Đánh giá chất lượng camera điện thoại OPPO A95

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nằm trong phân khúc giá rẻ nhưng điện thoại OPPO A95 đưa tới người sử dụng camera chất lựng khá ấn tượng.

OPPO A55 là một trong những chiếc smartphone rất đáng sở hữu trong phân khúc giá dưới 5 triệu đồng. Bên cạnh thiết kế trẻ trung, cấu hình ổn thì OPPO A55 cũng nổi bật với cụm camera cực chất lượng. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi đánh giá camera OPPO A55 để xem khả năng chụp ảnh của chiếc điện thoại này thế nào nhé.

Camera OPPO A55 được nâng cấp với cảm biến chính lên tới 50 MP

Camera OPPO A55 được nâng cấp với cảm biến chính lên tới 50 MP
Camera OPPO A55 được nâng cấp với cảm biến chính lên tới 50 MP

OPPO A55 được trang bị cụm 3 camera gồm camera chính với độ phân giải cao lên đến 50 MP, đi kèm đó là camera xoá phông và camera macro đều có độ phân giải 2 MP. Với những thông số này thì cụm camera trên OPPO A55 có thể đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh hoặc quay phim của người dùng.

Ngoài ra, ứng dụng camera trên điện thoại cũng là một điểm nhấn với giao diện đơn giản, trực quan và dễ sử dụng. Đồng thời, OPPO A55 còn tích hợp nhiều chế độ chụp và quay video thú vị mà bạn có thể trải nghiệm khi sở hữu chiếc máy này.

OPPO A55 chụp hình đủ sáng cho chất lượng rất tốt với chi tiết sắc nét

Qua trải nghiệm thực tế, những bức ảnh chụp từ camera của OPPO A55 trong điều kiện đủ sáng có chất lượng khá tốt, màu sắc cũng rất chân thật và độ tương phản không quá cao.

Bên cạnh đó, các chi tiết trong ảnh khá rõ ràng khi zoom ảnh vào. Như tấm hình ở bên dưới đây, khi zoom ảnh vào các tòa nhà thì vẫn có thể thấy được từng ô cửa sổ của mỗi tòa. Dù tấm này có hơi ngược sáng một chút nhưng OPPO A55 vẫn tái tạo tốt màu xanh lá của cây cối và màu xanh dương của bầu trời. Màu xanh của cỏ trên sân đã bị camera làm mịn hơi nhiều nên mức độ chi tiết có giảm đi một chút.

Khi chụp ảnh trong điều kiện ngược sáng, camera trên OPPO A55 đã cân bằng nguồn sáng rất tốt, màu sắc ổn mặc dù ánh nắng chiếu trực tiếp vào camera. Tuy nhiên, nếu để ý kĩ thì các chi tiết trong ảnh chưa thật sự sắc nét cho lắm, nhất là ở các vùng tối.

OPPO A55 chụp hình đủ sáng cho chất lượng rất tốt với chi tiết sắc nét
OPPO A55 Với khả năng sạc cực nhanh

Với camera macro 2 MP, hình ảnh cho ra đều có chất lượng rất tốt, những bức ảnh chụp cận cảnh có độ chi tiết tương đối rõ nét và màu sắc cũng rất chân thật. Ngoài ra, khả năng lấy nét của camera macro cũng khá nhanh, giúp bạn bắt trọn mọi khoảnh khắc tuyệt vời từ những chi tiết nhỏ nhất.

Nhìn chung, camera trên OPPO A55 hoàn toàn có thể mang lại cho người dùng những bức ảnh với chất lượng cực tốt trong điều kiện đủ sáng. Chi tiết rõ nét, màu sắc hài hòa cùng khả năng cân bằng sáng ấn tượng khi chụp ảnh trong điều kiện ngược sáng. Nếu chỉ có nhu cầu chụp ảnh cơ bản thì camera OPPO A55 hoàn toàn có thể đáp ứng tốt cho bạn.

OPPO A55 chụp hình thiếu sáng tương đối ổn

Giống như các mẫu smartphone hiện nay, OPPO A55 vẫn được hỗ trợ chế độ chụp ban đêm nhằm đáp ứng nhu cầu chụp ảnh của người dùng trong điều kiện thiếu sáng. Trải nghiệm thực tế cho thấy những bức ảnh được chụp vào ban đêm từ camera của OPPO A55 vẫn tương đối ổn đối.

Chụp ảnh cực chất lượng với hình ảnh sắc nét
Chụp ảnh cực chất lượng với hình ảnh sắc nét

Ngược lại, với những bức ảnh được chụp trong điều kiện ánh sáng ngoài trời vào buổi đêm hay ảnh chụp trong nhà với đầy đủ ánh sáng sẽ giúp cho camera trên OPPO A55 có thể xử lý tốt hơn với độ chi tiết, màu sắc tốt rất nhiều so với trước đó. Nếu thích chụp ảnh đồ ăn để đăng lên mạng xã hội thì camera OPPO A55 hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu đó của bạn mà không cần phải chỉnh sửa quá nhiều.

Nhìn chung, camera của OPPO A55 có thể mang đến cho người dùng những bức ảnh bắt mắt, chi tiết rõ ràng và chân thật nhất trong điều kiện đầy đủ sáng. Với cụm camera này, bạn sẽ không bị bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc đẹp với người thân, bạn bè của mình.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!