Đánh giá điều hòa Panasonic XZ24XKH-8 giá 37 triệu có xứng đáng không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Panasonic XZ24XKH-8 có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng máy lạnh quanh năm của gia đình nhờ khả năng làm mát vào mùa hè đồng thời có thể sưởi ấm mỗi khi trời lạnh. Để khám phá chất lượng thực sự của sản phẩm thì mời bạn đọc bài viết dưới đây của Websosanh.vn nhé

Điều hòa inverter Panasonic XZ24XKH-8 được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia về thị trường Việt Nam. Thuộc dòng Inverter cao cấp của Panasonic, model sở hữu thêm nhiều công nghệ, tính năng hiện đại và bán với giá cạnh tranh trên thị trường. Nếu bạn có ý định mua sản phẩm mà không biết chất lượng thực sự như thế nào thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

1. Giá bán của điều hòa Panasonic XZ24XKH-8

Tại các điểm phân phối trên thị trường thì giá bán của điều hòa Panasonic XZ24XKH-8 2 chiều sẽ dao động trong khoảng từ 32.950.000 – 36.500.000 đồng. Với mức công suất 24000BTU thì rõ ràng đây là giá bán khá cao so với mặt bằng chung trên thị trường, hơn hẳn từ 5-8 triệu đồng. Do vậy sản phẩm này chỉ phù hợp với những người có điều kiện tài chính tốt. 

Điều hòa Panasonic XZ24XKH-8 giá 37 triệu có xứng đáng không?
Giá bán của model XZ24XKH-8 từ 32.950.000-36.500.000 đồng

2. Những ưu điểm nổi bật của điều hòa Panasonic XZ24XKH-8

Điều hòa Panasonic 24000BTU XZ24XKH-8 là sản phẩm thuộc dòng Inverter cao cấp của Panasonic. Dòng XZ Series được Panasonic làm mới hoàn toàn với những cải tiến thông minh nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt. Cùng khám phá xem chiếc điều hòa Panasonic XZ24XKH-8 này sở hữu những ưu điểm nổi bật gì mà giá bán lại cao đến thế nhé:

2.1. Về thiết kế 

Tính đến thời điểm hiện tại thì dòng điều hòa XZ Series nhà Panasonic vẫn đang là một trong những dòng điều hòa treo tường có thiết kế ấn tượng nhất. Model XZ24XKH-8 có dàn lạnh được thiết kế dài hơn hẳn so với thông thường và mỏng dần về phía hai bên cạnh tạo nên đường cong nhẹ nhàng, trang nhã. 

Điều hòa Panasonic XZ24XKH-8 giá 37 triệu có xứng đáng không?
Model XZ24XKH-8 có thiết kế ấn tượng và mang tính thẩm mỹ cao

Phía trên cửa gió có viền nhôm kéo dài từ trái sang phải, không quá bóng với dạng nhôm xước. Kết hợp với gam màu trắng tinh tế mang lại vẻ đẹp sang trọng nhưng không lấn át các nội thất khác trong phòng. 

2.2. Về công nghệ 

Mặc dù sở hữu thiết kế ấn tượng nhưng điểm nổi bật hơn cả ở model điều hòa 2 chiều Panasonic XZ24XKH-8 là các công nghệ cao được trang bị tích hợp. Một số công nghệ, tính năng tiêu biểu có thể kể đến là:

  • Công nghệ NanoeX ức chế hiệu quả các chất ô nhiễm trong không khí và mùi hôi, mang đến không gian sạch sẽ và thoải mái hơn cho gia đình 24/7. 
  • Công nghệ Nanoe-G phát ra các ion âm vào không khí giúp giữ lại 99% các hạt bụi có kích thước nhỏ như PM2.5, bầu không khí sẽ sạch sẽ và trong lành nhất để bảo vệ an toàn cho cả nhà. 
Điều hòa Panasonic XZ24XKH-8 giá 37 triệu có xứng đáng không?
Công nghệ Nanoe-G loại bỏ 99% các hạt bụi có kích thước nhỏ PM2.5
  • Điều hòa Panasonic XZ24XKH-8 còn tích hợp Wifi và ứng dụng Panasonic Comfort Cloud có thể tùy ý điều khiển điều hòa từ bất kỳ đâu, ngay tại nhà hay ở xa. Bạn hoàn toàn có thể truy cập toàn bộ các tính năng, theo dõi và giám sát hiệu quả hoạt động của thiết bị. 
  • Công nghệ AEROWINGS được cải tiến mang lại luồng gió thổi xa tới 15 mét kết hợp với công nghệ iAuto-X cung cấp khả năng làm mát nhanh hơn 25%, rất phù hợp để sử dụng vào những hè oi bức. 
  • Công nghệ Inverter kết hợp chế độ Eco tích hợp A.I cân bằng thông minh giữa tiết kiệm năng lượng và sự thoải mái. Năng lượng sẽ được tiết kiệm lên đến 20% nhưng vẫn mang lại sự thoải mái khi làm mát đồng đều. 

Kết luận:

Có thể nói chiếc điều hòa Panasonic XZ24XKH-8 gần như không có điểm gì để chê về thiết kế hay chất lượng. Mặt khác còn là hàng nhập khẩu nước ngoài nên giá bán gần 37 triệu là điều có thể hiểu được. Nếu bạn có tài chính tốt và muốn trải nghiệm một chiếc điều hòa hai chiều thông minh, hiện đại, sử dụng lâu dài thì Websosanh.vn khuyên nên mua điều hòa Panasonic XZ24XKH-8. 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!