Đánh giá các loại bếp từ Bosch phổ biến nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Bosch được nhà sản xuất chia theo rất nhiều loại khác nhau. Tuy nhiên, phổ biến nhất vẫn là cách chia các loại bếp từ Bosch theo số vùng nấu. Vậy hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu đánh giá các loại bếp từ Bosch phổ biến nhất 2022 qua bài viết này bạn nhé.

Thương hiệu đồ gia dụng Bosch hiện nay đang dần khẳng định vị thế trên thị trường Việt Nam với hàng loạt những sản phẩm nổi bật với tính năng vượt trội phục vụ cực tốt cho nhu cầu của người tiêu dùng. Đặc biệt nổi trội có lẽ phải kể đến những chiếc bếp từ khi dòng sản phẩm này đã thổi một luồng sinh khí mới vào thị trường, mang đến nhiều mẫu mã ưu việt để khách hàng lựa chọn.

1. Bếp từ Bosch 2 vùng nấu

Bếp từ Bosch 2 vùng nấu thường được biết đến là dòng sản phẩm trung cấp phục vụ phân khúc gia đình. Những chiếc bếp từ Bosch sở hữu 2 vùng nấu thường có chất lượng tương đối tốt với khả năng hỗ trợ nấu nướng vào mức tầm trung cùng với mức giá tương đối phải chăng để mọi gia đình Việt Nam đều có thể sở hữu. Vì vậy mà dù các loại bếp từ Bosch tương đối đa dạng nhưng bếp từ Bosch 2 vùng nấu vẫn được khá nhiều người tiêu dùng Việt tiên tưởng lựa chọn cho gia đình mình.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Bosch PPI82560MS
Bếp từ âm 2 vùng nấu Bosch PPI82560MS

Đặc điểm nhận diện chung của các sản phẩm thuộc dòng bếp từ Bosch 2 vùng nấu là có kích thước tương đối nhỏ gọn, phù hợp với không gian bếp hạn chế. Thêm vào đó là việc sở hữu hệ thống tính năng mang tính đảm bảo an toàn cao như tự ngắt khi quá tải hay chống tràn hiệu quả. Điều này đã phần nào khắc phục được mối lo của nhiều người tiêu dùng về việc sử dụng sản phẩm này sẽ gây ra các sự cố chập cháy hay quá tải nguồn điện trong gia đình. Một số sản phẩm nổi bật có thể kể đến như bếp từ Bosch PPI82560MS.

2. Bếp từ Bosch 3 vùng nấu

Cùng với sự xuất hiện của bếp từ Bosch 2 vùng nấu trong phân loại các loại bếp từ Bosch hiện nay còn có sự góp mặt của bếp từ Bosch 3 vùng nấu. Đây cũng là dòng sản phẩm phục vụ gia đình với những đặc tính cơ bản nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng đặc trưng của người tiêu dùng Việt. Tuy nhiên, dòng sản phẩm được tích hợp thêm một số tính năng ưu việt hơn nhằm hỗ trợ tốt hơn cho người dùng trong việc nấu nướng nhanh chóng, gọn gàng mà không mất nhiều công sức hay thời gian.

Bếp từ Bosch 3 vùng nấu PID651DC5E
Bếp từ Bosch 3 vùng nấu PID651DC5E

Điển hình có lẽ phải kể đến hệ thống tính năng hẹn giờ nấu, cảm biến chiên xào hay khóa an toàn trẻ em. Các tính năng này được tích hợp trong bếp từ Bosch 3 vùng nấu nhằm mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng trong gia đình khi không chỉ có thể nấu cùng lúc 3 món ăn khác nhau mà còn hạn chế tối đa việc phải liên tục đứng bếp trong thời gian dài – một điều mà có lẽ không phải ai cũng có thể trong thời buổi bận bịu như hiện nay. Đó là lý do vì sao bếp từ Bosch 3 bếp luôn được săn đón hàng đầu trong các loại bếp từ Bosch. Sản phẩm nổi bật có thể kể đến PID651DC5E.

3. Bếp từ Bosch 4 bếp 

Cuối cùng và cũng là dòng sản phẩm mạnh mẽ nhất mà nhà sản xuất Bosch mang tới cho người tiêu dùng Việt chính là bếp từ Bosch 4 bếp. Khác biệt với các loại bếp từ Bosch 2 bếp và 3 bếp, dòng bếp từ Bosch 4 bếp có khả năng nấu nướng cực kỳ ưu việt khi có thể đáp ứng nhu cầu nấu cả 4 món ăn cùng lúc, giản tiện tới gấp đôi thời gian nấu nướng cho người dùng. Không những vậy, công suất cực cao của dòng sản phẩm này cũng đem lại nhiều lợi ích trong việc nấu nướng.

Bếp từ Bosch 4 bếp PXE675DC1E
Bếp từ Bosch 4 bếp PXE675DC1E

Đặc biệt, bếp từ Bosch 4 bếp là sản phẩm hết sức đa dụng khi có thể sử dụng cho gia đình hay trong nhà hàng, quán ăn cũng đều đem lại hiệu quả cực kỳ cao. Không chỉ khắc phục được nhược điểm về các món chiên xào với nhiệt độ cùng công suất cao, dòng bếp từ Bosch 4 bếp còn có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với cảm biến siêu nhạy giúp cho việc nấu ăn của người dùng trở nên tiện lợi, dễ dàng hơn bao giờ hết. Sản phẩm nổi bật có thể kể đến PXE675DC1E.

Trên đây chính là đánh giá các loại bếp từ Bosch phổ biến nhất 2022. Đừng quên chia sẻ với bạn bè và người thân của mình để mọi người cùng được biết bạn nhé. Chúc bạn đọc một tuần làm việc vui vẻ và nhiều thành công. 

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!