Đánh giá chất lượng điều hòa tủ đứng 18000 btu 1 chiều Casper FC-18TL22 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng với mức giá tốt thì chất lượng làm lạnh cùng thiết kế đẹp mắt cũng là ưu điểm của dòng điều hòa tủ đứng từ Casper.

Với nhu cầu mua điều hòalàm mát cho căn phòng rộng từ 20-30m2, và có nhiều người cùng sinh hoạt, thì chắc chắn các dòng điều hòa cây hay còn gọi là điều hòa tủ đứng có công suất làm lạnh 18000 btu sẽ là lựa chọn tuyệt vời hơn cả.

Trong số các dòng điều hòa tủ đứng 1 chiều 18000btu có mặt trên thị trường hiện nay thì Casper FC-18TL22 là một trong những lựa chọn được nhiều người cân nhắc. Tuy nhiên với những gì được trang bị thì liệu rằng đây có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không?

điều hòa Casper FC-18TL22
Điều hòa tủ đứng Casper FC-18TL22 với công suất làm mát 18000btu và chỉ 1 chiều làm lạnh.

 

 

Điểm mặt thông số chính của điều hòa tủ đứng Casper FC-18TL22

– Loại điều hòa: 1 chiều lạnh

– Gas R410

– Công suất làm lạnh: 18000 btu/h

– Độ ồn dàn lạnh: 44dB

– Kích thước máy: 506 x 1780 x 315mm

– Khối lượng: 39kg

Với công suất làm mát 18000btu, điều hòa tủ đứng Casper FC-18TL22 phù hợp với các căn phòng có diện tích từ 20-30m2, đây có thể là các phòng học, phòng họp hoặc các phòng lớn tại gia đình.

Đánh giá chất lượng điều hòa tủ đứng 1 chiều 18000btu Casper FC-18TL22

Là một trong những thương hiệu mới có mặt tren thị trường nhưng Casper đã nhanh chóng có được sự ưa chuộng của người sử dụng với mức giá tốt và đặc biệt là chất lượng làm mát tuyệt vời. Dòng điều hòa tủ đứng FC-18TL22 cũng không phải là ngoại lệ.

– Về thiết kế

Điều hào tủ đứng có kích thước gọn nhẹ, giúp dễ dàng tìm được vị trí đặc tại một góc phòng nào đó, giúp đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Ngoài ra, với bảng điều khiển hiển thị LCD giúp người sử dụng dễ dàng nắm bắt được trang thái của điều hòa một cách dễ dàng.

Cùng với cánh quạt đảo chiểu, điều hòa Casper FC-18TL22 cũng góp phần giúp cho không khí lạnh được phân bổ nhanh khắp phòng. Bên cạnh đó, việc sử dụng các chất liệu tốt giúp điều hòa có được độ bền bỉ tốt hơn theo thời gian và cũng dễ dàng vệ sinh hơn.

điều hòa Casper FC-18TL22
Điều hòa Casper FC-18TL22 có khả năng tạo luồng gió 4 chiều.

 

– Về khả năng làm mát

Với việc được tích hợp gas lạnh R410A, điều hòa tủ đứng Casper FC-18TL22 còn được trang bị máy nén cao cấp, giúp mang tới cho người sử dụng dòng sản phẩm với khả năng làm mát tuyệt vời.

Ngoài ra thiết kế cánh quạt gió trên điều hòa tủ đứng Casper này còn giúp cho luồng gió lạnh có thể thổi xa tới cả 15m, do đó ngay cả vị trí xa nhất trong phòng cũng được gió lạnh thổi tới, người sử dụng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng làm mát của điều hòa.

Và đương nhiên, sự êm ái khi hoạt động khi chỉ có độ ồn tầm 40dB, trong một không gian rộng với cùng nhiều người cùng trong phòng thì chắc chắn điều hòa tủ đứng Casper 18000btu này sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.

điều hòa Casper FC-18TL22
Với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, điều hòa Casper FC-18TL22 cũng dễ dàng phối hợp với các kiến trúc căn phòng rộng, mang tới sự hài hòa cho tổng thể.

 

– Về thời gian bản hành

Cũng giống như các dòng điều hòa Casper khác, điều hòa tủ đứng Casper FC-18TL22 được bảo hành thời gian 2 năm với toàn thể và 3 năm với máy nén, đây như là một minh chứng cho chất lượng mà các sản phẩm điều hòa Casper khi sử dụng.

Trên thực tế sử dụng thì điều hòa Casper cũng được đánh giá là khá bền bỉ và không có nhiều những hỏng hóc vặt trong quá trình sử dụng.

Nhìn chung, với những gì được trang bị thì điều hòa Casper tủ đứng 18000btu 1 chiều này mang tới cho người sử dụng một dòng điều hòa cây phù hợp cho các phòng 20-30m2, cùng với mức giá và những gì được trang bị thì đây chắc chắn là một trong những dòng sản phẩm chất lương tốt đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!