Đánh giá chất lượng hình ảnh âm thanh của chiếc Smart Tivi LG 4k 43 inch 43UM7400PTA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi LG 4k 43 inch 43UM7400PTA gây ấn tượng với chất lượng hình ảnh, âm thanh tuyệt vời. Dòng tivi này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm cho người xem.

Là một trong những dòng tivi bán chạy trong những năm gần đây, Smart Tivi LG 4k 43 inch 43UM7400PTA được nhà sản xuất trang bị nhiều công nghệ hình ảnh, âm thanh nổi bật. Nếu bạn có ý định mua chiếc tivi này nhưng phân vân về chất lượng hình ảnh, âm thanh của dòng tivi này, bài viết sẽ giúp bạn khám phá chi tiết chất lượng của sản phẩm ngay dưới đây.

Độ sắc nét gấp 4 lần với hơn 8,3 triệu điểm ảnh cùng nhiều công nghệ thông minh khác

Được tích hợp độ phân giải Ultra HD 4k chất lượng hình ảnh trình chiếu trên tivi LG 4k 43 inch 43UM7400PTA vô cùng nét. Với hơn 8,3 triệu điểm ảnh, độ nét trên tivi LG gấp 4 lần so với các dòng tivi full HD thông thường. Nhờ vậy mà người dùng sẽ bị choáng ngợp với chất lượng hình ảnh tái hiện trên chiếc tivi này. Ngoài ra, chiếc tivi này còn sở hữu nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại khác:

Độ sắc nét gấp 4 lần với hơn 8,3 triệu điểm ảnh cùng nhiều công nghệ thông minh khác

Dải màu rực rỡ trên tivi 43 inch 43UM7400PTA nhờ công nghệ True Color Accuracy

Với công nghệ True Color Accuracy được tích hợp, dải màu tái hiện trên tivi LG 43UM7400PTA không những rộng mà còn đa dạng với nhiều sắc độ màu sắc khác nhau. Điều này giúp cho màu sắc trên tivi LG rõ nét hơn, chi tiết hơn và chính xác hơn. Người dùng sẽ được tận hưởng những khung hình màu sắc tái hiện một cách tự nhiên và đầy chân thực.

Công nghệ 4k Active HDR giúp hình ảnh tái hiện được nâng tầm

Công nghệ 4k Active HDR là một công nghệ giúp phân tích hình ảnh theo từng cấp độ ánh sáng. Việc phân tích này giúp cho hình ảnh tái hiện chi tiết và phù hợp hơn với từng chuyển động. Điều này giúp cho người xem sẽ được thưởng thức những khung hình hoàn hảo, cuốn hút.

Ngoài ra, công nghệ này còn giúp chất lượng nội dung chưa đạt chuẩn HDR sẽ lên gần với nội dung HDR. Hình ảnh màu sắc trình chiếu trên tivi LG 4k 43 inch 43UM7400PTA sẽ mang đến cho người xem những bất ngờ.

Công nghệ 4k Active HDR giúp hình ảnh tái hiện được nâng tầm

Công nghệ 4k Upscaler mang đến những khung hình đột phá

Là một hãng công nghệ lớn, LG cũng không ngừng đổi mới và nâng cấp hình ảnh trên các sản phẩm của mình. Với công nghệ 4k Upscaler được tích hợp, hình ảnh sẽ được nâng cấp qua 6 bước gồm phân tích, tăng cường, nâng cấp, tối ưu hóa các tín hiệu đầu vào. Nhờ vậy mà chất lượng hình ảnh tái hiện trên tivi LG khi qua xử lý vô cùng sắc nét, mượt mà và cực sống động.

Công nghệ âm thanh DTS Virtual:X giúp âm thanh trên tivi LG 4k 43 inch 43UM7400PTA

Được trang bị công nghệ âm thanh DTS Virtual:X, âm thanh trên tivi LG 43UM7400PTA không những trung thực mà còn sống động, trong trẻo. Hệ thống loa được bố trí bên trong cùng công suất loa 20W, âm thanh phát ra trên tivi LG lan rộng khắp gian phòng với âm thanh đa chiều. Người dùng có thể thỏa thích nghe những bản nhạc sống động, đa chiều với chất âm mạnh mẽ.

Công nghệ âm thanh DTS Virtual:X giúp âm thanh trên tivi LG 4k 43 inch 43UM7400PTA

Dễ dàng sử dụng tivi LG 43UM7400PTA nhờ hệ điều hành WebOS 4.5

Các dòng tivi LG gần đây đều được hãng trang bị hệ điều hành thông minh WebOS 4.5. Với hệ điều hành, người dùng dễ dàng sử dụng các giao diện trên tivi 43UM7400PTA. Thêm vào đó, người dùng dễ dàng xem các chương trình yêu thích nhờ các ứng dụng giải trí được tích hợp.

Như vậy với bài viết trên đây, hy vọng bạn sẽ hiểu hơn về chiếc Smart Tivi LG 4k 43 inch 43UM7400PTA. Đây là một chiếc tivi hiện đại với chất lượng hình ảnh, âm thanh tuyệt vời nhờ chuỗi các công nghệ cao được tích hợp. Dòng tivi này sẽ là một trong những sự lựa chọn hàng đầu nếu bạn có ý định mua một chiếc tivi LG giải trí cho gia đình. Mong rằng những thông tin trên đây sẽ hữu ích cho bạn.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!