Tìm hiểu chất lượng của nồi chiên không dầu Unie Sky Blue

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều gì đã giúp nồi chiên không dầu Unie Sky Blue nhận được sự tin tưởng của nhiều người tiêu dùng? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu ngay bài viết sau đây.

Nồi chiên không dầu hiện là một trong những thiết bị bếp lựa chọn hàng đầu trong mỗi gia đình nhờ công suất lớn, công nghệ nấu nướng hiện đại, không sử dụng nhiều dầu mỡ khi nấu nướng mang đến những món ăn tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, để lựa chọn được một chiếc nồi chiên chất lượng tốt không phải là điều dễ dàng. Hiểu được điều này, Websosanh xin giới thiệu đến quý khách hàng một sản phẩm nồi chiên không dầu Unie Sky Blue đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên.

Cấu tạo của nồi chiên

Unie Sky Blue sở hữu kiểu dáng siêu dễ thương, nổi bật với gam màu xanh pastel nhẹ nhàng mang đến làn gió mới cho không gian bếp nhà bạn. Nồi chiên có độ bền cao nhờ được làm từ chất liệu cao cấp. Trong đó khoang nồi được làm bằng inox chống gỉ sét, sáng bóng, dễ vệ sinh, chịu nhiệt tốt và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Nồi chiên không dầu Unie Sky Blue
Nồi chiên không dầu Unie Sky Blue có cấu tạo siêu dễ thương với màu xanh pastel

Chất liệu này không bị biến chất sau thời gian dài sử dụng ở nhiệt độ cao, không gây ô nhiễm môi trường. Vỏ nồi chiên là sự kết hợp giữa inox 304 và nhựa PP có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt, chống trầy xước, ít bám bẩn và dễ dàng vệ sinh. Cửa kính làm bằng kính 2 lớp chịu nhiệt trong suốt kết hợp với đèn chiếu sáng bên trong giúp bạn có thể quan sát quá trình nấu thuận tiện hơn. Cửa kính dễ dàng tháo rời để giúp việc vệ sinh thuận tiện hơn. 

Thao tác dễ dàng

Bảng điều khiển một chạm siêu nhạy hỗ trợ tiếng Việt/Anh giúp bạn thao tác chính xác hơn. Sau khi sơ chế và cho nguyên liệu vào nồi. Bạn sẽ lựa chọn tính năng nấu, sau đó tiến hành thiết lập nhiệt độ và thời gian phù hợp trên bảng điều khiển.

Quạt đối lưu mạnh mẽ

Nồi chiên không dầu Sky Blue được trang bị quạt đối lưu lớn làm bằng thép không gỉ 304. Quạt kết hợp với dây mayso giúp luân chuyển không khí lan tỏa nhiệt đều khắp ngăn chiên. Điều này giúp thức ăn chín đều và chín kỹ.

Dung tích 14,5 lít

Nồi chiên không dầu Unie có dung tích khá lớn 14.5 lít cho phép chế biến một lượng lớn thực phẩm phù hợp với gia đình đông người hoặc những bữa tiệc liên hoan. Giờ đây, bạn có thể thoải mái nướng nguyên một con gà, vịt,… cho cả nhà thưởng thức mà không cần phải mất thời gian chia mẻ chiên, rán như khi chiên bằng chảo.

10 + 7 chế độ nấu

Nồi chiên không dầu sở hữu 10+7 chế độ nấu khác nhau, đáp ứng nhu cầu chế biến nhiều món ăn như nướng thịt, làm khoai tây chiên, làm pizza,…

Nồi chiên không dầu Unie Sky Blue
Unie Sky Blue tích hợp nhiều chế độ nấu giúp chị em nội trợ tha hồ thỏa sức sáng tạo nhiều món ăn

Các phương pháp nấu khác nhau bao gồm: hâm nóng, hấp, nướng, rã đông, giữ ấm, nấu chậm, hâm nóng. Nhờ đó, bạn có thể tha hồ sáng tạo ra nhiều món ăn ngon và bổ dưỡng.

Công nghệ nấu Rapid Air giảm 95% chất béo

Công nghệ Rapid Air được ứng dụng trong sản xuất nồi chiên không dầu Unie. Theo đó, nhiệt độ được tập trung tối ưu tại nồi để làm nóng thức ăn thông qua dây đốt nóng Mayso.

Khí nóng bao quanh và làm chín đều thức ăn. Với cách nấu này, nồi vẫn giữ được độ ngon, giòn của món ăn mà không cần dùng hoặc dùng rất ít dầu khi chiên, nướng.

Nhiều loại phụ kiện

Nồi chiên không dầu Sky Blue được trang bị nhiều phụ kiện hỗ trợ quá trình nấu ăn sạch và an toàn hơn. Phụ kiện bao gồm xiên quay, rổ nướng, đĩa quay, gắp, vỉ nướng chống dính, rổ nướng, khay hứng thức ăn/dầu.

Đặc biệt, tất cả các dụng cụ trên đều được làm bằng thép không gỉ với lớp chống dính Ceramic siêu bền, không chứa chất gây ung thư, thân thiện với môi trường.

Khi thực hiện chức năng xoay 360 độ, bạn có thể sử dụng rổ chiên, nhông quay giúp thực phẩm chín đều ẩm bên trong, giòn rụm bên ngoài, giữ trọn vẹn hương vị của món ăn.

Hoạt động an toàn

Nồi chiên có thiết kế kín đảm bảo không bị hở ra ngoài. Trong quá trình nấu, dầu ăn không chảy ra. Khi mở cửa nồi để lấy thức ăn, nồi sẽ tự ngắt để đảm bảo an toàn. Bên cạnh đó, khi quá tải nhiệt, nồi còn kích hoạt chế độ tự động ngắt nhằm tránh tình trạng quá tải gây cháy nổ. Chế độ kiểm soát nhiệt đảm bảo thức ăn chín đều, không bị cháy khét. Khi nồi hoàn tất quá trình nấu, bộ đếm thời gian sẽ phát ra tiếng bíp và tự động ngắt nhiệt.

Nồi chiên không dầu Unie Sky Blue
Nồi chiên Unie Sky Blue có thiết kế kín đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng

Dễ dàng làm sạch

Các phụ kiện bên trong nồi, khay nướng, khay hứng dầu đều có thể tháo rời để vệ sinh sau khi nấu nướng. Các phụ kiện có thể được sử dụng với máy rửa chén.

Việc vệ sinh bên trong khoang bị bắn dầu cũng trở nên dễ dàng hơn chỉ với một chiếc khăn mềm ẩm nhờ ứng dụng công nghệ hơi nước siêu nhiệt.

Thay thế nhiều thiết bị bếp khac

Với khả năng chiên, nướng, nồi chiên Unie có thể dễ dàng thay thế nhiều thiết bị nhà bếp khác như lò vi sóng, nồi chiên, máy sấy thực phẩm,….

Nồi chiên không dầu Unie Sky Blue hoạt động với công suất 1.700W mạnh mẽ. Khi sử dụng sản phẩm, mọi thao tác canh lửa, canh dầu truyền thống đều được đơn giản hóa giúp tiết kiệm thời gian đun nấu hơn.

Với những đánh giá trên bạn có thể thấy dòng nồi chiên không dầu Unie Sky Blue đáng để lựa chọn cho những gia đình thường xuyên tổ chức tiệc. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn vui lòng truy cập vào Websosanh.vn mỗi ngày nhé!

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!