Đánh giá chất lượng 2 bếp từ Bosch 3 vùng nấu serie 8 cực hot hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu đánh giá chất lượng của 2 bếp từ Bosch 3 vùng nấu serie 8 qua bài viết này bạn nhé. 

Bếp từ Bosch hiện nay đang là sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng săn đón trên thị trường khi thương hiệu này luôn mang đến những chiếc bếp từ chất lượng cao tiêu chuẩn Châu Âu với mức giá thành hợp lý cùng hàng loạt tính năng ưu việt. Nổi bật nhất trong thời gian qua có lẽ phải kể đến dòng bếp từ serie 8 của nhà sản xuất này.

Bếp từ Bosch 3 vùng nấu serie 8 là dòng sản phẩm mới nhất của thương hiệu Bosch. Những chiếc bếp từ 3 vùng nấu này được đánh giá là vô cùng tiện lợi. 

1. Bếp từ Bosch 3 vùng nấu serie 8 PID651DC5E

Sản phẩm đầu tiên được nhiều người tiêu dùng hết sức ưa thích và ghi nhận doanh số rất cao trong 3 quý đầu năm 2022 chính là bếp từ Bosch 3 vùng nấu serie 8 PID651DC5E. Đây là sản phẩm được đánh giá rất cao về mặt tính năng khi mang đến cho người tiêu dùng rất nhiều tiện ích vượt trội so với nhiều loại bếp từ khác trên thị trường. Chỉ tính riêng trong phân khúc giá của mình, bếp từ Bosch 3 vùng nấu serie 8 PID651DC5E đã có thể đánh bật những đối thủ cạnh tranh đến từ các thương hiệu bếp từ nổi tiếng khác trên thế giới. 

Bếp từ Bosch 3 vùng nấu serie 8 PID651DC5E
Bếp từ Bosch 3 vùng nấu serie 8 PID651DC5E

Điển hình có lẽ phải kể đến việc bếp từ Bosch 3 vùng nấu serie 8 PID651DC5E sở hữu màn hình điều khiển với 17 cấp độ khác nhau giúp người dùng sở hữu cực nhiều tùy chọn. Hơn thế nữa, khởi động bếp cũng cực kỳ đơn giản khi chúng ta chỉ cần đặt nồi nấu lên là sản phẩm sẽ sẵn sàng để vận hành mà không cần phải hiệu chỉnh quá nhiều. Khả năng này có được là nhờ vào tính năng tự động nhận diện dụng cụ nấu của từng vùng bếp. 

Ngoài ra, bếp từ Bosch 3 vùng nấu serie 8 PID651DC5E còn sở hữu chức năng cảm biến chiên xào giúp hỗ trợ nấu nướng cực tốt. Nếu như những sản phẩm bếp từ khác trên thị trường thường gặp khó khăn trong việc cung cấp một mức nhiệt độ phù hợp để cho ra những món ăn chiên, xào ngon nhất thì đây không phải là nỗi lo đối với sản phẩm này. Chiếc bếp từ này có khả năng tự động nhận diện cảm biến thông minh đối với từng món ăn và mức độ hiệu chỉnh của người dùng, từ đó cung cấp chế độ chiên, xào riêng biệt và mang đến món ăn thơm ngon bắt mắt. 

2. Bếp từ Bosch 3 vùng nấu serie 8 PID675DC1E

Bên cạnh đó, chúng ta vẫn còn đó một bếp từ Bosch 3 vùng nấu serie 8 PID675DC1E đầy mạnh mẽ và mang tính thẩm mỹ cao. Sản phẩm này được giới chuyên gia nhận định không chỉ đơn thuần là một chiếc bếp nấu mà còn có thể được coi như một món nội thất trang trí trong nhà bếp vô cùng sang trọng, tinh tế và đầy hiện đại. Đây có lẽ cũng là lý do chính khiến cho sản phẩm này có độ hot cực lớn trong năm 2022 và được rất nhiều người tiêu dùng Việt lựa chọn cho gian bếp nhà mình. 

Bếp từ Bosch 3 vùng nấu serie 8 PID675DC1E
Bếp từ Bosch 3 vùng nấu serie 8 PID675DC1E

Sở hữu mặt kính Schott Ceran cao cấp mang tiêu chuẩn Châu Âu, bếp từ Bosch 3 vùng nấu serie 8 PID675DC1E không chỉ chịu lực, chịu nhiệt và chống sốc nhiệt hiệu quả mà còn chống trầy xước ở mức tối đa, bảo vệ linh kiện bên trong đồng thời mang đến vẻ đẹp bền bỉ với thời gian. Nhờ đó, các tính năng được liên kết, tích hợp bên trong của chiếc bếp từ này cũng đặc biệt an toàn, đảm bảo, mang đến cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn hơn trong việc nấu nướng một cách giản tiện nhất. 

Điển hình có lẽ phải kể đến khả năng làm nóng vùng nấu nhanh hay đo nhiệt độ dầu trên chảo để đảm bảo độ ngon của món ăn cũng như sức khỏe của người tiêu dùng. Với việc làm nóng vùng nấu nhanh, bếp từ Bosch 3 vùng nấu serie 8 PID675DC1E cho phép chúng ta nấu nướng nhanh hơn tới 20% so với các loại bếp từ thông thường khác. Không những thế, việc có thể biết chính xác nhiệt độ của dầu ăn trong chảo cũng giúp cho món ăn của bạn ngon hơn, đẹp mắt hơn và đặc biệt là an toàn hơn cho sức khỏe khi dầu ăn không bị biến tính. 

Trên đây chính là đánh giá chất lượng 2 sản phẩm bếp từ Bosch 3 vùng nấu serie 8. Đừng quên chia sẻ với bạn bè và người thân của mình để mọi người cùng được biết và lựa chọn sản phẩm phù hợp bạn nhé. Chúc bạn đọc một tuần làm việc vui vẻ và nhiều thành công.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!