Chất lượng của nồi chiên không dầu Ferroli ra sao?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng nước ngoài, nồi chiên không dầu Ferroli được kỳ vọng sẽ mang đến cho người dùng Việt nhiều tiện ích đa năng, phục vụ công việc nấu nướng nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Ngày nay, mỗi khi đi siêu thị, bên cạnh một số lượng nhỏ hàng Việt Nam, họ dường như nhìn thấy nhiều hơn các sản phẩm của các thương hiệu nước ngoài trên kệ hàng từ thực phẩm đóng gói, mỹ phẩm,… đến các sản phẩm điện máy, gia dụng. Trong đó, thương hiệu Ferroli đến từ Châu Âu và nồi chiên không dầu Ferroli gần đây đang nổi lên như một hiện tượng, được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam quan tâm và lựa chọn. Vậy thực sự chiếc nồi chiên không dầu này có tốt, bền, đẹp không? Hãy cùng Websosanh đánh giá chi tiết ngay sau đây.

Thiết kế và chất liệu

Nồi chiên Ferroli được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi nhưng nhìn vô cùng sang trọng, bắt mắt với các tone màu quen thuộc như đen, xám bạc…, góp phần tạo điểm nhấn riêng cho gian bếp nhà bạn. Lòng nồi đều được sử dụng chất liệu cao cấp từ trong ra ngoài như vỏ bằng nhựa ABS cách nhiệt, an toàn cho sức khỏe, trong khi lòng nồi luôn được tráng men chống dính dễ dàng vệ sinh.

Nồi chiên không dầu Ferroli
Nồi chiên không dầu Ferroli được lấy chủ đạo là tone màu đen

Nồi chiên Ferroli an toàn và tiện lợi

Hầu hết các nồi chiên đều được trang bị hệ thống tản nhiệt giữa khoang nấu và lớp vỏ nhựa bên ngoài, đảm bảo vỏ ngoài của nồi luôn mát, tránh trường hợp người dùng chạm tay vào nồi gây bỏng tay. Ngoài ra, nồi chiên hoàn toàn khép kín nên sẽ không xảy ra hiện tượng dầu cháy bắn tung tóe rất nguy hiểm.

Tuy nhiên, nồi dù vẫn cần sử dụng một lượng dầu nhỏ để đảm bảo thức ăn không bị cháy khét, có khả năng loại bỏ dầu thừa trong thức ăn mà vẫn có thể rán các món ăn ngon, vàng, giòn về mọi mặt bên ngoài nhưng bên trong mềm thơm, đặc biệt đảm bảo sức khỏe cho người dùng, nhất là những người mắc bệnh tim mạch, mỡ máu,…

Nhiều chế độ nấu

Nồi chiên không dầu Ferroli dễ dàng vận hành, sử dụng với nhiều chế độ nấu cài đặt sẵn nhưng vẫn có thể linh hoạt điều chỉnh nhiệt độ và thời gian nấu sao cho phù hợp với loại thực phẩm và cách nấu của bạn nhất. Không chỉ giúp bạn chủ động hơn trong việc nấu nướng mà còn giúp bạn tiết kiệm thời gian với các chương trình có trên máy.

Nồi chiên không dầu Ferroli
Nồi chiên Ferroli được tích hợp nhiều chế độ nấu khác nhau

Các tính năng ưu việt

Nồi chiên Ferroli đặc biệt được trang bị bộ lọc mùi và khói, hạn chế tối đa tình trạng mùi thức ăn bay ra không gian gây mùi khó chịu. Từ đó cũng giúp không gian bếp luôn sạch sẽ cũng như quần áo của bạn không bị ám mùi thức ăn khi nấu nướng. Ngoài ra, nồi còn có khả năng hẹn giờ trong quá trình nấu nướng và có thể chế biến nhiều món ăn như nướng thịt, hâm nóng thức ăn và cả nướng bán,…

Giá bán nồi chiên không dầu của Ferroli bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

Nồi chiên không dầu của Ferroli là sự lựa chọn hoàn hảo của người tiêu dùng Việt Nam và được bán rộng rãi trên khắp các tỉnh thành Việt Nam với mức giá dao động từ 830.000 VNĐ đến 3.200.000 VNĐ theo từng nhà phân phối.

Nồi chiên không dầu Ferroli
Giá bán nồi chiên Ferroli phù hợp với đại đa số người tiêu dùng tại Việt Nam

Bạn có thể dễ dàng tìm mua nồi chiên không dầu tại các cửa hàng, nhà phân phối Ferroli chính hãng hoặc tại các hệ thống siêu thị điện máy lớn để mua với mức giá hợp lý với chính sách bảo hành tận nhà tiện lợi. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn mua sản phẩm bằng cách mua trực tuyến tại các website uy tín hoặc trên các sàn thương mại điện tử.

Trên đây là những chia sẻ chi tiết về chất lượng của nồi chiên không dầu Ferroli. Hi vọng qua bài viết này đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích và giúp bạn phần nào trong việc chọn mua một chiếc nồi chiên không dầu phù hợp và tiện lợi nhất. 

 

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!