Đánh giá bình chọn mẫu xe VinFast nhanh an toàn tiết kiệm nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thời gian gần đây, mẫu xe VinFast là chủ đề bàn tán xôn xao trong giới yêu xe vì kiểu dáng hiện đại, tính năng nổi bật và giá tốt. Bài viết này sẽ giúp bạn có thêm những thông tin thú vị đầy mới mẻ về những “đứa con cưng” của VinFast. Cùng đón đọc nhé.

1. Tìm hiểu về các mẫu xe máy điện VinFast Klara 

1.1. Xe máy điện VinFast Klara có những phiên bản nào?

Ra mắt cuối tháng 11/2018, xe máy điện thông minh VinFast Klara thu hút rất nhiều sự quan tâm của giới truyền thông ngay từ thời điểm đầu ra mắt. Mẫu xe máy điện VinFast có hai phiên bản có sự khác nhau cả về tính năng, cấu tạo lẫn giá bán. Bản cao cấp là phiên bản sử dụng pin Lithium-ion và bản tiêu chuẩn với ắc quy chì.

Nhìn chung, đánh giá hai phiên bản VinFast Klara có nhiều sự khác nhau khá đáng kể. Trong đó, bản tiêu chuẩn sẽ có giá bán thấp hơn và không sở hữu công nghệ thông minh như kết nối 3G, mở khóa xe từ xa hay định vị GPS. Ngoài ra, xe cũng không có tính năng tìm trạm sạc, trạm dịch vụ hay báo cáo tình huống khẩn cấp qua số điện thoại đặt trước nên khá bất tiện. Thêm nữa, hệ thống đèn cũng có đôi chút khác nhau giữa hai phiên bản. Dòng cao cấp sử dụng pin Lithium-ion sử dụng đèn Full-LED cả trước và sau trong khi phiên bản còn lại sử dụng đèn halogen ở phía trước. Nếu bạn thích những mẫu xe nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, kiểu dáng hiện đại thì xe máy điện VinFast Klara bản Lithium-ion thông minh là lựa chọn tuyệt vời.

Xe máy điện VinFast Klara – kiểu dáng hiện đại, trẻ trung đầy đẳng cấpXe máy điện VinFast Klara – kiểu dáng hiện đại, trẻ trung đầy đẳng cấp.

1.2. Thiết kế của VinFast Klara

Mẫu xe VinFast Klara được đánh giá cao về mặt thiết kế. Bạn dễ dàng nhận ra đường nét thanh thoát, cao cấp đầy sang trọng đậm chất Ý. Về kích thước, hai phiên bản xe đều có cùng kích cỡ 1910mm dài, 685 rộng và 1130 mm cao. Ngoài ra, chiều cao yên chỉ 760 mm cũng là một điểm cộng giúp VinFast Klara nằm trong top 9 mẫu xe máy điện yên thấp, chỗ ngồi rộng, giá từ 14 triệu được ưa chuộng nhất hiện nay.

1.3. Các tính năng nổi bật của các mẫu VinFast Klara

Các mẫu xe VinFast không chỉ được chăm chút về ngoại hình mà còn được trang bị rất nhiều tính năng đặc biệt. Điểm nhấn khiến người dùng hài lòng nhất ở xe máy điện Klara là khả năng chống nước. Xe hoàn toàn có thể ngâm trong nước có độ sâu khoảng 0,5 m trong 30 phút mà không hề ảnh hưởng gì đến động cơ xe.

Ngoài ra, tính năng tìm kiếm trạm sạc giúp bạn dễ dàng trong việc tím đến hơn 200 địa chỉ trạm sạc xe điện VinFast trên toàn quốc. Trên màn hình xe có những thông tin cơ bản như số km đi được, phần trăm pin, tốc độ, thời gian còn hiển thị nhiệt độ ngoài trời, nhắc báo sạc cũng như tin nhắn, cuộc gọi khi bạn kết nối với điện thoại qua Bluetooth.

Xe điện VinFast có nhiều tính năng nổi bậtXe điện VinFast có nhiều tính năng nổi bật.

1.4. Chế độ bảo hành và dịch vụ hỗ trợ của VinFast

Hình ảnh mẫu xe VinFast ra mắt khiến hầu hết giới chuyên môn và người tiêu dùng hài lòng. Không chỉ vậy, thương hiệu còn có chế độ bảo hành và dịch vụ hỗ trợ khách hàng khá tốt. Các đại lý VinFast được xây dựng tại một số thành phố lớn giúp người dùng dễ dàng hơn khi mua hàng. Ngoài ra, trạm sạc ở VinMart+ hay chế độ đổi pin trực tiếp ở cây xăng cũng là một điểm cộng trong dịch vụ hỗ trợ của hãng. Thêm nữa, bạn có thể yên tâm dùng thử vì thời gian bảo hành cho mẫu xe này là 36 tháng kể từ ngày mua hàng.

1.5. Giá bán xe VinFast Klara như thế nào? Đắt hay rẻ?

Tất cả những mẫu xe VinFast đều được áp dụng chính sách giá “3 Không” trong giai đoạn đầu ra mắt. Đặc biệt, VinFast Klara còn có mức giá ưu đãi hơn nhờ áp dụng thêm chương trình giảm giá cho sản phẩm đầu tiên trình làng của hãng. Mức giá lăn bánh cho VinFast Klara mới nhất trong lô hàng đầu cho phiên bản cao cấp và tiêu chuẩn lần lượt là 35 triệu đồng và 21 triệu đồng. Giá bán trong thời điểm hiện tại cho đến hết tháng 4 là 21 triệu đồng cho phiên bản ắc quy chì và 39,9 triệu đồng cho phiên bản Lithium – ion. Mức giá sẽ điều chỉnh dần dần cho đến hết tháng 9 sẽ quay trở về mức giá 34 triệu đồng cho phiên bản tiêu chuẩn và 57 triệu đồng bản cao cấp.

2. Tìm hiểu các mẫu ô tô VinFast cập nhật mới nhất hiện nay

2.1. Xe ô tô VinFast có những mẫu nào?

Hiện tại hãng đã trình làng 3 mẫu: Sedan Lux 2.0, SUV Lux SA2.0 và Fadil. Ngoài ra, hiện hãng đang lên kế hoạch sản xuất nhiều mẫu xe mới với đa dạng phân khúc hơn nhằm mở rộng tệp khách hàng tiềm năng.

2.2. Đánh giá mẫu xe ô tô VinFast Sedan Lux A2.0

Thiết kế Sedan Lux A2.0 được đánh giá cao với đường nét xe đầy tinh tế mang dáng dấp của những mẫu xe Đức sang trọng. Nhiều chuyên gia đã đánh giá mẫu xe VinFast lần này được trang bị khá nhiều tính năng từ các hãng xe sang. Dự kiến xe sẽ có mặt trong phân đoạn xe hạng E ở mức trên bình dân. Có thể sẽ hơn mức của Toyota Camry và dưới mức BMW Series 5 hay Mercedes – Benz E – Class.

Đánh giá về nội thất xe VinFast, mẫu Sedan Lux A2.0 có bảng táp – lô sang trọng với chất liệu nhựa carbon cùng phần ốp kim loại và da điểm xuyến đầy tinh tế. Phía bên trong xe mang vẻ hào nhoáng với tông màu cam pha xám đen hoàn hảo. Vô lăng ba chấu được bọc da cùng tích hợp nút bấm điều khiển cùng logo VinFast được thiết kế nổi bật ở chính giữa. Màn hình rộng giải trí trung tâm kích thước 10,05 inch cùng cụm đồng hồ là điểm nhấn cho không gian nội thất thêm phần sang trọng.

VinFast Sedan Lux A2.0 dùng động cơ N20 có dung tích 2.0L. Động cơ mang lại công suất cực đại 130Kw và mô men xoắn 300 Nm. Theo tiết lộ của hãng, động cơ này đã được tinh chỉnh hợp lý sao cho phù hợp với điều kiện Việt Nam để hạ giá thành xe. Ngoài ra, công nghệ vận hành và an toàn của xe đều là những công nghệ đỉnh cao của các mẫu xe sang hiện nay.

Ô tô VinFast Sedan Lux A2.0Ô tô VinFast Sedan Lux A2.0.

2.3. Đánh giá mẫu xe ô tô VinFast SUV Lux SA2.0

Nhiều đánh giá cho rằng, SUV Lux SA2.0 là niềm tự hào của Việt Nam với nhiều tính năng nổi bật sánh ngang với các dòng xe cùng phân khúc trên thế giới. Mẫu xe VinFast có thiết kế thể thao với khung gầm bề thế. Kích thước tổng thể của xe lần lượt là 4940x1960x1773 mm và trọng lượng 2100 kg. Lux SA2.0 có thiết kế ngoại thất hầm hố tương  tự như những mẫu SUV on – road trên thị trường.

Không chỉ có vẻ ngoài ưa nhìn, Lux SA2.0 còn có thiết kế nội thất đầy thu hút có thể sánh ngang tầm với các mẫu xe sang trong cùng phân khúc trên thị trường thế giới. Độ rộng rãi, thông thoáng trong xe là điều không thể bàn cãi thêm nhờ chiều dài cơ sở lên tới 2933 mm. Điểm nổi bật nhất của phần thiết kế nội thất là vô lăng 3 chấu bọc da sang trọng và màn hình màu 7 inch thiết kế đẹp mắt ngay phía sau. Ghế ngồi của xe cũng được bố trí khá tinh tế ôm sát lấy cơ thể mang lại cho khách hàng cảm giác thật sự thoải mái khi ngồi.

Ngoài ra, có thể nói đây là mẫu xe VinFast đầy đủ tính năng, rất biết chiều lòng khách hàng khi trang bị hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập giúp khoang cabin luôn duy trì nhiệt độ mát lạnh. Hãng còn tích hợp thêm cho xe chức năng lọc không khí mang đến không gian trong lành, thoáng mát cho xe. Khối động cơ 2.0L cung cấp sức mạnh tối đa 228 mã lực và mô men xoắn cực đại lên tới 350 Nm. So với một số đối thủ cùng phân khúc, SA2.0 có phần vượt trội về khả năng kiểm soát an toàn cho khách hàng với hệ thống chống bó cứng phanh, hỗ trợ phanh khẩn cấp, chống lật, hỗ trợ xuống dốc và hàng loạt công nghệ đảm bảo an toàn khác. Không những vậy, xe có đến 8 màu sắc cho khách hàng lựa chọn bao gồm: đỏ, xám, đen, trắng, bạc, xanh, cam, nâu. Giá thành hiện tại của mẫu xe này là 1,286 tỷ đồng chưa bao gồm VAT.

Ô tô VinFast SUV Lux SA2.0 Ô tô VinFast SUV Lux SA2.0.

2.4. Đánh giá ô tô VinFast SUV VinFast Fadil phổ thông

VinFast Fadil có thiết kế hiện đại, năng động và kích thước nhỏ gọn thích hợp di chuyển, luồn lách qua những ngõ nhỏ tại Việt Nam. Xe có 5 màu sắc cho bạn lựa chọn là đỏ, trắng, cam, xanh và bạc. Xe nhìn chung được trang bị đầy đủ bộ phụ kiện ô tô cao cấp, chính hãng tiện nghi sang trọng. Xe có hai phiên bản bao gồm phiên bản tương tự mẫu taxi cỡ nhỏ và môt phiên bản cao cấp hơn. Nhìn chung, cả hai đều được tích hợp nhiều tính năng công nghệ nổi bật. Ở phiên bản cao cấp, đánh giá VinFast Fadil được trang bị tính năng tiên tiến, quan sát lùi xe tự động và cảm biến hỗ trợ đỗ xe. Có thể nói những tính năng này thậm chí còn đầy đủ hơn một số xe ở phân khúc Hatchback hạng B. Giá xe ưu đãi trong tháng 3 đang ở mức 358 triệu đồng.

VinFast Fadil có thiết kế nhỏ gọn phù hợp với những con đường Việt NamVinFast Fadil có thiết kế nhỏ gọn phù hợp với những con đường Việt Nam.

2.5. Đánh giá mẫu xe SUV Lux phiên bản đặc biệt được ra mắt tại Thụy Sỹ

SUV Lux phiên bản đặc biệt có ngoại hình long lanh thu hút giới truyền thông quốc tế. Được phát triển từ chiếc SUV SA2.0 nhưng vượt trội hơn rất nhiều về cả ngoại hình lẫn thông số kỹ thuật. Điểm nổi bật của mẫu xe đến từ khối động cơ V8 mạnh mẽ mang lại công suất tối đa 455 mã lực và mô men xoắn cực đại 624 Nm. VinFast SUV Lux phiên bản đặc biệt có thể đạt vận tốc tối đa khoảng 300 km/h. Chất liệu nội thất xe cũng được nâng lên một tầm cao mới khi có sự kết hợp da lộn cao cấp cùng hợp chất sợi carbon. Phần da phủ nội thất bên trong cũng được chế tác hoàn toàn thủ công từ những nghệ nhân hàng đầu thế giới. Dự kiến mẫu xe này sẽ được sản xuất có số lượng hạn chế và trình làng vào năm 2020.

Ngoại hình long lanh của mẫu SUV Lux phiên bản đặc biệtNgoại hình long lanh của mẫu SUV Lux phiên bản đặc biệt.

Hy vọng với bài đánh giá những mẫu xe VinFast đặc biệt chi tiết này đã giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về chúng.

Tin tức về Xe ô tô

7 chiếc xe làm nên tên tuổi Ferrari

7 chiếc xe làm nên tên tuổi Ferrari

Trong lịch sử phát triển của mình, Ferrari được biết đến nhiều qua các cuộc đua xe, đặc biệt hãng đã rất thành công tại giải đua “Công thức 1”.  Dưới đây là 7 chiếc xe đã làm nên thành công cho hãng này.
Đánh giá xe Chevrolet Trailblazer có tốt không?

Đánh giá xe Chevrolet Trailblazer có tốt không?

Xe Chevrolet Trailblazer 2019 là một trong những mẫu SUV đến từ thương hiệu Mỹ, đã để lại ấn tượng khá mạnh mẽ bởi khả năng vận hành cực mạnh, tiết kiệm nhiên liệu tối đa, công nghệ giải trí tân tiến… Vậy giá xe Chevrolet Trailblazer 2019 sẽ là bao nhiêu?
Cách chọn 6 màu xe Chevrolet Trailblazer hợp phong thủy bản mệnh

Cách chọn 6 màu xe Chevrolet Trailblazer hợp phong thủy bản mệnh

Chevrolet Trailblazer 2019 ngay từ khi được ra mắt đã chiếm được sự quan tâm của nhiều người vì những cải tiến nổi bật và mức giá lý tưởng cho dòng xe SUV 7 chỗ. Hãy cùng tìm hiểu những màu xe Chevrolet Trailblazer hiện có trên thị trường để chọn sao cho hợp với mệnh phong thủy của mình nhất nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!