Đánh giá chất lượng điều hòa Daikin Inverter 3 HP FTKY71WVMV mới 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Daikin Inverter 3 HP FTKY71WVMV mới ra mắt năm 2022 đang thu hút sự chú ý và quan tâm của rất nhiều người. Cùng đánh giá chất lượng dòng máy lạnh này để biết có tốt không và có đáng mua không nhé!

Hằng năm, hãng sản xuất Daikin đều cho ra mắt thị trường những dòng máy lạnh mới với nhiều cải tiến nhằm đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của khách hàng. Trong số các dòng máy lạnh Daikin mới ra mắt vào năm 2022, điều hòa Daikin Inverter 3 HP FTKY71WVMV  là sản phẩm nổi bật.

Thông tin chung về điều hòa Daikin Inverter 3 HP FTKY71WVMV

  • Giá bán tham khảo: 38,8 triệu đồng.
  • Thương hiệu: Daikin.
  • Xuất xứ: Nhật Bản.
  • Loại máy: Máy lạnh 1 chiều (chỉ làm lạnh).
  • Tiêu thụ điện: 2.14 kW/h.
  • Nhãn năng lượng: 5 sao (Hiệu suất năng lượng 5.90).
  • Độ ồn trung bình: Dàn lạnh: 29/46 dB, Dàn nóng: 46/50 dB (thấp/cao).
  • Loại gas: R32.
  • Sản xuất tại: Thái Lan.
  • Thời gian bảo hành: Cục lạnh 1 năm, cục nóng 5 năm.
điều hòa Daikin Inverter 3 HP FTKY71WVMV
Điều hòa Daikin Inverter 3 HP FTKY71WVMV

Công suất, phạm vi hoạt động của điều hòa Daikin Inverter 3 HP FTKY71WVMV

Điều hòa Daikin Inverter 3 HP FTKY71WVMV có công suất hoạt động 3HP, tương đương với 28000BTU. Với công suất này, nhà sản xuất khuyến cáo bạn sử dụng máy lạnh trong phạm vi từ 40 đến 50m2, từ 120-150m3.

Thiết kế dàn lạnh của máy lạnh Daikin Inverter 3 HP FTKY71WVMV chắc chắn và tinh tế với các góc máy được bo tròn tạo cảm giác thanh thoát và mềm mại. Thiết kế dải đèn báo nguồn cùng các chế độ giúp người sử dụng dễ quan sát và theo dõi hoạt động của máy lạnh.

điều hòa Daikin Inverter 3 HP FTKY71WVMV
Thiết kế dàn lạnh của máy lạnh Daikin Inverter 3 HP FTKY71WVMV chắc chắn và tinh tế với các góc máy được bo tròn tạo cảm giác thanh thoát và mềm mại.

Đánh giá chất lượng điều hòa Daikin Inverter 3 HP FTKY71WVMV 

Về chất lượng, điều hòa Daikin Inverter 3 HP FTKY71WVMV sở hữu các ưu điểm vượt trội sau:

+ Công nghệ Powerful làm lạnh nhanh: Khi kích hoạt chế độ này, máy lạnh Daikin Inverter 3 HP FTKY71WVMV co thể tăng công suất hoạt động của máy nén và tốc độ quay của quạt lên tối đa để giúp làm mát căn phòng ngay tức thì.

+ Công nghệ Streamer lọc khí độc quyền: Công nghệ này có khả năng tạo ra các phần tử với đặc tính phân hủy mạnh mẽ, giúp ức chế các chất gây mùi và những  tác nhân gây ô nhiễm như vi rút, vi khuẩn, phấn hoa, nấm mốc, mạt bụi và thậm chí là cả bụi PM2.5 nên không gian trong phòng luôn mát lành, sạch bụi bẩn.

+ Phin lọc Enzyme Blue và phin lọc PM2.5: Có chức năng loại bỏ tất cả các tác nhân gây mùi, vi khuẩn, nấm mốc, chất gây dị ứng, vi rút và cả các hạt bụi có kích thước siêu nhỏ có trong không khí.

điều hòa Daikin Inverter 3 HP FTKY71WVMV
Công nghệ Streamer lọc khí độc quyền

+ Chức năng chống ẩm mốc kết hợp công nghệ Streamer: Sau khi máy lạnh Daikin Inverter 3 HP FTKY71WVMV ngừng hoạt động, thiết bị sẽ tự động hoạt động ở chế độ quạt trong 1 giờ đồng hồ để hong khô dàn lạnh. Từ đó giúp ngăn chặn không cho nấm mốc phát triển gây các mùi khó chịu.

+ Luồng gió Coanda 3D: Luồng gió tạo ra từ Coanda 3D hướng lên trần nhà sau đó lan tỏa bao trùm xuống khắp phòng. Tránh tình trạng luồng gió thổi trực tiếp gây lạnh buốt.

+ Mắt thần thông minh: Công nghệ cảm biến mắt thần thông minh có thể phát hiện ra chuyển động của con người giúp tránh hao phí điện năng. Nếu phát hiện không có chuyển động của người dùng trong khoảng 20 phút, máy lạnh sẽ tự động tăng nhiệt độ lên 2 độ C và ngược lại khi có người sẽ điều chỉnh xuống 2 độ C khi có người quay lại.

điều hòa Daikin Inverter 3 HP FTKY71WVMV
Công nghệ cảm biến mắt thần thông minh có thể phát hiện ra chuyển động của con người giúp tránh hao phí điện năng.

+ Công nghệ Inverter: Ưu điểm của công nghệ này trên máy lạnh nhiều người dùng đã biết, đó là khả năng tiết kiệm điện, làm lạnh ổn định và vận hành êm ái.

+ Các tiện ích: Điều hòa Daikin Inverter 3 HP FTKY71WVMV tích hợp nhiều tính năng tiện ích thông minh như: cảm biến ẩm Humidity Sensor giúp tăng khả năng khử ẩm, làm lạnh nhanh hơn 25%; hẹn giờ bật tắt máy, tránh lãng phí điện năng; tự khởi động lại khi có điện…

+ Chất liệu dàn tản nhiệt Microchannel ở dàn nóng: Có tác dụng chống ăn mòn do các cánh tản nhiệt bằng hợp kim nhôm kết nối với các vi ống song song,. Ngoài ra,  dàn tản nhiệt Microchannel còn giúp tăng khả năng truyền nhiệt so với cánh tản nhiệt thông thường.ư

Chất liệu dàn tản nhiệt Microchannel ở dàn nóng có khả năng chống ăn mòn nên cực kỳ bền bỉ.

Nhìn chung, điều hòa Daikin Inverter 3 HP FTKY71WVMV có khả năng làm mát ở các không gian rộng lớn từ 40-50m2. Sản phẩm tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và tính năng tiện ích thông minh sẽ giúp bạn có những trải nghiệm đáng nhớ!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!