Đánh giá chất lượng của nồi chiên không dầu 2GOOD S20

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi chiên không dầu 2GOOD S20 có thật sự đáng để đầu tư cho gia đình mình hay không? Cùng Websosanh tham khảo ngay bài viết sau đây nhé!

Nồi chiên không dầu 2GOOD S20 là một trong những thiết bị gia dụng không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình. Nó được biết đến với ưu điểm nổi bật nhất là chiên ngập dầu nhiều loại món ăn mà không cần dầu. Tuy nhiên, trên thực tế sản phẩm này còn làm được nhiều hơn thế, nó có thể đảm nhận chức năng của một chiếc lò nướng, lò vi sóng để rã đông thực phẩm, hâm nóng thức ăn, sấy khô trái cây,… Để minh chứng cho điều này, hôm nay Websosanh sẽ đánh giá chi tiết về dòng nồi chiên đa năng 2GOOD S20 nhé!

Thiết kế

Một trong những ưu điểm lớn nhất của nồi chiên không dầu 2GOOD là có thiết kế sang trọng, hiện đại và khác biệt hoàn toàn so với các loại nồi chiên không dầu thông thường.

nồi chiên không dầu 2GOOD S20
Nồi chiên không dầu 2GOOD S20 có thiết kế khác biệt so với các mẫu nồi chiên khác

Hầu hết chúng ta gần như quen thuộc với các sản phẩm có dạng hình trụ tròn, phần giữa phình ra ở giữa, ở phía dưới. Nhưng nồi chiên 2GOOD S20 đã vượt ra khỏi giới hạn đó, nó có dạng hình khối vuông vắn.

Chính thiết kế độc đáo này đã tạo nên sự mới lạ cho sản phẩm, thu hút sự chú ý của khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Chất liệu

Phần cửa của nồi chiên không dầu 2GOOD S20 là cửa cánh được kết hợp giữa 2 chất liệu là kim loại và kính cường lực 2 lớp cách nhiệt vừa đảm bảo an toàn khi sử dụng lại cho phép người dùng quan sát. Bạn có thể dễ dàng lấy khoảng trống bên trong, sau đó điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt để thức ăn đạt độ chín như mong muốn.

Vỏ nồi được làm từ hai loại chất liệu là nhựa PP hoặc inox. Chúng đều có khả năng cách điện và chống va đập tốt, cực kỳ bền bỉ, từ đó tăng tuổi thọ cho sản phẩm. Ngoài ra, bề mặt vỏ được thiết kế theo phong cách nhẵn mịn, không hoặc ít bám bụi nên việc vệ sinh cũng rất dễ dàng chỉ bằng một miếng vải mềm.

Nồi chiên 2GOOD S20 có không gian bên trong vô cùng rộng rãi, có thể chứa thoải mái 2-3kg gà nguyên con hoặc lượng thực phẩm khổng lồ. Khoang lò được làm hoàn toàn bằng inox cao cấp với bề mặt nhẵn mịn, không bị hoen gỉ sau thời gian dài sử dụng. Đồng thời, lớp chống dính trên bề mặt sẽ giúp thức ăn không bị cháy khét khi chiên rán, dễ dàng vệ sinh.

Xung quanh là các thanh ray để cố định phụ kiện, bạn có thể chế biến cùng lúc 2 hoặc 3 khay thực phẩm khác nhau giúp tiết kiệm thời gian. Mặt trên nồi trang bị thanh nhiệt xoắn ốc và quạt đối lưu 7 cánh giúp tạo và luân chuyển nhiệt khắp các vị trí để làm chín thức ăn. Mặt trong nồi còn được tích hợp đèn chiếu sáng giúp bạn dễ dàng quan sát và theo dõi quá trình nấu nướng.

Bảng điều khiển

Nồi chiên 2GOOD S20 được trang bị bảng điều khiển điện tử cảm ứng giúp thực hiện các thao tác đơn giản chỉ bằng vài thao tác nhấn nhẹ nhàng. Tùy từng dòng mà cách điều chỉnh sẽ khác nhau.

nồi chiên không dầu 2GOOD S20
Nồi chiên 2GOOD S20 được trang bị bảng điều khiển cảm ứng hiện đại

Ngoài ra, bảng điều khiển còn được tích hợp nhiều tính năng hiện đại khác như giữ ấm thức ăn, rã đông, sấy hoa quả,… giúp việc chuẩn bị và nấu nướng trở nên đơn giản.

Hiệu suất

Nồi chiên không dầu 2GOOD S20 có dung tích cực lớn, lên đến 14.5 lít, không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng trong gia đình mà còn rất phù hợp cho những bữa tiệc nhỏ.

Công suất 1700W tuy không quá nổi bật nhưng đây cũng là mức công suất lớn giúp thức ăn chín nhanh, tiết kiệm thời gian đáng kể so với cách nấu truyền thống.

Công nghệ

Nồi chiên không dầu 2GOOD S20 ứng dụng công nghệ hiện đại với 3 chế độ nguồn nhiệt: trên, dưới hoặc chế độ kép giúp thực phẩm tỏa nhiệt đều, chín từ trong ra ngoài, từ trên xuống dưới, đặc biệt là chín trong. Chế biến đồng thời nhiều khay thực phẩm khác nhau mà không lo khay trên cản nhiệt thoát ra của khay dưới. Đây là tính năng ưu việt khó tìm thấy ở các dòng nồi chiên không dầu khác trên thị trường.

Khi nồi hoạt động, dây mayso sẽ sinh ra luồng khí nóng lên đến 220 độ C, sau đó nhờ sức gió của quạt 7 cánh luân chuyển khắp nơi, phản xạ theo 2 chiều từ trên xuống và từ dưới lên. Món ăn đảm bảo mềm, dai bên trong, giòn bên ngoài mà không ngấy dầu mỡ.

Tính năng

Nồi chiên không dầu 2GOOD S20 là thiết bị đa chức năng, không chỉ chiên, rán, nướng mà còn có thể rã đông, sấy hoa quả hay quay roti với các món ăn cần lật.

Một trong những yếu tố tạo nên này là nhờ combo phụ kiện đa dạng bao gồm:

nồi chiên không dầu 2GOOD S20
2GOOD S20 tích hợp nhiều phụ kiện giúp việc sử dụng trở nên dễ dàng hơn
  • Lồng đảo: Dùng để chế biến các món ăn cần đảo liên tục như khoai tây chiên, lạc rang…
  • Vỉ nướng và khay chiên/nướng: Dùng để chế biến các món ăn không cần lật như nướng bánh, nướng thịt thái lát,…
  • Trục quay: Dùng để chế biến các món quay/nướng cần quay liên tục như gà/vịt/cá nguyên con.
  • Vỉ chiên nướng cá: Dùng cho các món cá, hạn chế bề mặt tiếp xúc với khay, chống dính hiệu quả, dễ lau chùi, vệ sinh.
  • Xiên quay: Dùng để chế biến các món thịt cần quay đều, thích hợp cho các bữa tiệc.
  • Dụng cụ gắp: Dùng để nhấc và gắp phụ kiện ra khỏi khoang nồi.
  • Khay hứng dầu: Chống dính, dễ chùi rửa, giúp hứng nước hay dầu thừa từ thực phẩm trong quá trình chế biến.

Trên đây là toàn bộ chia sẻ của Websosanh về nồi chiên không dầu 2GOOD S20. Nói chung là sản phẩm có chất lượng tốt, nhiều tính năng, ưu điểm vượt trội, dung tích lớn phù hợp gia đình đông người. Chiếc nồi này sẽ cùng lúc đảm nhận chức năng của nhiều dụng cụ nhà bếp khác giúp người nội trợ nấu nướng đơn giản, dễ dàng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!