Đánh giá chất lượng bình nóng lạnh Rossi Sola 20L RSA 20SL có nên mua hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nóng lạnh Rossi Sola RSA-20SL là sản phẩm của tập đoàn Tân Á Đại Thành. Với sự đột phá trong công nghệ, đây được đánh giá là thiết bị làm nóng nước nhanh chóng với mức tiêu thụ điện năng tối thiểu.

Theo thống kê, máy nước nóng Rossi Sola dung tích 20 lít được đông đảo khách hàng tin tưởng sử dụng. Tuy nhiên, không ít người thắc mắc liệu chất lượng có thực sự tốt? Vì thế, nội dung sau, Websosanh.vn sẽ đánh giá ưu, nhược điểm của sản phẩm. Bạn theo dõi nhé.

1. Ưu điểm của bình nóng lạnh Rossi Sola 20L RSA 20SL

Máy nước nóng Rossi Sola 20L RSA 20SL sở hữu thiết kế khá nhỏ gọn và tiện lợi. Các chi tiết trên thiết bị cũng được tối giản hóa tối đa. Điều này, đem đến sự thuận tiện cho quá trình vận chuyển và lắp đặt bình tắm nóng lạnh Rossi. Gam màu trắng – đen hài hòa, sang trọng, sẽ làm nổi bật không gian phòng tắm. Với dung tích 20 lít, Rossi Sola RSA 20SL sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có từ 2-4 thành viên.

Bình nóng lạnh Rossi Sola 20L RSA 20SL
Diện mạo bình nóng lạnh Rossi Sola 20L RSA 20SL với kiểu dáng chữ nhật thon gọn.

Bình tắm Rossi 20 lít RSA 20SL làm nóng nước nhanh chóng, lại cực kỳ an toàn. Chỉ trong 20 – 25 phút, bạn đã có nước nóng để sử dụng trong 1 ngày. Đặc biệt, thiết bị tích hợp công nghệ ELCB chống giật kết hợp rơ le chống cháy khét, ngăn ngừa được tối đa hiện tượng rò rỉ điện và cháy nổ. Từ đó, đem đến sự yên tâm tuyệt đối cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Bình nóng lạnh Rossi Sola 20L RSA 20SL
Bình nóng lạnh Rossi Sola 20L RSA 20SL với công nghệ chống giật ELCB, đem đến sự an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Lớp tráng men Titan ở bên trong lòng bình nóng lạnh RSA 20SL ngăn ngừa tối đa hiện tượng rò rỉ nước. Đồng thời, đem đến hiệu quả kháng khuẩn, nâng cao chất lượng nguồn nước. Từ đó, bảo vệ làn da của người sử dụng. Nhất là trẻ em.

Bình nóng lạnh Rossi Sola 20L RSA 20SL
Lòng bình nóng lạnh Rossi Sola 20L RSA 20SL được phủ thêm lớp men Titan bền bỉ, chống rò rỉ tốt.

Tại các cơ sở mua sắm, giá thành bình nóng lạnh Rossi Sola RSA 20SL được bày bán dao động từ 1,7 – 2 triệu đồng. Đánh giá thì đây là con số không quá cao so với mặt bằng chung, cũng như chất lượng mà thiết bị mang lại.

2. Nhược điểm của bình nóng lạnh Rossi Sola 20L RSA 20SL

Bên cạnh những ưu điểm, máy nước nóng Rossi Sola RSA 20SL dung tích 20 lít còn tồn tại một số hạn chế như:

  • Tuy thời gian làm nóng nước không quá lâu (khoảng 20 – 25 phút), nhưng nếu so sánh với các bình tắm nóng lạnh trực tiếp thì không phải là lợi thế.
  • Thanh đốt làm từ Mg đem đến hiệu quả truyền nhiệt tốt. Tuy nhiên, độ bền không quá cao như chất liệu đồng,… Đôi khi có thể xảy ra hiện tượng đóng cặn.

3. Có nên mua bình nóng lạnh Rossi Sola 20L RSA 20SL hay không?

Từ ưu nhược điểm của bình nóng lạnh Rossi Sola RSA 20SL dung tích 20 lít phân tích ở trên, ta thấy rằng, sản phẩm có chất lượng khá ổn áp. Không những thế, giá sản phẩm lại khá hợp lý, phù hợp với đại đa số người tiêu dùng Việt. Bạn hoàn toàn có thể tham khảo và mua về sử dụng nếu như đang có nhu cầu.

Hiện nay, máy nóng lạnh Rossi Sola RSA 20SL được bán tại các cửa hàng điện tử – điện lạnh hay các siêu thị điện máy. Bạn có thể mua trực tiếp hoặc online thông qua các Website bán hàng. Đặc biệt, có thể mua cũ với mức giá thấp hơn. Nhưng nên chú ý về chất lượng. Nhất là khả năng đun nóng nước.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Đừng quên ghé cổng thông tin của Websosanh.vn để tìm kiếm địa chỉ bán hàng uy tín, giá tốt nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!