Đánh giá chất lượng máy điều hòa Samsung Digital Inverter thiết kế tam diện

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lạnh Samsung tam diện có tốt không, điều hòa Samsung digital inverter có tiết kiệm điện không, tất cả sẽ được cập nhật dưới đây

Là dòng máy lạnh hiện đại nhất của Samsung, dòng điều hòa Samsung tam diện được giới thiệu là một trong những thế hệ điều hòa mới chất lượng tốt hàng đầu trên thị trường hiện nay.

Tuy vậy, mức giá không hề rẻ khiến khá nhiều người tiêu dùng cũng phân vân không biết chất lượng dòng điều hòa Samsung tam diện có tốt không và có nên mua dòng máy lạnh này không?..

Sau khi tìm hiểu công nghệ, cũng như đánh giá từ kinh nghiệm của những người đã sử dụng dòng máy lạnh Samsung tam diện, Websosanh đưa tới cho bạn một số nhận xét như sau.

đánh giá chất lượng điều hòa samsung digital inverter thiết kế tam diện

đánh giá chất lượng điều hòa samsung digital inverter thiết kế tam diện

Đánh giá về chất lượng làm mát dòng máy điều hòa Samsung tam diện

Dòng máy lạnh Samsung inverter tam diện với thiết kế hoàn toàn mới đã giải quyết được khá nhiều vấn đề trong quá trình làm lạnh của máy điều hòa:

– Có diện tích hút gió lớn hơn do đó lấy được luồng không khí nhiều hơn vào điều hòa, và lọc không khí tốt hơn.

– Máy nén biến tần inverter 8 cực có công suất xử lý cao hơn, giúp có thể cùng lúc làm lạnh luồng không khí lớn.

– Phần cánh quạt tản gió mở rộng tới 154 độ, kết hợp hệ thống dày đặc các miếng tản gió hình tam giác, không khí được tản rộng hơn

Điều này được người dùng chứng thực quả rất tốt, vì so với việc sử dụng các dòng điều hòa khác, điều hòa Samsung tam diện có tốc độ làm mát nhanh hơn, và đặc biệt là khả năng làm mát trên diện rộng rất tốt, khiến bất cứ người nào trong phòng đều được mát, nhưng không hề khó chịu vì làn gió mát được phân bố đều, không tập trung.

Về khả năng tiết kiệm điện của máy điều hòa Samsung Digital Inverter

Trong khi các dòng điều hòa inverter thông thường được các nhà sản xuất cho là có kha năng tiết kiệm điện tới 40%, thì máy máy lạnh Samsung tam diện digital inverter lại có khả năng giảm 68% lượng điện tiêu thụ so với dòng máy lạnh thông thường. Nên rõ ràng là tiết kiệm điện hơn nhiều so với các dòng điều hòa inverter thông thường khác.

Người dùng trên các diễn đàn như Tinhte, Webtretho…cũng bày tỏ sự hài lòng và đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện của máy lạnh Samsung vì giúp tiết kiệm hóa đơn tiền điện hàng tháng khá nhiều khi sử dụng

Có nên mua máy điều hòa Samsung tam diện digital inverter không?

Rõ ràng là với hàng loạt các ưu điểm nổi bật của máy điều hòa Samsung tam diện, thì đây có thể nói là một trong những lựa chọn tốt cho người tiêu dùng khi cần một dòng máy điều hòa chất lượng tốt, tiết kiệm điện.

Tuy nhiên, ở cùng mức giá của máy điều hòa Samsung digital inverter, người dùng cũng có thể lựa chọn hàng loạt các dòng điều hòa cao cấp từ Panasonic, hoặc Daikin…do đó cũng khá nhiều người phân vân liệu rằng nên mua máy điều hòa Samsung digital inverter hay mua máy điều hòa nội địa Nhật khác?

Về chất lượng, có thể nói là các dòng máy lạnh này đều tương đương nhau, do đó người dùng không cần phân vân nhiều. Tuy nhiên, máy điều hòa Samsung tam diện lại có ưu điểm nổi bật về thiết kế hiện đại, phong cách hoàn toàn mới phù hợp với nhiều kiến trúc. Ngoài ra, thiết kế này cũng giúp người dùng có thể dễ dàng vệ sinh và bảo dưỡng điều hòa hơn, nên đây là sự chọn không thể tốt hơn cho bạn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!