Đánh giá chất lượng máy đo huyết áp Polygreen có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy đo huyết áp Polygreen đo có chính xác không, chất lượng máy đo huyết áp Polygreen có tốt không...tất cả sẽ được trả lời dưới đây

Máy đo huyết áp Polygreen là một trong những thương hiệu máy đo huyết áp tốt nhất trên thị trường hiện nay và được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng, đặc biệt là những gia đình có người cao tuổi.

Tuy nhiên, đối với những người chưa sử dụng máy đo huyết áp Polygreen thì những thông tin về dòng máy đo huyết áp này còn khá hạn chế, và không biết rằng máy đo huyết áp Polygreen đo có chính xác không.

Cùng Websosanh tìm hiểu về máy đo huyết áp Polygreen và cho mình sự lựa chọn tốt nhất để chăm sóc sức khỏe gia đình.

máy đo huyết áp polygreen có tốt không

máy đo huyết áp polygreen có tốt không

Máy đo huyết áp Polygreen do nước nào sản xuất?

Polygreen là thương hiệu thiết bị y tế nổi tiếng của CHLB Đức, với lịch sử sản xuất lâu năm và là một trong những thương hiệu máy đo huyết áp được ưa chuộng nhất tại châu Âu và trên toàn thế giới.

Hầu hết các dòng máy đo huyết áp Polygreen trên thị trường Việt Nam đều được nhập khẩu trực tiếp về từ Đức, do đó người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của các dòng máy đo huyết áp của thương hiệu này.

Máy đo huyết áp Polygreen có đầy đủ các dòng máy đo huyết áp từ giá rẻ đến chất lượng tốt nhất, và các chủng loại máy đo huyết áp Polygreen cổ tay, máy đo huyết áp Polygreen bắp tay.

Máy đo huyết áp Polygreen có tốt không?

Máy đo huyết áp Polygreen đo có chính xác không

Được áp dụng công nghệ đo dao động và các công nghệ đo huyết áp hiện đại nhất trên thị trường, máy đo huyết áp Polygreen có được khả năng đo chính xác với độ chênh lệch với số đo chuẩn chỉ 3mmhg.

Để có số đo chính xác nhất, bạn nên thực hiện từ 2-3 lần đo cách nhau khoảng 1 phút và lấy số đo trung bình là số đo chuẩn.

Máy đo huyết áp Polygreen được trang bị nhiều tính năng hiện đại

Bên cạnh khả năng đo chính xác, máy đo huyết áp Polygreen còn nổi tiếng nhờ việc được áp dụng nhiều tính năng hiện đại như tự động bơm, xả hơi dây bịt. Cảnh báo bịt vòng đúng, cảnh báo ngồi sai tư thế khi đo…

Máy đo huyết áp Polygreen cũng có khả năng lưu trữ nhiều số đo huyết áp của những người đo khác nhau tới hàng trăm lần đó, do đó, giúp người dùng có thể theo dõi diến biến sức khỏe huyết áp của cơ thể để có những động thái tập luyện, ăn uống hợp lý nhất.

Và với những bạn thích những công nghệ hiện đại, thì máy đo huyết áp Polygreen cũng đi đầu trong các ứng dụng theo dõi sức khỏe thông qua smartphone.

Giá máy đo huyết áp Polygreen chính hãng bao nhiêu tiền?

Mặc dù khá hiện đại và có chất lượng đo chính xác nhưng giá máy đo huyết Polygreen cũng không hề rẻ, dao động từ trên 1 triệu đồng, đắt hơn khá nhiều các thương hiệu máy đo huyết áp giá rẻ khác như Microlife, Omron…

Chi tiết Bảng giá máy đo huyết áp Polygreen chính hãng năm 2017

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!