Đánh giá chất lượng của nồi chiên không dầu Mutosi MF-88

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang phân vân có nên mua nồi chiên không dầu Mutosi MF-88  hay không? Hãy để Websosanh giúp bạn trả lời câu hỏi qua nội dung sau đây nhé!

Nồi chiên không dầu Mutosi MF-88 có thiết kế đa chức năng không chỉ chiên rán tuyệt vời mà còn cho phép bạn quay, nướng bánh, nướng những món ăn yêu thích của gia đình. Để giúp người dùng hiểu rõ hơn về sản phẩm Mutosi MF-88, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu những tính năng, ưu điểm nổi bật của sản phẩm nhé!

Kiểu dáng hiện đại, chất liệu cao cấp

Nồi chiên không dầu Mutosi MF-88 có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi với đường nét mềm mại, màu sắc trang nhã thích hợp sử dụng ở mọi không gian bếp khác nhau.

nồi chiên không dầu Mutosi MF-88
Nồi chiên không dầu Mutosi MF-88 được làm bằng chất liệu cao cấp

Sản phẩm được làm bằng chất liệu cao cấp, bền đẹp và an toàn cho người sử dụng. Vỏ ngoài làm bằng nhựa PP cao cấp cách điện tốt, an toàn cho sức khỏe người dùng. Nhựa PP không mùi, không vị, không độc hại, độ bóng bề mặt cao, khả năng chịu nhiệt tốt nên sẽ hạn chế tối đa nguy cơ bị bỏng khi chạm tay vào.

Mặt trong của Mutosi MF-88 được phủ lớp chống dính cao cấp siêu bền, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Thức ăn không bị cháy và dính vào nồi giúp thức ăn luôn giữ được dinh dưỡng và đảm bảo đẹp mắt.

Ngoài ra tay cầm của nồi chiên Mutosi giúp bạn dễ dàng tháo rời và cất gọn sau khi sử dụng. Vỉ nướng giúp bạn chế biến nhiều món ăn ngon cho cả gia đình như nướng thịt, cá, rau củ,… mà không lo bị bỏng tay.

Công suất lớn

Nồi chiên Mutosi MF-88 có công suất lên đến 1500W giúp quá trình chiên, làm chín thức ăn với số lượng lớn chỉ trong thời gian ngắn, rút ​​ngắn tới 15-20 phút so với cách chiên thông thường.

Công nghệ chiên Rapid Air

Nồi chiên Mutosi MF-88 ứng dụng công nghệ chiên Rapid Air, là một trong những công nghệ hiện đại nhất hiện nay, giúp nhiệt lượng truyền tải với cường độ lớn bao phủ bề mặt thực phẩm và thẩm thấu sâu vào bên trong giúp thực phẩm luôn chín đều và giòn.

nồi chiên không dầu Mutosi MF-88
Nồi chiên Mutosi MF-88 ứng dụng công nghệ chiên chân không hạn chế lượng dầu mỡ nạp vào cơ thể

Nhờ công nghệ này, nhiệt lượng sẽ được tập trung tối ưu hơn, không thoát ra ngoài như nồi đối lưu truyền thống, tạo nên lớp vỏ vàng giòn cho món ăn đẹp mắt bên ngoài, mềm bên trong.

Điều đặc biệt là với công nghệ Rapid Air sẽ giúp loại bỏ 80% chất béo trong thực phẩm, an toàn cho sức khỏe người dùng. Hạn chế các bệnh về tim mạch, huyết áp, béo phì,…

Dung tích lớn

Nồi chiên Mutosi MF-88 có dung tích khá lớn, dung tích 5 lít giúp người nội trợ có thể chế biến cùng lúc một lượng lớn thực phẩm, đủ cung cấp cho gia đình 3-5 người, hay những buổi họp mặt cuối tuần đông đủ con cái, bạn bè.  Ngoài ra, với dung tích lớn còn giúp nấu được nhiều món ăn, chiên rán nhiều loại thực phẩm cùng lúc một cách dễ dàng.

Bạn có thể chế biến nhiều món ăn hấp dẫn như: cánh gà chiên, đùi gà chiên, khoai/khoai chiên,… hay gà chiên nguyên con. Nồi có chế độ hẹn giờ phù hợp với thực phẩm có nhiệt độ lên tới 200 độ C.

Chức năng nấu đa dạng

Bạn có thể biến tấu nhiều món ngon cho gia đình: chiên, nướng, quay,… Bạn chỉ cần quét một ít dầu ăn lên món ăn và chọn nhiệt độ, bấm hẹn giờ tùy theo món ăn. Nồi chiên sẽ mang đến cho gia đình bạn những món nướng thơm ngon.

nồi chiên không dầu Mutosi MF-88
Bạn có thể sử dụng nồi chiên Mutosi MF-88 để chế biến được nhiều món ngon hấp dẫn

Điều khiển bằng núm vặn

Nồi được điều khiển cơ bằng 2 nút vặn, có đèn báo hiệu, bền bỉ giúp điều chỉnh chế độ và nhiệt độ chiên phù hợp với từng loại thực phẩm hiệu quả hơn.

Đặc biệt với chức năng hẹn giờ tích hợp cho phép bạn cài đặt sẵn thời gian nấu lên đến 30 phút. Bạn sẽ chủ động hơn rất nhiều trong việc chiên rán mà không cần phải trông chừng.

Điều khiển nhiệt độ hoàn toàn có thể điều chỉnh cho phép bạn đặt trước nhiệt độ nấu tốt nhất cho thực phẩm lên đến 200 độ.

Tóm lại với những thông tin mà Websosanh vừa chia sẻ bạn đã có thể đưa ra quyết định có nên mua nồi chiên không dầu Mutosi MF-88. Để biết thêm nhiều thông tin khác thú vị hơn đừng quên truy cập vào Websosanh.vn mỗi ngày nhé!

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!