Đánh giá Canon PowerShot N: 7 tuổi nhưng chưa hề lỗi thời!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với khả năng quay video Full HD 1080p và chất lượng ảnh tốt, Canon PowerShot N đã sẵn sàng để truyền tải khuôn mặt xinh đẹp của bạn lên mạng xã hội và hơn thế nữa.

Ưu và nhược điểm của Canon PowerShot N

Được trang bị cảm biến hình ảnh 12,8 megapixel và độ phân giải video 1080p, nó tạo ra một nỗ lực đáng kể bằng cách gói gọn hiệu suất của nó trong thân máy độc đáo và các chức năng dễ sử dụng.

Ưu điểm:

  • Ghi ở 1080p FHD
  • Nhiều tính năng
  • Thiết kế độc nhất

Nhược điểm

  • Chất lượng hình ảnh đẹp, nhưng không tốt
  • Các tùy chọn tốt hơn có sẵn

Đánh giá hiệu suất Canon PowerShot N

Nếu bạn định quay vlog, bạn cũng có thể quay ở 1080p FHD; đó là thế mạnh lớn nhất của PowerShot N. Video và ảnh được hưởng lợi rất nhiều từ ống kính zoom quang học góc rộng 28-224mm, ngay cả ở phạm vi zoom xa nhất là 8x. Với dải zoom đó, video chắc chắn sẽ không ổn định, đúng không? Bộ ổn định hình ảnh quang học của Canon cho phép dịch chuyển ống kính, điều chỉnh mọi chuyển động không mong muốn của máy ảnh.

Thời lượng pin ở mức khá ở 200 bức ảnh, mặc dù chế độ tiết kiệm pin sẽ mang lại cho bạn thêm 80 bức ảnh. Tuy nhiên, chất lượng hình ảnh ở mức khá. Cảm biến CMOS 12,8 megapixel không phải là khủng khiếp, nhưng nó không phải là tuyệt vời so với Canon PowerShot SX610 HS, nhưng tốt hơn so với Panasonic Lumix ZS50. Tuy nhiên, ảnh chụp thiếu sáng đặc biệt tốt nhờ cài đặt ISO cao.

Về thiết kế

Bạn có thể nhìn khắp máy ảnh kỹ thuật số trong một giờ và bạn sẽ không bao giờ tìm thấy nút chụp. Thay vì nút chụp truyền thống, PowerShot sử dụng hệ thống vòng. Xung quanh ống kính chính nó là một loạt các vòng; mỗi vòng làm một cái gì đó khác nhau, chẳng hạn như vòng zoom và, vâng, vòng cửa trập. Phải mất một thời gian để làm quen, nhưng chúng tôi thực sự thích cách máy ảnh Canon đặc biệt này xử lý mọi thứ.

Màn hình LCD 2,8 inch của nó cũng rất đẹp khi nó có thể được nghiêng và nhìn thấy từ phía bên kia. Là một vlogger, thật tuyệt khi có thể nhìn thấy khuôn mặt của bạn thẳng hàng với camera như thế nào; thông tin đó là vô giá. Điều hướng phần còn lại của máy ảnh được thực hiện bằng màn hình cảm ứng của nó, chẳng hạn như sử dụng nút Kết nối thiết bị di động để chia sẻ video và hình ảnh qua Wi Fi.

Các tính năng

Có rất nhiều giá trị mà Canon PowerShot N mang lại, nhiều hơn những máy ảnh khác. Trong khi trọng tâm của nó bắt nguồn từ hình ảnh, nó cung cấp một số lượng nhỏ các tùy chọn video vô giá đối với một vlogger. Ví dụ: Phim chuyển động siêu chậm là một chế độ quay clip ở tốc độ 240 khung hình / giây, sau đó cho phép bạn xem ở chế độ chuyển động chậm; Chế độ Creative Shot áp dụng nhiều bộ lọc khác nhau và cung cấp cho bạn một loạt các biến thể để chọn từ ảnh gốc; Máy ảnh đồ chơi thêm hiệu ứng họa tiết xung quanh ảnh.

Nó có phải là máy ảnh vlog tốt nhất không? Không hẳn. Chất lượng trung bình của nó nhanh chóng bị đánh bại bởi Canon PowerShot SX610 HS, rẻ hơn 80 đô la.

Có nên mua Canon PowerShot N không?

Bất kể những thiếu sót của Canon PowerShot N , nó vẫn là một chiếc máy ảnh tốt theo đúng nghĩa của nó. Đối với một điều, nó ghi ở 1080p Full HD. Là một vlogger, đó là điều vô giá. Nó tập trung nhiều vào việc chụp ảnh hơn là quay video, nhưng cung cấp một số chế độ và bộ lọc để sử dụng, nếu bạn sử dụng khả năng quay video của nó. Nó giúp nó có một cách rất độc đáo để ghi lại khoảnh khắc.

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!