Đánh giá Bose L1 Pro8: Giải pháp âm thanh nhỏ gọn cho các quán cafe, ca nhạc hội chợ!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Được thiết kế cho những không gian thân mật như quán cà phê và địa điểm có quy mô nhỏ, Bose L1 Pro8 là một hệ thống PA tuyệt vời, dễ dàng mang lại chất lượng âm thanh vượt trội, phạm vi phủ sóng rộng và sử dụng đơn giản.

Các tính năng và chức năng của loa biểu diễn Bose L1 Pro8

Tính di động

Bose L1 Pro8 cung cấp tính di động thiết thực – được chia nhỏ thành một số phần dễ mang theo bao gồm mảng loa, phần mở rộng, chân đế loa siêu trầm và dây nguồn.

Còn gì nữa? Nó đi kèm với một túi xách tiện lợi chứa dãy loa và phần mở rộng của nó, có nghĩa là bạn có thể nắm lấy loa bằng tay cầm của nó bằng một tay, quàng túi du lịch qua vai và vẫn có một tay rảnh để gắn thẻ các nhạc cụ khác.

Trên thực tế, bạn sẽ không bao giờ cần trợ giúp khi mang nó từ xe hơi đến địa điểm biểu diễn. Bạn cũng sẽ không lãng phí thời gian quý báu để xử lý các kết nối cáp vô tận. Điều này có nghĩa là khán giả của bạn sẽ bắt đầu thưởng thức thông điệp hoặc âm nhạc của bạn gần như ngay lập tức.

Lý tưởng cho các địa điểm vừa và nhỏ, toàn bộ thiết bị vừa vặn với hàng ghế sau hoặc cốp của một chiếc ô tô nhỏ.

Bộ trộn 3 kênh

Tất cả các hệ thống Bose L1 Pro đều đi kèm với bộ trộn tích hợp. Và Pro8 cũng không ngoại lệ. Nó đi kèm với bộ trộn 3 kênh cho phép bạn cắm nhiều nhạc cụ, micrô và các nguồn âm thanh khác.

Máy trộn đi kèm với ba đầu vào nằm ở cuối phía sau của thiết bị. Đầu vào thứ nhất và thứ hai có các đầu nối nguồn ảo XLR -1/4 ” hỗ trợ đầu vào Mics, Line và Hi-Z cho các nhạc cụ của bạn.

Đầu vào thứ ba có giắc cắm 1/4 ” và 3,5 mm cũng như cổng phát trực tuyến Bluetooth cho các thiết bị tương thích. Tất cả ba đầu vào cũng có tính năng điều khiển âm lượng, âm trầm, tắt tiếng và âm bổng.

Bạn sẽ đánh giá cao thực tế là bộ trộn cung cấp chất lượng reverb, EQ và công suất ảo, cùng với một số quà tặng ToneMatch để dễ dàng cân bằng.

Ngoài ra, nó cung cấp một cổng để kết hợp ToneMatch T4S của Bose và bộ trộn Bose T8S giúp bạn mở rộng số lượng kênh đầu vào, danh sách cài đặt trước EQ và truy cập các hiệu ứng chuyên nghiệp để bạn có thể thay đổi cài đặt EQ ngay lập tức cho tất cả các nhu cầu trình diễn âm nhạc của mình.

Bose L1 Pro8 cũng bao gồm các cài đặt trước cố định cho giọng hát cho dù bạn đang sử dụng tụ điện hoặc micrô động và guitar acoustic, vì vậy bạn sẽ không cần phải thực hiện bất kỳ điều chỉnh nào. Điều này làm giảm đáng kể thời gian thiết lập.

Ứng dụng L1 trực quan, dễ sử dụng

Để tận dụng ứng dụng, trước tiên bạn cần tải ứng dụng xuống điện thoại hoặc máy tính bảng của mình. Sau khi làm điều đó, bạn sẽ có quyền truy cập vào danh sách ToneMatch hoàn chỉnh các cài đặt EQ tùy chỉnh. Chỉ cần đi bộ xung quanh phòng, lắng nghe âm thanh của máy trộn và tinh chỉnh khi di chuyển.

Phần tốt nhất? Bộ mã hóa LED ở mặt sau của hệ thống là hai chiều và sẽ luôn đồng bộ hóa với âm nhạc của bạn trong thời gian thực, cho dù sử dụng ứng dụng hoặc điều khiển trên bo mạch.

Thiết kế, chất lượng hoàn thiện Bose L1 Pro8

Trước khi chúng ta nói về độ trung thực của âm thanh của hệ thống, có một số điểm thiết kế mà chúng ta cần đánh giá cao, bao gồm cả hình dáng đẹp mắt mới. Trong khi bản dựng tổng thể vẫn là một cơ sở rộng và dính trên, một số tiện ích bổ sung độc đáo đã được tích hợp vào thiết bị.

Nhưng trước tiên, hãy nói về những gì không còn ở đó nữa; thiết kế giống như cánh và đế nặng đã là dĩ vãng. Toàn bộ đơn vị cao hơn, mỏng hơn và linh hoạt hơn. Nó cũng có một mỏ neo vững chắc cho phần thanh dọc và một tay cầm lớn, tích hợp ở phía trên để mang loa và bộ trộn tích hợp.

Thanh dọc phía trên tháo rời thành hai phần có thể nhanh chóng được cắm vào với nhau để dễ dàng lắp đặt. Có một nắp che cho đế để cung cấp thêm sự bảo vệ.

Nhìn chung, thiết kế chắc chắn và tiện dụng. Bose đặc biệt chú ý đến ngoại thất và chất lượng xây dựng, và chúng tôi có thể tự tin nói rằng nó được xếp hạng cao về độ bền. Màu đen tinh tế của nó kết hợp thực sự tốt khi được lắp đặt trong một buổi biểu diễn trực tiếp.

Âm thanh của Bose L1 Pro8 có độ trung thực cao, nhiều trầm dù âm lượng không lớn

Bose cho biết L1 Pro8 cung cấp âm thanh chất lượng cao, trong trẻo và đồng đều cho các địa điểm thân mật. Mảng đường hình chữ C trong phần dọc có tám trình điều khiển khớp nối hai inch cung cấp phạm vi phủ âm thanh ngang 180 độ và phân bố theo chiều dọc rộng.

Điều này đảm bảo hệ thống tạo ra âm thanh nhất quán bất kể cấu hình của nó. Âm thanh vẫn to và rõ ràng trong suốt quá trình biểu diễn. Cho dù bạn ở yên một chỗ hay tiếp tục đi xung quanh phòng, âm thanh vẫn nhất quán.

Tính năng EQ tự động đặc biệt của nó cho phép thiết bị tạo ra âm thanh phân bổ đều khắp phòng. Phần tốt nhất? EQ tự động sẽ tự động tinh chỉnh âm thanh để các nhạc cụ và mic của bạn có âm thanh hoàn toàn tự nhiên.

Ở phía dưới cùng là loa siêu trầm tích hợp của hệ thống. Ngay cả với kích thước nhỏ (7 x 13 inch), Bose báo cáo rằng loa siêu trầm với trình điều khiển RaceTrack du ngoạn cao sẽ cạnh tranh với hiệu suất của loa trầm 12 inch thông thường, mặc dù nó rất nhỏ.

Chủ yếu dành cho các loa lớn, trình điều khiển RaceTrack sử dụng hình nón dài để phù hợp với hiệu suất của loa tròn. Với Pro8, Bose đã mở rộng các trình điều khiển RaceTrack điển hình để mang lại phản hồi tần số thấp, chắc chắn.

Đừng để bị lừa bởi kích thước nhỏ của loa siêu trầm; nó đóng gói một cú đấm khá lớn. Cải tiến này cung cấp âm trầm sâu và cũng ít cồng kềnh hơn và giúp việc mang thiết bị trở nên dễ dàng.

Lời kết

Cho dù bạn là DJ, nhạc sĩ hay ban nhạc chơi ở các địa điểm hòa nhạc nhỏ, chắc chắn bạn sẽ thích Bose L1 Pro8. Nó nhanh chóng và dễ dàng đóng gói thành một gói nhỏ gọn và di động để bạn có thể mang theo bên mình ở khắp mọi nơi.

Với hệ thống này, bạn sẽ có được công suất loa đặc biệt, tính dễ sử dụng và tính linh hoạt. Về âm thanh, bạn sẽ có được âm thanh cao cấp trên sân khấu để giải trí cho khoảng 100-120 người ở những địa điểm tương đối yên tĩnh.  L1 pro8 rất phù hợp cho các DJ, ban nhạc, ca sĩ kiêm nhạc sĩ và bất kỳ ai cần một giải pháp âm thanh nhỏ gọn mà hiệu quả.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!