Chất liệu này được xem là một trong những lựa chọn hàng đầu của các thương hiệu bếp từ cao cấp.

Độ cứng cáp của mặt kính Schott Ceran đã được kiểm chứng thông qua nhiều thử nghiệm về khả năng chịu nhiệt, chịu lực và khả năng chống va đập. Nó có khả năng chịu nhiệt lên đến 1000 độ C, chống sốc nhiệt tới 800 độ C và chịu được lực lên đến 15kg. Khi tiếp xúc với nhiệt độ cao trong quá trình nấu nướng, bếp sẽ luôn hoạt động ổn định và tiết kiệm năng lượng. Ngoài ra, mặt kính mướt và sáng bóng nên rất dễ vệ sinh. Người dùng chỉ cần sử dụng khăn mặt ướt để lau là nó đã sạch bóng.

Không chỉ vậy, mặt kính Schott Ceran còn có thể truyền nhiệt hiệu quả từ bếp lên đáy nồi mà không bị thất thoát ra môi trường xung quanh. Môi trường nấu ăn luôn ổn định, quá trình nấu nướng trở nên hiệu quả hơn và tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.

Bếp từ Bosch PXX975DC1E có công nghệ nấu hiện đại
Bếp từ Bosch PXX975DC1E có công nghệ nấu hiện đại (Ảnh: bosch-home).

3. Bếp từ Bosch PXX975DC1E nấu nướng nhanh chóng nhờ chức năng Booster

Bosch PXX975DC1E có tổng công suất 11.100W. Đây là công suất ấn tượng trong các dòng sản phẩm bếp từ. Ngoài ra, chức năng PowerBoost là điểm nhấn giúp tăng nhiệt lượng cho các vùng nấu, giúp chúng hoạt động ở mức cao nhất, nấu siêu nhanh mà vẫn đảm bảo hiệu suất. Nó sẽ giúp rút ngắn đáng kể thời gian nấu nướng, đặc biệt là khi bạn đang gấp gáp. Với công suất lên đến 5,5 kW trên vùng nấu lớn có đường kính 32 cm, bếp từ 5 vùng nấu Bosch PXX975DC1E có thể đun sôi một nồi nước to chỉ trong vài phút. 

Bên cạnh đó, chương trình nấu độc lập với 17 mức công suất nấu là một điểm cộng lớn của sản phẩm này. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn, phù hợp với các loại món từ đun, xào, chiên đến hầm hay nấu, hấp. 

4. Tính năng Premium DirectSelect Control

Đây là tính năng nổi bật của các thiết bị điện tử hiện đại của Bosch. Với tính năng DirectSelect Control, người dùng có thể chọn lựa các vùng nấu và điều chỉnh công suất nấu, tùy thuộc vào nhu cầu nấu nướng của gia đình. Không chỉ dừng lại ở việc điều chỉnh công suất nấu, bảng điều khiển DirectSelect Control còn cho phép người dùng kích hoạt và tắt tất cả các chức năng cần thiết chỉ với một cái chạm. Bạn vừa có thể tiết kiệm thời gian và năng lượng khi sử dụng bếp, vừa có được sự thuận tiện và tiện ích tối đa trong mỗi bữa ăn.

Ngoài ra, bảng điều khiển Premium DirectSelect Control còn đi kèm với màn hình hiểu thị điện năng tiêu thụ, giúp bạn theo dõi lượng điện tiêu hao, từ đó, bạn có thể kiểm soát và quản lý sử dụng năng lượng một cách thông minh và tiết kiệm.

Tính năng Premium DirectSelect Control trên bếp từ Bosch PXX975DC1E
Tính năng Premium DirectSelect Control trên bếp từ Bosch PXX975DC1E (Ảnh: bosch-home).

5. Tự động nhận diện và khởi động lại khi dùng bếp từ Bosch PXX975DC1E

Tính năng tự động nhận diện của bếp từ đa điểm Bosch PXX975DC1E giúp người dùng tiết kiệm không chỉ thời gian và nâng cao trải nghiệm nấu nướng. Với tính năng Quick Start này, người dùng chỉ cần đặt nồi lên bếp là nó sẽ tự động phát hiện vị trí đặt nồi, hiển thị thông tin trên màn hình nấu. Bạn không cần tìm kiếm bảng điều khiển của vùng nấu đó và không cần chọn vùng nấu phù hợp với nồi. Bạn chỉ cần chọn mức công suất mong muốn trên bảng điều khiển và khởi động bếp, sau đó bếp sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ tương ứng với vùng nấu và nồi bạn đã đặt lên. Bạn có thể bắt đầu nấu nướng mà không cần tốn thêm bất kỳ công đoạn nào.

Ngoài ra, tính năng khởi động lại (Restart) cũng là điểm nhấn thú vị của bếp từ Bosch PXX975DC1E. Khi bạn tạm dừng quá trình nấu nướng, tính năng Restart sẽ giúp bạn tiếp tục từ chính thời điểm mà bạn đã tạm dừng. Nó sẽ không làm thay đổi bất kỳ cài đặt nào trên bếp nên bạn có thể tiếp tục nấu nướng liền mạch và hiệu quả.

6. Cảnh báo nhiệt dư

Để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, bếp từ Bosch PXX975DC1E trang bị tính năng cảnh báo nhiệt dư qua hai giai đoạn. Người dùng sẽ dựa vào các ký hiệu đơn giản màu đỏ hiển thị trên mặt bếp để xác định trạng thái của bếp ngay cả khi nó đã được tắt. Khi mặt bếp vẫn còn nhiệt, biểu tượng chữ “H” lớn sẽ hiển thị, cho biết rằng nhiệt độ của vùng nấu vẫn cao hơn 60°C. Nghĩa là bạn có thể tiếp tục sử dụng vùng nấu này để nấu thêm thức ăn hoặc giữ ấm thức ăn đã nấu trước đó. Tuy nhiên bạn không nên chạm vào vì nó sẽ gây bỏng.

Khi nhiệt độ của vùng nấu đã hạ xuống dưới 60°C, biểu tượng chữ “h” nhỏ sẽ được hiển thị để thông báo cho bạn biết rằng bề mặt nấu đã nguội và có thể tiếp xúc an toàn. Đồng thời, đây cũng là lúc bạn có thể vệ sinh và làm sạch bề mặt bếp mà không cần lo lắng về nguy cơ bị bỏng.

Bếp từ 5 vùng nấu Bosch PXX975DC1E sử dụng mặt kính Schott Ceran cao cấp của Đức
Bếp từ 5 vùng nấu Bosch PXX975DC1E sử dụng mặt kính Schott Ceran cao cấp của Đức (Ảnh: bosch-home).

7. Bếp từ Bosch PXX975DC1E có tính năng khóa trẻ em an toàn

Chức năng khóa trẻ em trên bếp từ 5 vùng nấu Bosch PXX975DC1E hoạt động đơn giản nhưng hiệu quả. Khi được kích hoạt, tính năng này sẽ vô hiệu hóa bảng điều khiển, giúp các chương trình đã được thiết lập và cài đặt trước đó không bị thay đổi. Mọi hoạt động nấu nướng diễn ra an toàn và dễ dàng.

Đặc biệt, tính năng này rất quan trọng đối với các gia đình có trẻ nhỏ. Chúng sẽ khó tiếp cận và can thiệp vào hoạt động của bếp, từ đó tránh được nguy cơ bị bỏng hơi nước hoặc bỏng do chạm vào các vật dụng đang nóng. Căn bếp sẽ là môi trường an toàn và hạnh phúc cho cả gia đình, nơi mọi người có thể thưởng thức những bữa ăn ngon và bình an.

Bếp từ Bosch PXX975DC1E không chỉ đáp ứng nhu cầu nấu nướng mà còn mang lại sự an toàn và tiết kiệm. Đó là lý do tại sao nó xứng đáng trở thành lựa chọn hàng đầu cho mọi gia đình.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!