Đánh giá các đặc điểm nổi bật của dòng Tivi SamSung 65 inch TU8500

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi samsung 65 inch TU8500 với thiết kế đẹp mắt, hình ảnh sắc nét, sống động, chân thực, trải nghiệm chơi game mượt nhờ tích hợp công nghệ hiện đại. 

Dòng tivi samsung 65 inch TU8500 được ra mắt năm 2020 đã trở thành dòng smart tivi mà nhiều người muốn sở hữu. Tivi được trang bị đầy đủ các tính năng thông minh giúp người dùng trải nghiệm chân thật nhất cùng thiết kế ấn tượng, công nghệ độc đáo, sau đây chúng ta cùng xem những trải nghiệm đem lại cho người dùng nhe.

Hình ảnh sắc nét, chân thật sống động với công nghệ cao

Chiếc smart tivi này được nằm trong phân khúc giá bình dân nhưng lại được ưu ái sở hữu cho mình những công nghệ thông minh nổi bật nhất hiện nay.

Hình ảnh hiển thị sắc nét nhờ công nghệ 4K

Ẩn bên trong mình độ phân giải 4K đem đến hình ảnh siêu sắc nét gấp 4 lần so với chuẩn Full HD, chiếc tivi này mang đến người dùng những trải nghiệm hình ảnh trở nên sắc nét, chi tiết. Bạn sẽ được trải nghiệm hình ảnh sống động hơn bao giờ hết.

Hình ảnh hiển thị sắc nét nhờ công nghệ 4K  

Dải màu sắc rộng, hình ảnh sống động nhờ công nghệ màn hình Dynamic Crystal

Tivi Samsung sở hữu màn hình Dynamic Crystal kết hợp với các tinh thể màu đỏ với những dải màu rộng lên đến 1 tỷ màu sắc. Màu sắc trở nên sống động, chân thực và tự nhiên cho ra kết quả hình ảnh tuyệt vời với bộ vi xử lý lên đến 10 bit. Qua đó nâng tầm giá trị hình ảnh cho dòng sản phẩm smart tivi của samsung.

Tăng cường độ tương, màu sắc, góc nhìn hình ảnh rộng nhờ công nghệ đèn nền kép Dual LED

Sự kết hợp bộ công nghệ đèn nền kép Dual Led trong tivi Samsung 65 inch giúp tự động điều chỉnh tông màu theo nội dung hiển thị, cho phép điều chỉnh tông màu chính xác hơn và tăng cường tương phản nhờ vào sự kết hợp của hai đèn led ấm và lạnh. Sự kết hợp này mang lại trải nghiệm xem mượt và chân thật nhất. Bên cạnh đó với công nghệ Dual Led còn giảm hiệu ứng hở sáng giúp góc nhìn màn hình trở nên rộng hơn.

Hình ảnh chân thật hơn với công nghệ Mega Contrast

Sở hữu riêng cho mình công nghệ Mega Contrast có khả năng giảm đáng kể sự tương phản chiếu sáng lên màn hình tivi và khai thác tối đa tương phản sắc nét đến từng chi tiết.

Hình ảnh chân thật hơn với công nghệ Mega Contrast 

Trải nghiệm công nghệ Real Game Enhancer qua màn hình game siêu mượt, sống động

Một thiết bị đáp ứng nhu cầu chơi game mượt khi sở hữu công nghệ Real Game Enhancer cho phép gia nhập trận game nhanh chóng, tối ưu màn hình và hình ảnh không bị trễ. Bạn có thể thoải mái tận hưởng những trận game mượt mà, tránh tình trạng hình ảnh bị mờ nhòe và hay rung lắc chuyển động.

Tận hưởng âm thanh sống động với tivi Samsung 65 inch Tu8500

Được trang bị cho mình công nghệ âm thanh đi cùng hệ thống loa với tổng công suất lên đến 20W có khả năng tạo ra âm thanh đa chiều. Bạn sẽ được tận hưởng âm thanh lôi cuốn, mạnh mẽ như đang được ngồi tại rạp chiếu phim.

Xem nhiều nội dung cùng lúc trên tivi Samsung 65 inch TU8500

Ngoài những tính năng nổi bật trên, tivi còn được trang bị chiếc One Remote Control. Nó được biết đến là chiếc điều khiển vạn năng cho phép truy cập nhiều nội dung cùng lúc bằng giọng nói 3 miền. Hoặc nếu bạn muốn thì có thể biến chiếc điện thoại của mình thành điều khiển tivi cũng như điều khiển những thiết bị thông minh trong nhà bằng ứng dụng Smart Things.

Ngoài ra còn có tính Multi View chia đôi màn hình tivi với một bên thể hiện nội dung đang xem, bên còn lại liên kết với điện thoại. vậy là bạn có thể vừa xử lý công việc trên điện thoại mà vẫn không bỏ sót nội dung, chương trình yêu thích. Hoặc bạn có thể trình chiếu riêng màn hình điện thoại lên tivi để có được hình ảnh lớn hơn khi sử dụng điện thoại.

Xem nhiều nội dung cùng lúc trên tivi Samsung 65 inch TU8500

Trên đây là toàn bộ những đặc điểm tuyệt vời với sự kết hợp những công nghệ hiện đại tạo ra chiếc tivi samsung 65 inch TU8500 đáp ứng đầy đủ nhu cầu trong giải trí, làm việc. Nếu muốn có 1 chiếc tivi hiện đại thì không có lý do gì mà chiếc smart tivi này không thể trở thành một phần trong không gian sống của gia đình bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Smart tivi 8K LG 65 inch 65NANO95TNA: Hình ảnh đỉnh cao trong tầm tay!

Smart tivi 8K LG 65 inch 65NANO95TNA: Hình ảnh đỉnh cao trong tầm tay!

Smart tivi 8K LG 65 inch 65NANO95TNA là một sản phẩm công nghệ đỉnh cao, mang đến trải nghiệm hình ảnh sắc nét và sống động chưa từng có. Với độ phân giải 8K vượt trội, công nghệ NanoCell tiên tiến và nhiều tính năng thông minh, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ nâng tầm không gian giải trí tại gia của bạn.
Đánh giá smart tivi Samsung QLED 4K 98 inch QA98Q80C

Đánh giá smart tivi Samsung QLED 4K 98 inch QA98Q80C

Smart tivi Samsung QLED 4K 98 inch QA98Q80C là một tuyệt tác công nghệ mang đến trải nghiệm giải trí đỉnh cao. Với màn hình khổng lồ 98 inch, công nghệ QLED tiên tiến và hệ thống âm thanh mạnh mẽ, chiếc tivi này hứa hẹn biến phòng khách của bạn thành một rạp chiếu phim tại gia đẳng cấp.