Đánh giá chất lượng camera điện thoại Oppo F7

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Liệu với hàng loạt các công nghệ được trang bị Oppo F7 có là sự lựa chọn tốt cho người dùng?

Oppo F7 là một trong những sản phẩm mới được nhà sản xuất Trung Quốc tung ra thị trường với định vị về một chuyên gia selfie mới trên thị trường.

Hãy cùng Websosanh tìm hiểu camera mới trên Oppo F7 có gì mới và thực sự đáng đồng tiền bát gạo bỏ ra hay không.

1. Camera trên điện thoại Oppo F7 có gì đặc biệt?

Trong khi camera chính vẫn sử dụng ống kính độ phân giải 16 MP với khẩu độ f.2.0 thì camera selfie của điện thoại Oppo F7 lại là một sự nâng cấp cao hơn với việc trang bị cảm biến 25 MP siêu khủng.

Đi kèm với đó là các công nghệ hỗ trợ như selfie ngược sáng HDR, công nghệ làm đẹp tự nhiên hỗ trí tuệ nhân tạo AI, biểu tượng thực tế ảo, chụp ảnh xóa phông,…mang tới cho người dùng những giây phút trải nghiệm cực ấn tượng.

Camera selfie cũng là cụm đảm nhiệm chức năng nhận diện khuôn mặt với khả năng nhận diển hơn 200 điểm khác nhau của khuôn mặt, giúp mở khóa nhanh và chính xác hơn.

2. Đánh giá camera của Oppo F7 – có xứng đáng số tiền bỏ ra?

Với cụm camera xuất sắc có được, liệu chất lượng ảnh chụp từ Oppo F7 có thực sự xuất sắc như mong đợi từ người dùng?

Trên thực tế, với việc chính thức được bán ra thị trường Việt Nam vào đầu tháng 4, khá nhiều người tiêu dùng đã tỏ ra sự hài lòng đối với sản phẩm đến từ nhà sản xuất Trung Quốc.

Các bức ảnh selfie được làm đẹp một cách tự nhiên và hết sức xuất sắc, cho người dùng những shoot ảnh “Ảo tung chảo” để khoe trên mạng xã hội.

Cùng chiêm ngưỡng những bức ảnh chụp lung linh điện thoại Oppo F7:

hình ảnh oppo f7
hình ảnh oppo f7

Hiện giá Oppo F7 được bán với mức giá chính hãng là 7,990,000 đồng đối với phiên bản bộ nhớ trong 64GB và 9,990,000 đồng với phiên bản bộ nhớ trong 128GB – đây thực sự là một mức giá khá là đắt đỏ, tuy nhiên, so với những gì mà nó mang lại với một thiết kế hoàn hảo từ kim loại, cấu hình mạnh, camera chất thì mức giá này là chấp nhận được.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!