Đánh giá Canon PowerShot SX610 HS: Có nên mua trong năm 2020?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đối với những người muốn chia sẻ hình ảnh, video mình quay được lên mạng xã hội, nhưng bạn đang có ngân sách tiết kiệm, thì cách tốt nhất là bạn nên xem dưới những camera vlog tốt nhất dưới 300 USD. Và ở phạm vi này, Canon PowerShot SX610 HS có thể sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Ưu và nhược điểm của Canon PowerShot SX610 HS

Canon PowerShot SX610 HS có mọi thứ bạn cần để bắt đầu làm vlog, từ video HD 1080p — chất lượng video tiêu chuẩn — và một nút video chuyên dụng để dễ dàng truy cập.

Ưu điểm:

  • 20,2 megapixel;
  • Video HD 1080p
  • Nút video chuyên dụng
  • Lựa chọn khởi đầu tốt

Nhược điểm:

  • Thiếu các tùy chọn video

Đánh giá hiệu suất máy ảnh Canon PowerShot SX610 HS

Một chiếc máy ảnh kỹ thuật số kiểu dáng đẹp và nhỏ gọn như vậy có nhiều màu sắc khác nhau, chẳng hạn như đen đỏ, che giấu sự thật rằng HS Canon PowerShot SX610 có một số sức mạnh tuyệt vời đằng sau nó. Với cảm biến CMOS 20.2 có độ nhạy cao và bộ xử lý hình ảnh DIGIC 4+, bạn sẽ chụp được nhiều chi tiết hơn so với chụp với Panasonic Lumix ZS50. Đồng thời, video 1080 HD của SX610 ngay lập tức vượt qua Nikon Coolpix L340 , không vượt quá 720p.

Với ống kính zoom quang học 18x, bạn sẽ có nhiều phạm vi để chơi ngoài vlog — đặc biệt là với tính năng ổn định hình ảnh. Và với thời lượng pin có khả năng tạo ra 270 hình ảnh — 400 ở chế độ ECO — bạn sẽ nhận được rất nhiều hết sử dụng trên đường.

Về thiết kế

Mọi thứ của Canon PowerShot SX610 đều có thể được truy cập bằng một số nút được tích hợp ở bên tay phải như chế độ chụp, tốc độ màn trập và tự động thu phóng. Không giống như GoPro Hero5 Session, SX610 có kích thước màn hình là 3 inch. Một nút đặc biệt tuyệt vời cho các vlogger là nút video chuyên dụng. Thậm chí còn có một nút giúp dễ dàng truyền hình ảnh và video thông qua ứng dụng Canon Camera Connect thông qua Wi Fi và Bluetooth. Tuy nhiên, điều mà nó thiếu là bất kỳ tùy chọn video quan trọng nào — các tùy chọn như chuyển động chậm đều bị thiếu.

Các tính năng

Sau khi chúng tôi xem xét mọi thứ mà Canon PowerShot SX610 HS phải cung cấp — chất lượng hình ảnh tuyệt vời, video full HD và một cải tiến lớn so với SX600 HS — chúng tôi cho rằng Canon SX610 có giá trị tuyệt vời. Điều này đặc biệt đúng khi so sánh nó với các máy ảnh compact khác về giá thành. Nó có tất cả những thứ phù hợp để ai đó có thể nhảy ngay vào vlog. Và với số tiền bạn đang chi tiêu cho nó, bạn sẽ còn dư một khoản ngân sách để mua một số phần mềm chỉnh sửa, điền vào những gì máy ảnh còn thiếu.

Có nên mua Canon PowerShot SX610 HS trong năm 2020?

Mặc dù Canon PowerShot SX610 HS không đóng gói bất kỳ tùy chọn video đáng kể nào, nhưng những gì nó thiếu có thể được thực hiện với phần mềm chỉnh sửa video — điều mà một vlogger nên làm quen. Bên cạnh đó, nút video chuyên dụng giúp bạn bắt đầu video tiếp theo rất dễ dàng và có độ rõ nét 1080p. Đối với những người có ngân sách tiết kiệm, đây là một trong những lựa chọn tốt nhất trong năm 2020.

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!