Đánh giá chất lượng của nồi chiên không dầu Hafele HS-AF1102B

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bên cạnh những sản phẩm của các thương hiệu khác trên thị trường thì nồi chiên không dầu Hafele HS-AF1102B còn chinh phục người tiêu dùng bằng những ưu điểm nổi bật như về thiết kế, tính năng,… được Websosanh phân tích và tổng hợp ngay nội dung sau đây.

Là sản phẩm của thương hiệu Hafele uy tín đến từ Đức, nồi chiên không dầu Hafele HS-AF1102B có kiểu dáng bắt mắt, dung tích lớn đi kèm nhiều tính năng tiện ích, giúp bạn dễ dàng chế biến nhiều món ngon ngay tại nhà mà không cần ra quán ăn. Để hiểu rõ hơn về dòng model này bạn có thể tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh nhé!

Thiết kế cửa kính sang trọng

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, chiếc nồi chiên không dầu Hafele này gây ấn tượng với thiết kế đen nguyên khối sang trọng kết hợp với các chi tiết màu bạc bắt mắt. Đặc biệt nhất, cửa kính được làm bằng chất liệu kính cường lực trong suốt, có khả năng chịu nhiệt độ cao, giúp bạn có thể quan sát tình trạng thực phẩm khi đang chế biến, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị trong quá trình nấu nướng.

Nồi chiên không dầu Hafele HS-AF1102B
Nồi chiên không dầu Hafele HS-AF1102B có thiết kế cửa kính hiện đại

Dung tích 11 lít rộng rãi

Nồi có kích thước 339x324x382mm gọn gàng nhưng dung tích lên đến 11 lít vô cùng ấn tượng, cho phép bạn thoải mái chế biến thức ăn cho gia đình 3-5 người một cách thoải mái. Ngoài ra, công suất của nồi chiên không dầu này đủ để bạn chiên hoặc nướng cả con gà nặng 1,2kg mà không gặp trở ngại gì.

Công nghệ chiên không dầu Rapid Air tiên tiến

Sử dụng công nghệ Rapid Air, nồi chiên không dầu 11 lít Hafele HS-AF1102B sẽ làm chín thức ăn bằng luồng khí nóng đối lưu di chuyển đều và liên tục khắp toàn bộ không gian nồi, giúp bề mặt có màu vàng nâu, giòn mọi góc độ mà bên trong vẫn chín đều, mềm, mọng nước. Ngoài ra, công nghệ Rapid Air còn được chứng minh có khả năng giảm đến 85% lượng mỡ thừa so với phương pháp chiên truyền thống, giúp bạn thoải mái ăn đồ chiên ngập dầu mà không phải lo lắng về chất lượng thực phẩm sẽ lại ảnh hưởng đến sức khỏe.

Nồi chiên không dầu Hafele HS-AF1102B
Hafele HS-AF1102B được tích hợp tính năng công nghệ Rapid Air hiện đại

8 chương trình nấu tự động

Nồi chiên không dầu Hafele 11 lít HS-AF1102B cung cấp cho bạn 8 chương trình nấu tự động bao gồm khoai tây, bít tết, đùi gà, cá, tôm, gà nướng, xiên BBQ, trái cây sấy khô,… Mỗi chế độ đều được lập trình sẵn nhiệt độ và thời gian nấu tối ưu cho từng loại thực phẩm, giúp bạn dễ dàng nấu nướng chỉ với một nút bấm. Ngoài ra, tùy theo nhu cầu chế biến, bạn cũng có thể tự điều chỉnh nhiệt độ và thời gian nấu theo ý muốn.

Dải nhiệt độ rộng, hẹn giờ thoải mái

Nồi có dải nhiệt từ 65 đến 200 độ C, cho phép bạn tùy ý điều chỉnh để chế biến nhiều món ăn khác nhau, từ sấy khô, hâm nóng cho đến chiên, nướng gà vịt nguyên con. Bên cạnh đó, còn có chế độ hẹn giờ nấu lên đến 60 phút nên bạn có thể yên tâm làm nhiều việc cùng lúc trong bếp mà không sợ món ăn bị bỏ quên quá nóng.

Nồi chiên không dầu Hafele HS-AF1102B
Nồi chiên Hafele HS-AF1102B có dải nhiệt từ 65 – 200 độ C

Nhiều phụ kiện hỗ trợ

Nhằm giúp người dùng thoải mái sáng tạo món ăn mà không gặp trở ngại nào, nồi chiên không dầu Hafele HS-AF1102B còn đi kèm các phụ kiện hỗ trợ cả chiên và nướng. Tất cả đều được làm bằng chất liệu hợp kim cao cấp có phủ lớp chống dính hạn chế tối đa dầu mỡ và vụn thức ăn bám vào dụng cụ, tránh làm ảnh hưởng đến chất lượng món ăn đồng thời giúp bạn dễ dàng vệ sinh.

Tóm lại có thể thấy rằng nồi chiên không dầu Hafele HS-AF1102B là một sản phẩm cực kỳ chất lượng. Tuy nhiên giá thành của dòng model này khá cao so với mặt bằng chung 2.590.000 VNĐ nhưng chất lượng mang lại thì không có gì phải bàn cải. Do đó tùy thuộc vào nhu cầu tài chính mà bạn đưa ra quyết định có nên sở hữu dòng sản phẩm này hay không.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!