Đánh giá Bluedio Fi: TWS với mánh lới quảng cáo, không có kiến thức cơ bản

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là đánh giá của Websosanh về cặp tai nghe true wireless Bluedio Fi để bạn đọc có cái nhìn khách quan hơn về sản phẩm này.

Nỗ lực thứ tư của Bluedio đối với tai nghe không dây vẫn không thuyết phục. Bluedio Fi đi kèm với một ứng dụng và chức năng tạm dừng tự động, nhưng thiếu kết nối và chất lượng âm thanh.

Thiết kế, cảm giác đeo và thời lượng pin

Bluedio Fi trông khá giống một cái gì đó, đặc biệt là trong hình ảnh. Vỏ sạc có vẻ được làm từ thép tối màu có nắp thép sáng bóng ở trên.

Đến gần hơn, và bạn sẽ phát hiện ra rằng tất cả đều được làm từ nhựa, cực kỳ dễ bị dấu vân tay và vỏ trên vỏ máy hơi bị rung. Có một thiết kế đẹp mặc dù; khi chữ Fi sáng lên ở giữa nắp để cho biết tai nghe đang sạc.

Nói về sạc: Bluedio Fi có được năng lượng qua USB-C và có thể sạc lại tai nghe ba lần, trước khi cần nguồn điện. Các tai nghe tự cung cấp khoảng 5 giờ chơi trong một lần sạc . Chỉ khi bạn sử dụng MỘT tai nghe tại một thời điểm, bạn có thể đạt được 10 giờ đã hứa của Bluedio. Tuy nhiên, năm giờ vẫn là một điểm trung bình và rất chấp nhận được trong phạm vi giá này.

Tai nghe có hình dạng của một giọt nước mắt, làm cho chúng vừa vặn thoải mái trong đôi tai thậm chí nhỏ hơn. Bảng điều khiển cảm ứng tròn có cùng hiệu ứng chải của vỏ và các chỉ báo Trái và Phải tiện dụng, nhưng nhìn chung, các tai nghe trông hơi chung chung – không giống như vỏ.

Kết nối và điều khiển

Bluedio Fi có một chức năng thông minh hiếm thấy trên tai nghe không dây ngân sách thấp. Nó tự động dừng phát khi bạn lấy một tai nghe ra – và sau đó tiếp tục lại nếu bạn đặt lại . Nó hoạt động tốt đáng ngạc nhiên. Bạn cũng có thể dễ dàng chuyển đổi giữa nghe một và hai tai nghe.

Điều khiển cảm ứng khác là khá tốt. Phát hoặc tạm dừng nhạc bằng một lần chạm trên bảng cảm ứng tròn. Chạm hai lần vào chồi bên phải để tăng âm lượng, hai lần ở bên trái để giảm âm lượng. Với ba lần chạm vào chồi bên phải, bạn tiến lên một bài hát – chạm vào ba phần bên trái để trả về một bản nhạc. Giữ một bên trong 2 giây sẽ kích hoạt trợ lý giọng nói trên điện thoại thông minh của bạn.

Thật không may, kết nối trên Bluedio Fi không phải là hàng đầu. Có những lúc tai nghe mất kết nối với thiết bị của bạn trong một giây, dẫn đến âm thanh bị giảm xuống.

Điều tồi tệ hơn là tai nghe không luôn bật và kết nối khi bạn lấy chúng ra khỏi vỏ. Bạn phải đợi đèn trắng trên tai nghe sáng lên, nhưng ngay cả khi bạn làm thế, một trong những tai nghe có thể không bật cho đến khi bạn thử lại. Không thuận tiện khi bạn muốn đi lại.

Nghe gọi và xem phim với Bluedio Fi

Gọi được thực hiện trên Bluedio Fi . Âm thanh từ môi trường xung quanh của bạn được giảm độc đáo, thậm chí âm thanh giao thông và công trình xây dựng bên ngoài. Chúng được thay thế bằng một khoảng im lặng nhân tạo, âm thanh đủ thư giãn đến đầu dây bên kia, đặc biệt là khi giọng nói của bạn nghe rõ ràng ở trên đầu.

Bluedio Fi xử lý video tốt . Âm thanh đồng bộ hóa hoàn hảo với video trên cả Android và iPhone, ngay cả trên ứng dụng YouTube luôn thách thức. Có một sự chậm trễ trong âm thanh khi chơi game, mặc dù.

Bluedio Fi có một ứng dụng hỗ trợ – duy nhất cho mức giá này – mà Bluedio khuyên bạn nên tải xuống và sử dụng để ‘đốt cháy’ âm thanh của tai nghe không dây. Điều đó có nghĩa là: Bluedio cung cấp các bản nhạc tiếng ồn trắng và hồng bạn nên chơi hàng giờ liên tục để cải thiện âm thanh của tai nghe.

Hãy để nó theo cách này, mà không cố gắng xúc phạm bất cứ ai: đốt cháy không phải lúc nào cũng được chứng minh là có hiệu quả. Và khi âm thanh của tai nghe không rõ ràng – hãy xem phần chất lượng âm thanh của bài đánh giá này – có rất ít ý nghĩa trong việc dành hàng giờ để thay đổi các sắc thái nhỏ trong âm thanh – nếu có.

Ngoài việc ghi lại, bạn có thể thấy một số tin tức, tương tác với các khách hàng Bluedio khác và phát các bản nhạc môi trường xung quanh khác nhau từ ứng dụng (trong hình) – nhưng trước tiên bạn sẽ cần một tài khoản cho tất cả các chức năng. Mặc dù âm thanh xung quanh là một bổ sung hay, nhưng nó không đáng để gặp rắc rối.

Chất lượng âm thanh

Đây là đánh giá thứ tư về một tai nghe không dây của Bluedio trên trang web này và với một sự lừa dối khác, rõ ràng Bluedio đã làm sai điều gì đó.

Cũng giống như T-Elf và T-Elf 2, Bluedio Fi có quá nhiều âm trung và âm cao, với chi phí gần như không có âm trầm và âm trung. Thông thường, chữ ký âm thanh này là do sử dụng sai kích cỡ của khuyên tai, nhưng ở đây, việc thay đổi giữa các kích cỡ khác nhau hầu như không làm thay đổi âm thanh.

Vấn đề có thể không nằm ở việc điều chỉnh âm thanh mà nằm ở phần thiết lập đầu vòi và khuyên tai. Đầu trên của đầu vòi quá ngắn, đến nỗi các nút tai cao su có thể không đi vào ống tai của bạn đủ sâu để khiến bạn cảm thấy âm trầm và nghe thấy âm trầm.

Bây giờ, vì đây là một vấn đề phù hợp và ống tai của bạn có thể nông hơn, trải nghiệm của bạn có thể khác. Tuy nhiên, với gần 120 tai nghe không dây được thử nghiệm trên trang web này, chỉ có các sản phẩm Bluedio – T-Elf , T-Elf 2 và Fi này – có vấn đề phù hợp điển hình này.

Kết quả là Bluedio Fi nghe không hay. Âm trầm có một cú đá nhẹ mà bạn có thể nghe thấy, nhưng không bao giờ cảm thấy . Thiếu trầm trọng các loại mid thấp, thường mang lại cho âm nhạc sự ấm áp, mạnh mẽ hay mượt mà. Ở đây, họ không. Âm trung và âm cao phát ra rõ ràng, nhưng âm thanh nông, quá nhẹ – hoặc thậm chí là đơn âm. Âm thanh khá rộng rãi và các nhạc cụ có thể được đặt một cách dứt khoát, nhưng chỉ có rất ít động lực trong âm thanh, nên nó không thực sự quan trọng. Giọng hát, cả nam và nữ, cũng thiếu sắc thái của các đối thủ cạnh tranh tốt hơn.

Âm thanh Bluedio Fi gợi nhớ đến loa phòng tắm đơn âm 10 đô la – và đó không phải là một điều tốt – đặc biệt là vì có rất nhiều lựa chọn thay thế tuyệt vời cho cùng một mức giá. Fi là một lắng nghe mệt mỏi.

Lời kết

Mặc dù chức năng tự động tạm dừng và phát và thêm ứng dụng là những mánh lới quảng cáo hay, Bluedio Fi không thể thuyết phục ở các khía cạnh cơ bản như kết nối và chất lượng âm thanh.

s

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!