Đánh giá chất lượng điều hoà wifi LG V10APF 1 chiều 9000BTU

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Inverter 9200 BTU V10APF là sản phẩm cao cấp của thương hiệu điều hoà LG được cho ra mắt trong năm 2018. Với thiết kế hiện đại cùng vô số tính năng nổi bật chiếc điều hoà này nhanh chóng chiếm được cảm tình từ người tiêu dùng trong nước.

Điều hoà làm mát không khí thì chắc hẵn không ai là không biết tới, tuy nhiên để nói đến điều hoà wifi thì tôi dám khẳng định rằng có rất ít người biết đến dòng sản phẩm này trên thị trường, đặc biệt khi mà điều hoà truyền thống ngày nay hầu như được tin dùng nhiều nhất đối với các gia đình. Chính vì thế hôm nay, websosanh xin giới thiệu đến các bạn chiếc điều hoà wifi LG V10APF 1 chiều 9000BTU hiện đnag rất hot trên thị trường, hãy cùng chúng tôi đánh giá nhanh chất lượng của dòng sản phẩm này nhé các bạn.

1 . Ưu điểm của điều hoà không khí wifi LG V10APF 1 chiều 9000BTU

Điều hoà không khí wifi LG V10APF 1 chiều 9000BTU với thiết kế hiện đại kèm theo đó là tính năng tiện ích mới giúp bạn dễ dàng hơn trong việc điều chỉnh và cài đặt chế độ cho chiếc điều hoà của gia đình mình
Điều hoà không khí wifi LG V10APF 1 chiều 9000BTU với thiết kế hiện đại kèm theo đó là tính năng tiện ích mới giúp bạn dễ dàng hơn trong việc điều chỉnh và cài đặt chế độ cho chiếc điều hoà của gia đình mình

Ưu điểm thứ nhất phải nói đến đầu tiên về chiếc điều hòa wifi 1 chiều này đó chính là về thiết kế của nó, chiếc điều hoà này có thiết kế trẻ trung, hiện đại, với vỏ ngoài màu trắng tinh tế nó sẽ giúp mang đến vẻ đẹp tiện nghi cho mọi không gian phòng ốc. Cùng với đó là công suất làm lạnh là 9200 BTU, phù hợp cho những căn phòng dưới 15 m2, như phòng ngủ, phòng ăn của gia đình, phòng học và phòng làm việc…

Nếu bạn đang băn khoăn về việc giá tiền điện mỗi tháng của gia đình mình bỗng nhiên tăng vọt sau khi sử dụng điều hoà, thì đừng lo lắng, điều hoà wifi LG V10APF 1 chiều 9000BTU được trang bị công nghệ inverter giúp người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về hiệu năng hoạt động của máy khi sử dụng. Không chỉ giúp tiết kiệm đến 70% điện năng tiêu thụ hằng tháng, công nghệ này còn có khả năng làm lạnh nhanh hơn 40% so với các dòng máy lạnh thông thường, đồng thời giảm rung hiệu quả và tránh gây ồn, giúp bạn dễ dàng chìm sâu vào giấc ngủ, hiệu quả sử dụng rất cao.

Hơn nữa, dòng điều hoà này còn được tích hợp rất nhiều tính năng tiện ích như bộ tạo lọc ion không khí, cánh đảo gió 4 chiều, với chức năng này, bạn có thể chủ động điều khiển khí lạnh tỏa ra trực tiếp theo hướng mình mong muốn (trên, dưới, trái, phải), tối ưu hóa công suất làm lạnh, cho hiệu quả làm lạnh lý tưởng nhất, cùng với đó là khả năng tạo ion trong không khí để làm sạch và loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, các tác nhân gây dị ứng khác cho cơ thể con người. Nhờ đó mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình khi sử dụng máy lạnh này.

Ngoài ra, với chức năng kết nối wifi, bạn có thể điều khiển chiếc điều hoà này ở bất kỳ đâu bằng điện thoại thông minh của mình. Chức năng này rất tiện dụng khi bạn đã ra ngoài mà quên tắt điều hòa hoặc bạn muốn khởi động điều hòa trước khi về nhà để không phải chờ đợi lâu.

2. Nhược điểm điều hoà không khí wifi LG V10APF 1 chiều 9000BTU

_ Không giống như với các loại điều hoà truyền thông thông thường, chiếc điều hoà wifi LG V10APF 1 chiều 9000BTU này có một mức giá thành tương đối cao từ 12 triệu đồng trở nên, chính vì thế nó đã trở thành một rào cản ngăn căchs khách hàng với sản phẩm.

_ Công nghệ làm lạnh trên dòng sản phẩm này vẫn là một điểm trừ lớn của thương hiệu điều hoà LG, không giống như một số thương hiệu điều hoà khác trên thị trường như Panasonic, Daikin…. những thương hiệu điều hoà này thường chú trọng đến khả năng làm lạnh không khí nhanh và sâu, cùng với đó là các công nghệ diệt khuẩn tối ưu và hiện đại như NanoG… còn đối với dòng sản phẩm này nó chỉ được tích hợp mỗi tính năng tạo ion, điều này là rất lỗi thời so với thời địa công nghệ ngày nay.

_ Một điểm cộng cho dòng sản phẩm này chính là việc hãng đã sung phong là một trong những thương hiệu điều hoà đi đầu trong việc trang bị kết nối wifi tiện ích trên điều hoà, điều này giúp người dùng trải nghiệm và sử dụng hiệu quả hơn một số loại điều hoà truyền thống thông thường.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!