Đánh giá chất lượng bếp từ Eurosun - Thương hiệu đến từ Việt Nam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khác với nhiều loại bếp từ được nhập khẩu hiện nay, bếp từ Eurosun là thương hiệu được sản xuất tại Việt Nam. Cùng với những tính năng ưu việt, thiết kế đẹp và độ bền cũng như tính an toàn cao đồng thời có giá thành phù hợp, bếp từ Eurosun chính là sản phẩm bếp từ tuyệt vời cho người Việt.

Với sự phát triển của công nghệ hiện đại và những tính năng thông minh, bếp từ ngày càng được nhiều người ưa thích sử dụng cho gia đình của mình. Tuy nhiên, thị trường bếp từ hiện nay lại quá rộng lớn với rất nhiều mẫu mã đa dạng mà nổi bật là bếp từ Eurosun.

Vậy hôm nay, chúng ta hãy cùng đánh giá chất lượng bếp từ Eurosun qua bài viết này để xem sản phẩm này có thực sự tốt không nhé.

Đánh giá chất lượng bếp từ Eurosun - Thương hiệu đến từ Việt Nam
Đánh giá chất lượng bếp từ Eurosun – Thương hiệu đến từ Việt Nam

Đánh giá chi tiết sản phẩm bếp từ Eurosun.

Học hỏi và tiếp thu những tinh hoa của bếp từ thế giới, thương hiệu Eurosun mang đến cho người dùng trải nghiệm người Việt dùng hàng Việt chất lượng cao. 

1. Thiết kế bếp từ Eurosun

  • Nhận thấy sự ưa chuộng của khách hàng đối với dòng bếp từ đến từ Châu Âu, bếp từ Eurosun đã học hỏi trong thiết kế và cho ra đời những mẫu sản phẩm mang đậm chất hiện đại đầy sang trọng.
  • Sự tinh tế trong từng đường nét của một chiếc bếp từ “made in Việt Nam” giúp nâng cao tính thẩm mỹ của sản phẩm hơn rất nhiều. 
  • Sử dụng bếp từ Eurosun, gian bếp nhà bạn sẽ trở nên hiện đại, đầy tính thẩm mỹ và tiện lợi với cực nhiều tính năng ưu việt khác. 

2. Mâm từ và mặt kính nhập khẩu của bếp từ Eurosun

  • Nếu như bạn cho rằng bếp từ Eurosun có chất lượng không tốt do được sản xuất tại Việt Nam thì có lẽ bạn đã nhầm. Chất lượng của dòng sản phẩm tới từ thương hiệu này là điều đã được rất nhiều chuyên gia bếp từ cũng như khách hàng kiểm chứng.
  • Điều đó được thể hiện rõ nhất trong các bộ phận quan trọng được nhà sản xuất nhập khẩu nguyên đai từ nước Đức – thủ phủ của ngành công nghiệp đồ gia dụng.
Đánh giá chất lượng bếp từ Eurosun - Thương hiệu đến từ Việt Nam
Đánh giá chất lượng bếp từ Eurosun – Thương hiệu đến từ Việt Nam
  • Nổi bật nhất có lẽ phải kể đến mặt kính ShottCeran và mâm từ E.G.O tới từ nước Đức. Với hai bộ phận này, sản phẩm của thương hiệu Eurosun không chỉ có độ bền cao, chịu lực, chịu nhiệt tốt mà còn hoạt động vô cùng ổn định. Đây đều là những linh kiện thường thấy trong các loại bếp từ nhập khẩu. Nói cách khác, bếp từ Eurosun chính là hàng Việt chất lượng Đức. 

3. Những chế độ nấu của bếp từ Eurosun

  • Bên cạnh thiết kế thẩm mỹ cùng linh kiện nhập khẩu cực tốt thì chế độ nấu của bếp từ Eurosun cũng là điểm mạnh của dòng sản phẩm này. Với đầy đủ các tính năng nấu như Inverter, Booster, chế độ hẹn giờ thông minh hay chế độ cảnh báo nhiệt dư, bếp từ Eurosun mang tới cho người dùng trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo nhất.
  • Chính điều này đã khẳng định chất lượng của sản phẩm chẳng thua kém gì so với những sản phẩm nhập khẩu trên thị trường hiện nay.
  • Đặc biệt hơn, chế độ khóa bàn phím nâng cao độ an toàn trong quá trình sử dụng cũng như chế độ bảo hành hậu mãi nhiều ưu đãi giúp cho vị thế của bếp từ Eurosun ngày càng được nâng cao hơn. Lựa chọn bếp từ Eurosun chính là lựa chọn hàng Việt Nam chất lượng cao. 
Đánh giá chất lượng bếp từ Eurosun - Thương hiệu đến từ Việt Nam
Đánh giá chất lượng bếp từ Eurosun – Thương hiệu đến từ Việt Nam

Cuối cùng, một chiếc bếp từ đôi Eurosun chỉ có giá hơn 10 triệu đồng một chút – một mức giá tiết kiệm hơn rất nhiều so với các sản phẩm nhập ngoại. Cùng với những tính năng ưu việt, thiết kế đẹp và độ bền cũng như tính an toàn cao đồng thời có giá thành phù hợp, bếp từ Eurosun chính là sản phẩm bếp từ tuyệt vời cho gia đình Việt. 

Một số dòng bếp từ Eurosun hiện nay

  • Bếp từ đơn Eurosun EU-T186
  • Bếp Điện Từ Eurosun EU-IF268
  • Bếp từ Eurosun EU-T286 2000W
  • Bếp từ EuroSun EU-T709 Pro
  • Bếp điện từ Eurosun EU-TE316 – 3 bếp (2 từ+1 điện)

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!