Review chất lượng camera điện thoại OPPO Reno8 5G

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng với trang bị ấn tượng về camera, điện thoại OPPO Reno8 5G mang tới cho người sử dụng một chiếc điện thoại với chất lượng chụp hình khá ấn tượng. Bài viết review camera OPPO Reno8 5G dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn.

Với điểm mạnh về thiết kế thời thượng, camera chất lượng và mức giá bán hơp lý, dòng điện thoại OPPO Reno series luôn được các bạn trẻ ưu tiên lựa chọn khi có nhu cầu mua điện thoại mới. Vậy liệu rằng với điện thoại OPPO Reno8 5G vừa trình làng thì chất lượng ảnh chụp và video quay có làm người sử dụng hài lòng hay không?

Cùng chúng tôi tìm hiểu và review camera OPPO Reno8 5G để cho mình câu trả lời.

review camera oppo reno8 5g
Review camera OPPO Reno8 5G (Ảnh: GSMArena).

1. Review trang bị camera OPPO Reno8 5G

Điện thoại OPPO Reno8 5G được trang bị cụm camera chính bao gồm:

– Cảm biến chính Sony IMX766 50 MP, khẩu độ f/1.8, 23mm, 1/1.56″, 1.0µm, multi-directional PDAF;

– Cảm biến góc siêu rộng Ultra wide 8 MP, khẩu độ f/2.2, 16mm, góc chụp tới  112˚, 1/4.0″, 1.12µm;

– Camera cận cảnh Macro 2 MP, khẩu độ f/2.4.

Ngoài ra, máy còn kèm một tấm lọc đen trắng, giúp người sử dụng có thể thực hiện các bức ảnh không màu với chất lượng ấn tượng.

Camera selfie trên máy là cảm biến 32 MP, khẩu độ f/2.4, 23mm (wide), 1/2.74″, 0.8µm.

Cùng với đó, những tối ưu về chip xử lý cũng như sự tối ưu của AI mang tới cho người sử dụng một chiếc điện thoại với khả năng chụp hình khá ấn tượng. Trong menu chụp ảnh của máy có giao diện đơn giản, với các chế độ chụp ảnh (đêm, ảnh xóa phông, cận cảnh…) và video…ngoài ra, chế độ PRO Mode cho phép người sử dụng có được những bức ảnh với chất lượng như cài đặt khi có thể tùy chỉnh đa dạng các thông số máy chuyên nghiệp.

2. Review chất lượng camera OPPO Reno8 5G

2.1 Chất lượng ảnh chụp đầy đủ sáng

Camera OPPO Reno8 5G đưa tới những bức hình chụp đầy đủ sáng khá ấn tượng với độ chi tiết hình ảnh cao, màu sắc sống động và không có nhiễu trong bức ảnh. Tuy nhiên ở những mảng bóng râm bạn sẽ thấy nó hơi tối hơn so với thực tế.

review camera oppo reno8 5g
Ảnh chụp đủ sáng của camera OPPO Reno8 5G.

2.2 Chất lượng ảnh chụp zoom

Do không được trang bị camera zoom chuyên dụng nên ảnh chụp zoom trên camera OPPO Reno8 5G đơn thuần là zoom vật lý, dù vậy với độ phân giải cao nên các bức ảnh chụp zoom 2x của máy cũng vẫn có độ chi tiết rất tốt. Nhưng ở những bức ảnh zoom xa hơn thì bạn sẽ thấy ảnh bị vỡ đi.

đánh giá camera oppo reno8 5g ảnh chụp 2x
Ảnh chụp zoom 2x bởi camera OPPO Reno8 5G.

2.3 Chất lượng ảnh chụp góc siêu rộng

Ảnh chụp góc siêu rộng của Reno8 5G có góc chụp khá lớn và mở rộng đều các góc mang tới tổng thể khá thoáng, tuy nhiên bạn sẽ nhận thấy ở các đường viền có một số gợn cấn, dẫu vậy màu sắc tốt và độ chi tiết vẫn được đảm bảo.

review camera oppo reno8 5g ảnh chụp góc rộng
Ảnh chụp góc siêu rộng với camera OPPO Reno8 5G.

2.4 Chất lượng ảnh chụp chân dung xóa phông

Chủ thể của bức ảnh được lấy nét tốt, với chức năng làm đẹp ấn tượng và sắc nét. Hậu kỳ của ảnh được làm mờ tự nhiên cũng mang tới sự hài lòng cho người sử dụng.

review camera oppo reno8 5g ảnh chụp chân dung
Ảnh chụp xóa phông bởi camera OPPO Reno8 5G.

2.5 Chất lượng ảnh chụp đêm

Chế độ mặc định khi chụp ảnh đêm trên OPPO Reno8 5G là Night Mode, nên bạn sẽ thấy tốc độ chụp sẽ hơi chậm chút. Bù lại độ sắc nét của hình ảnh, ít nhiễu và màu sắc được đảm bảo là ưu điểm vượt trội của điện thoại OPPO Reno8 5G.

đánh giá camera oppo reno8 5g ảnh chụp đêm
Ảnh chụp đêm bởi camera OPPO Reno8 5G.

2.6 Chất lượng ảnh chụp tự sướng

Các bức ảnh chụp tự sướng từ camera Reno8 5G đều có được độ sắc nét và màu sắc độ bão hòa cao ở mọi bối cảnh chụp ảnh. Chủ thể được làm đẹp một cách tự nhiên đưa lại cho người sử dụng một công cụ hỗ trợ “sống ảo” cực kỳ ổn.

đánh giá camera oppo reno8 5g ảnh selfie
Ảnh chụp camera selfie trên OPPO Reno8 5G.

2.7 Chất lượng quay video

Điện thoại OPPO Reno8 5G có được chất lượng quay video 4K rất tốt, với độ hình ảnh cao và rất ổn định. Màu sắc cũng là điểm mạnh từ các video được quay bởi camera OPPO Reno8 5G, ngoài ra chế độ quay video cũng sử dụng AI để làm đẹp chủ thể rất tự nhiên.

Cùng với chế độ quay chuyên dụng, camera OPPO Reno8 5G hứa hẹn là công cụ hỗ trợ đắc lực cho những người làm sáng tạo nội dung trên các nền tảng mạng xã hội video.

KẾT LUẬN

Từ các thông tin review camera OPPO Reno8 5G trên đây có thể thấy đây là chiếc điện thoại có camera tốt hàng đầu trong phân khúc giá bán. Ảnh chụp từ Reno8 5G không chỉ có được sự chi tiết tốt, mà màu sắc rực rỡ với độ chính xác cao cũng là điểm mạnh lớn.

Bên cạnh đó, với đa dạng các chế độ quay chụp thì người sử dụng cũng có thể thoải mái sáng tạo các nội dung để thực hiện nội dung cho kênh video của mình trên mạng xã hội.

Do vậy, nếu như bạn đang cần tìm điện thoại camera tốt trong tầm giá 10 triệu đồng, thì chắc chắn điện thoại OPPO Reno8 5G sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất cho người sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!