Đánh giá các tính năng ưu việt của Android Tivi Asanzo 32 Inch 32S51

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Android Tivi Asanzo 32 Inch 32S51 sở hữu nhiều tính năng vượt tiên tiến. Những tính năng này mang đến cho người dùng một trải nghiệm đỉnh cao.

Android Tivi Asanzo 32 Inch 32S51 là sản phẩm tivi thông minh được nhiều người lựa chọn. Chiếc tivi này sở hữu nhiều tính năng rất nổi bật mang lại nhiều giá trị cho người dùng. Ngoài ra còn có một số công nghệ giúp cho chiếc tivi này vận hành mượt mà. Hãy cùng khám phá xem những tính năng nổi bật của sản phẩm này là gì nhé.

Trí thông minh nhân tạo làm nền tảng cho các tính năng

Đây là nền tảng mang đến những tính năng ưu việt của chiếc tivi này. Trí tuệ nhân tạo sẽ tự kiểm tra cường độ âm thanh, độ sáng, các tín hiệu đường truyền để điều chỉnh sao cho phù hợp. Ngoài ra trí tuệ nhân tạo còn lưu lại những thói quen của người dùng. Bằng cách này sẽ giúp cho bạn luôn có được những gợi ý theo đúng sở thích của bản thân.

Trí thông minh nhân tạo làm nền tảng cho các tính năng

Công nghệ âm thanh vòm của Android Tivi Asanzo 32 Inch 32S51

Công nghệ âm thanh vòm Dolby Digital sẽ mang đến cho bạn không gian âm thanh sống động. Hệ thống này sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm âm thanh sống động không khác gì điều kiện thực tế.

Các tính năng nổi bật của Android Tivi Asanzo 32 Inch 32S51

Bên cạnh các yếu tố về kỹ thuật và công nghệ, các tính năng luôn là điều khiến người dùng quan tâm. Chiếc tivi này sở hữu nhiều tính năng nổi bật bao gồm.

Kết nối ngoại vi bằng bluetooth

Người dùng có thể kết nối các thiết bị ngoại vi như loa, laptop, điện thoại, USB,… để làm đa dạng hóa các tính năng sử dụng của tivi. Bằng công nghệ bluetooth, việc kết nối sẽ vô cùng dễ dàng giúp nâng cao trải nghiệm sử dụng và tính hiệu quả của sản phẩm.

Kết nối ngoại vi bằng bluetooth

Chiếu màn hình điện thoại lên tivi bằng phần mềm Chromecast

Nếu bạn cảm thấy không thoải mái với màn hình chiếc điện thoại nhỏ bé thì đây là tính năng gây ấn tượng lớn đối với bạn. Chiếc tivi này có thể trình chiếu màn hình điện thoại lên một cách rõ nét. Bạn có thể giải trí và chia sẻ hình ảnh trên điện thoại  một cách đầy đủ nhất.

Điều khiển Android Tivi Asanzo 32 Inch 32S51 bằng giọng nói

Tính năng này là một tính năng thông minh được rất nhiều người ưa chuộng. Chiếc tivi được trang bị trợ lý ảo giúp cho việc tìm kiếm của bạn trở nên dễ dàng hơn. Bạn chỉ cần giữ nút trợ lý ảo trên remote, sau đó hãy nói câu lệnh của mình là tivi sẽ tự động điều chỉnh theo ý bạn. Một lưu ý nữa đó là tính năng này có hỗ trợ cả tiếng Việt nên việc sử dụng sẽ không gặp bất kỳ khó khăn nào.

Android Tivi Asanzo 32 Inch 32S51 sở hữu kho ứng dụng đồ sộ

Chiếc tivi này sở hữu một kho ứng dụng khổng lồ. Bạn có thể tìm kiếm được bất kỳ chương trình gì trên tivi từ âm nhạc, thể thao, tin tức, phim ảnh,… Mọi nhu cầu giải trí của gia đình bạn sẽ được đáp ứng đầy đủ.

Android Tivi Asanzo 32 Inch 32S51 sở hữu kho ứng dụng đồ sộ

Đầu thu DVB – T2 mang đến các kênh truyền hình kỹ thuật số chất lượng cao

Đầu thu DVB – T2 sẽ mang lại cho bạn nhiều lựa chọn hơn. Đầu thu sẽ bắt sóng được nhiều kênh truyền hình kỹ thuật số chất lượng cao. Bạn có thể xem thêm nhiều kênh mà không cần phải trả thêm chi phí truyền hình cáp. Tuy nhiên có một lưu ý đó là số lượng kênh mà bạn có thể xem được sẽ tùy thuộc vào vị trí địa lý của nơi bạn sinh sống.

Trên đây là những tính năng làm nên giá trị của Android Tivi Asanzo 32 Inch 32S51. Với những tính năng này, bạn có thể tận hưởng những giây phút thư giãn một cách trọn vẹn. Mong rằng bài viết này sẽ mang tới cho bạn nhiều thông tin bổ ích. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc tivi thông minh thì đừng bỏ qua gợi ý này nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá Smart Tivi Asanzo 32 inch iSlim 32S51

Đánh giá Smart Tivi Asanzo 32 inch iSlim 32S51

Smart Tivi Asanzo 32 inch iSlim 32S51 là chiếc tivi trong bộ sưu tập mới nhất của Asanzo.. Với thiết kế viền kim loại siêu mỏng hoàn toàn mới, tivi Asanzo 32S51 mang lại vẻ sang trọng, hiện đại cho căn phòng của bạn.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!