Đánh giá chất lượng của phấn mắt Odbo có thực sự tốt như quảng cáo?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn mắt Odbo của Thái đang là một trong những sản phẩm cực hot gây sốt nhờ thiết kế dễ thương đồng thời chất phấn có chất lượng tốt, khả năng lên màu chuẩn và lâu trôi.

Trong những năm trở lại đây, những dòng mỹ phẩm của các nước nội địa trong khu vực Châu Á đang ngày càng được yêu thích bởi người dùng. Một trong số đó không thể bỏ qua dòng phấn mắt Odbo – thương hiệu mỹ phẩm nội địa Thái Lan. Sản phẩm này nổi lên như một hiện tượng và rất được các cô nàng tuổi teen cực kỳ săn đón. 

Tuy có mức giá học sinh, sinh viên nhưng chất lượng vẫn đáp ứng tốt những tiêu chí người dùng. So với giá thì phấn mắt Odbo có chất lượng khá tốt và có thể sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Vậy chất lượng của sản phẩm này như thế nào? Bảng phấn mắt Odbo nào đẹp? Tất cả sẽ có trong bài viết dưới đây. 

 

phấn mắt Odbo

Đôi nét về thương hiệu phấn mắt Odbo 

Với những tín đồ mỹ phẩm Thái Lan, chắc chắn Odbo đã là một cái tên khá quen thuộc với người dùng. Đây là một nhãn hiệu mỹ phẩm khá đình đám của xứ sở Chùa Vàng. Thương hiệu này luôn nghiên cứu và cải tiến chất lượng sản phẩm để phù hợp với sở thích và đặc điểm cơ địa chỉ người dùng và với màu da Châu Á. 

ù mới có mặt tại thị trường thế nhưng Odbo đã gây được tiếng vang lớn trong giới mỹ phẩm nội địa nói riêng và mỹ phẩm Châu Á nói chung nhờ chất lượng sản phẩm luôn vượt trội hơn so với mức giá. Bởi vậy, những bảng phấn mắt Odbo rất được lòng các chị em phụ nữ đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên hiện nay. 

Cho ra mắt sản phẩm đầu tiên vào năm 2017, với 5 năm kinh nghiệm hãng đã có hơn 30 đại lý và 11 cửa hàng trên đất Thái. Đây là một thành công rất lớn đối với Odbo nói chung và phấn mắt Odbo nói riêng. 

 

phấn mắt Thái Lan

Review chất lượng phấn mắt Odbo có tốt không? 

Thiết kế bao bì

Tiêu chí đầu tiên để đánh giá phấn mắt Odbo tốt hay không là phần thiết kế bên ngoài của sản phẩm. Hầu hết các sản phẩm trong phân khúc phấn mắt của Odbo đều có thiết kế hình hộp chữ nhật. Màu sắc và họa tiết dễ thương luôn là điểm đặc trưng của hãng và có thể dễ dàng phân biệt với những dòng phấn mắt khác. 

Tuy nhiên, thiết kế này vẫn mang đến sự thanh lịch, hiện đại và nhỏ gọn rất phù hợp để sử dụng hằng ngày. Những hình dán dễ thương như kẹo ngọt, trái tim hay hình gấu được thêm vào phần nắp tạo điểm nhấn cho bảng phấn mắt. 

Bên cạnh những thiết kế dễ thương thì phấn mắt Odbo cũng có đầy đủ những bảng phấn sang trọng, lịch sử mang tính trưởng thành như phấn mắt Odbo 2 tầng Makeup Series. 

 

Chất phấn mềm mịn, dễ tán

Chất lượng của phấn mắt Odbo được thể hiện rõ nhất ở chất phấn siêu mềm mượt, mịn và không bị vón cục. Odbo gây ấn tượng bởi chất phấn ở dạng bột nén, mềm mịn và dễ dàng sử dụng ngay khi dùng tay để tán. Các hạt phấn khi đánh lên mắt không bị rơi phấn hay bị bột trắng mà rất tiệp vào da. 

Đặc biệt, chất phấn dễ dàng sử dụng với nhiều đối tượng khác nhau. Tuy nhiên, độ bám của phấn mắt Odbo cần tùy thuộc vào mỗi loại khác nhau. Bởi vậy, bạn có thể tham khảo trước khi lựa chọn những dòng sản phẩm để phù hợp với bản thân. 

 

phấn mắt nội địa Thái

 

Bảng màu đa dạng 

Phấn mắt Odbo được đánh giá rất cao ở bảng màu đa dạng giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Hầu hết, chúng đều có từ 12, 18 hoặc 24 ô phấn tương ứng với 12, 18 và 24 màu khác nhau. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy được những bảng màu mà mình thích để mang đến một phong cách trang điểm của riêng mình. Với mỗi bảng phấn đều có sự thiên về những tông màu nhất định và những tông màu này đều dễ dàng kết hợp với nhau. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chi tiết phấn mắt Odbo tới từ Thái Lan

Review chi tiết phấn mắt Odbo tới từ Thái Lan

Hãng phấn mắt Odbo nội địa Thái Lan được rất nhiều cô gái săn lùng vì chất lượng phấn tốt mà giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền của các bạn sinh viên. Bảng mắt Odbo này có nhiều dòng phù hợp với nhiều phong cách khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!