Đánh giá chất lượng bếp từ Teka có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong thời đại mới, sự xuất hiện của bếp từ đã làm thay đổi thói quen nấu nướng của rất nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên, khi lựa chọn bếp từ, nhận được lời giới thiệu về thương hiệu Teka, nhiều người đã đặt câu hỏi rằng bếp từ Teka dùng có tốt không? Hãy cùng xem nhé!

Là một sản phẩm đã xuất hiện được ngót nghét 10 năm, có thể nói, bếp từ Teka  là một trong những thương hiệu lâu đời tại thị trường Việt Nam. Với những tính năng an toàn, tiết kiệm năng lượng, tiện ích và dễ vệ sinh, bếp từ Teka  được nhiều hộ gia đình lựa chọn cho gian bếp nhà mình.

Vậy để trả lời câu hỏi bếp từ Teka có tốt không, hãy cùng xem sản phẩm này có những ưu điểm gì các bạn nhé.

Ưu điểm của bếp từ Teka

Đối với một chiếc bếp từ, những tiêu chí để đánh giá độ tốt thường dựa trên ưu và nhược điểm của sản phẩm. Và đối với bếp từ Teka, ưu điểm của nó có lẽ sẽ khiến cho nhiều người phải trầm trồ ngạc nhiên. 

Bếp từ Teka dùng có tốt không? 
Bếp từ Teka dùng có tốt không?

1. Bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy

  • Nếu là một người đã từng sử dụng qua một số loại bếp từ trôi nổi, không rõ nguồn gốc trên thị trường, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy khó chịu vì bảng điều khiển khó sử dụng và chẳng nhạy bén chút nào. Điều này là hoàn toàn khác đối với bếp từ Teka . 
  • Sở hữu một bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy, bếp từ Teka  cho phép người sử dụng có được trải nghiệm tuyệt vời khi nấu nướng. Chỉ 1 lần nhấn, bạn đã có thể chọn được chế độ nấu cũng như chế độ nhiệt phù hợp cho món ăn của mình. Quả là tuyệt vời phải không nào?

2. Khóa trẻ em an toàn

  • Là một sản phẩm bếp từ cao cấp, bếp từ Teka đương nhiên tích hợp trong mình rất nhiều tính năng thông minh. Một trong số đó chính là khóa trẻ em an toàn – một chức năng nhằm đảm bảo độ an toàn trong quá trình nấu nướng cho trẻ em. 
Bếp từ Teka dùng có tốt không? 
Bếp từ Teka dùng có tốt không?
  • Chắc chắn việc các bé tinh nghịch xung quanh gian bếp là điều chẳng còn xa lạ gì với nhiều gia đình. Vì vậy, nếu như bếp từ nhà bạn không có chế độ khóa trẻ em thì sẽ vô cùng nguy hiểm với các bé.
  • Nhận thức được điều này, bếp từ Teka  đã tích hợp tính năng cực hữu ích này vào sản phẩm của mình. Từ đó, người dùng hoàn toàn có thể an tâm cũng như chẳng còn lo lắng khi bé nhà mình vui chơi.

3. Tính năng hẹn giờ và báo động âm thanh thông minh.

  • Bên cạnh khóa an toàn trẻ em thì hẹn giờ và báo động âm thanh thông minh cũng chính là hai tính năng tuyệt vời mà Teka áp dụng vào sản phẩm bếp từ của mình. Việc hẹn giờ nấu giúp cho món ăn của bạn được nấu đúng theo thời gian mong muốn. Điều này đảm bảo cho món ăn giữ được vị ngon đúng chuẩn dành cho gia đình. 
  • Ngoài ra, chức năng báo động âm thanh thông minh cũng rất hữu ích. Trong trường hợp quên không tắt bếp hoặc thời gian nấu quá lâu khiến thức ăn bị cháy, hỏng hay nhiệt năng hao tổn quá lớn, bếp sẽ phát ra âm thanh báo động cho người dùng. Điều này giúp cho độ an toàn của bếp từ Teka  được nâng cao đồng thời tiết kiệm nguồn điện năng rất lớn cho gia đình bạn.
Bếp từ Teka dùng có tốt không? 
Bếp từ Teka dùng có tốt không?

Nhược điểm của bếp từ Teka

  • Chiếc bếp này khá kén chọn những vật dụng để nấu
  • Kích thước của bếp lớn hơn so với khổ đá và không gian bếp tại Việt Nam
  • Bếp từ Teka chỉ có kiểu model 2 vùng nấu, 3 vùng nấu và 4 vùng nấu không có model 5 vùng nấu.

Một số dòng bếp từ Teka bạn có thể tham khảo

  • Bếp từ Teka IR-721
  • Bếp từ Teka IR831 (IR-831)
  • Bếp điện từ TEKA TB 6415
  • Bếp từ Teka IB 702 – Bếp đôi
  • Bếp điện từ Teka IR720 (IR-720)
  • Bếp từ Teka IB-6315 – 3 bếp

Với những ưu điểm tuyệt vời trên, chắc chắn bếp từ Teka dùng cực kỳ tốt và là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gian bếp của gia đình bạn. Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với cơ sở phân phối sản phẩm này gần nhất và mang nó về với gia đình mình ngay đi nào.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!