Đánh giá chất lượng sữa Nubone chuyên dụng dành cho bé biếng ăn, suy dinh dưỡng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Nubone là dòng sữa ngoại nhập 100% với giá cả phải chăng, nhiều ưu điểm vượt trội về thành phần, tác dụng và phân loại. Nếu mẹ đang phân vân có nên chọn loại sữa này cho bé thì bài viết sau sẽ giúp mẹ đưa ra câu trả lời.

1. Sữa Nubone là sản phẩm lâu đời của Hàn Quốc

Đây là sản phẩm sữa trẻ em đầu tiên được nghiên cứu và sản xuất tại Hàn Quốc từ năm 1990, có ứng dụng công nghệ tiên tiến xử lý gia nhiệt ở nhiệt độ thấp giúp bảo toàn các chất dinh dưỡng có trong sữa. Sữa Nubone được sản xuất trực tiếp bởi công ty Lotte Foods, một trong các tập đoàn thực phẩm lớn nhất tại Hàn Quốc và được phân phối chính hãng tại Việt Nam bởi tập đoàn Viet Australia.

Đánh giá chất lượng sữa Nubone chuyên dụng dành cho bé biếng ăn, suy dinh dưỡng
Các loại sữa Nubone (Ảnh: ftp.suabotchinhhang.com)

Nguồn nguyên liệu đầu vào được lấy trực tiếp tại đàn bò nuôi hữu cơ, không sử dụng thuốc tăng trưởng hay kích thích ở tỉnh GANGWON Hàn Quốc. Nguồn sữa khi thu hoạch sẽ được chọn lọc gắt gao theo các tiêu chuẩn an toàn hàng đầu thế giới nên đảm bảo cho sức khỏe của trẻ nhỏ.

2. Đa dạng phân loại phù hợp cho bé từ 0 – 10 tuổi

Một ưu điểm vượt trội của sữa bột Nubone so với đa số các dòng sữa bột tăng cân cho bé hiện nay trên thị trường là có nhiều phân loại nhóm tuổi từ 0-10 tuổi thay vì chỉ từ 0-3 tuổi. Nhờ đó mà mẹ có thể yên tâm sử dụng một loại sữa cho bé nếu dùng hợp mà không phải thay đổi quá nhiều gây mất thời gian tìm kiếm.

Dưới đây là 4 loại sữa Nubone hiện nay trên thị trường dành cho các bé:

2.1 Sữa Nubone số 1

Đánh giá chất lượng sữa Nubone chuyên dụng dành cho bé biếng ăn, suy dinh dưỡng
Sữa Nubone số 1 (Ảnh: bibomart.com.vn)

Sữa Nubone số 1 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngày đầu đời của con nhỏ với nguồn nguyên liệu đầu vào được kiểm soát chặt chẽ, an toàn và đảm bảo 5 KHÔNG (không chứa chất kích thích, không hoocmon tăng trưởng, không dư lượng thuốc kháng sinh, không hương liệu, không chất bảo quản).

Bảng ra bảng thành phần của sữa còn được nghiên cứu theo tỉ lệ khoa học với hàm lượng đạm Whey/Casein gần giống sữa mẹ giúp trẻ dễ uống, hấp thu nhanh. Canxi và Photphat được bổ sung theo tỉ lệ 1.8/1 hỗ trợ phát triển xương khỏe mạnh, tăng trưởng chiều cao vượt trội. Ngoài ra có chứa chất xơ hòa tan FOS/GOS giúp cân bằng lợi khuẩn để phòng ngừa dịch bệnh, tăng sức đề kháng.

Không chỉ giúp phát triển thể chất và chiều cao, sữa Nubone Step 1 còn chứa thành phần DHA, ARA có chiết xuất từ tảo biển với độ tinh khiết cao gấp 4 lần so với DHA từ cá và cần thiết cho sự phát triển trí não của bé.

2.2 Sữa Nubone số 2

Đánh giá chất lượng sữa Nubone chuyên dụng dành cho bé biếng ăn, suy dinh dưỡng
Sữa Nubone số 2 (Ảnh: topmilk.vn)

Sữa Nubone số 2 là sản phẩm cho giai đoạn vàng của các bé từ 1-3 tuổi có nhu cầu tăng trưởng chiều cao và cân nặng, hoàn thiện cấu trúc bộ não và thị giác. Sản phẩm này có chứa hệ dinh dưỡng vàng gồm Canxi – Photpho – Vitamin D giúp phát triển chiều cao, xương chắc khỏe. Không chỉ vậy, thành phần đặc biệt Nucleotides có trong sữa còn hỗ trợ nâng cao hệ miễn dịch, tăng cường sản sinh kháng thể để bé khỏe mạnh, hạn chế ốm vặt.

Bên cạnh các thành phần quen thuộc như đạm Whey/ Casein, chất xơ hòa tan GOS/FOS, lợi khuẩn probiotic Bifidus (BB12) có trong sữa mẹ, axit béo, DHA, ARA từ vi tảo tương tự như các dòng sữa Nubone khác. Sữa Nubone Step 2 còn chứa thành phần Bifidus (BB12) có tác dụng thúc đẩy sản sinh kháng thể IgA, nhân tố vàng giảm nguy cơ nhiễm trùng đường hô hấp đến 29%. Đây là yếu tố quan trọng để tăng khả năng miễn dịch khi tiêm vaccine ở trẻ nhỏ.

2.3 Sữa Nubone số 3

Đánh giá chất lượng sữa Nubone chuyên dụng dành cho bé biếng ăn, suy dinh dưỡng
Sữa Nubone số 3 (Ảnh: giadinhsua.vn)

Sữa Nubone số 3 là sản phẩm dành cho bé từ 3-6 tuổi hỗ trợ bé phát triển toàn diện, đặc biệt là trí não. Được bổ sung DHA, ARA chiết xuất từ vi tảo Hàn Quốc tinh khiết gấp 4 lần DHA từ cá. Bên cạnh đó, Nubone Step 3 còn bổ sung Taurine, Choline tăng cường khả năng hoàn thiện cấu trúc não bộ. Thành phần có chứa đồng thời 3 hợp chất Canxi, Photpho và Vitamin D cân đối phù hợp cho bé từ 3-6 tuổi, giúp tăng trưởng chiều cao vượt trội.

2.4 Sữa Nubone Plus

Đánh giá chất lượng sữa Nubone chuyên dụng dành cho bé biếng ăn, suy dinh dưỡng
Sữa Nubone Plus (Ảnh: bibomart.com.vn)

Sữa Nubone Plus là dòng sữa dành cho bé từ 1-10 tuổi biếng ăn, chậm tăng cân, suy dinh dưỡng, vừa ốm dậy. Đây là dòng sữa cung cấp năng lượng cao đến 120kcal/100ml (sữa thông thường chỉ có 50-75kcal/100ml), có thêm dầu béo MCT và các loại vitamin, khoáng chất cần thiết theo khuyến nghị của DRI giúp trẻ nhanh chóng bắt kịp tốc độ phát triển so với bạn bè cùng chang lứa.

Các thành phần dinh dưỡng như đạm Whey, FOS/GOS, lợi khuẩn BB12, Bifidus, 5 loại Nucleotides (AMP, CMP, GMP, IMP, UMP)…. giống các loại sữa bột Nubone khác, an toàn cho hệ tiêu hóa và dễ hấp thu.

3. Sữa Nubone giúp bé hết biếng ăn, tiêu hóa khỏe, tăng cân nhanh

Tỷ lệ thành phần đạm Whey trong các loại sữa Nubone đều gần giống với sữa mẹ, đồng thời có hàm lượng chất béo với nguồn gốc thực vật hỗ trợ bé hấp thu dễ dàng, khắc phục chứng biếng ăn và tăng cân hiệu quả. Phương pháp sản xuất trên dây chuyền khép kín kết hợp sấy nhiệt độ thấp nhiều giai đoạn LH – MSD nên giữ lại tối đa lượng dinh dưỡng có trong sữa.

Ngoài ra, trong thành phần sữa bột Nubone còn có nhiều loại khoáng chất như Kẽm, Selen, vitamin A, B1, B2, B12, K, E…. và nhiều lợi khuẩn probiotic Bifidus thường chỉ có trong đường ruột của những trẻ bú sữa mẹ, chất xơ hòa tan FOS/GOS, 5 loại Nucleotides giúp tăng cường sức đề kháng, tiêu hóa khỏe.

4. So sánh giá sữa Nubone hiện nay trên thị trường

Bên cạnh sữa Nubone thì thương hiệu sữa Hàn Quốc cho trẻ tăng cân và phát triển chiều cao tại Việt Nam cũng rất đa dạng với nhiều mức giá khác nhau. Dưới đây là bảng so sánh giá top 4 loại sữa tăng cân Hàn Quốc để bạn tham khảo lựa chọn:

Thương hiệu Phân loại Tên sản phẩm Giá
Sữa Nubone Bé từ 0-1 tuổi Nubone step 1 630.000đ/ lon 750g
Bé từ 1-3 tuổi Nubone step 2 539.000đ/lon 750g
Bé từ 3-6 tuổi Nubone step 3 759.000đ/lon 750g
Bé từ 1-10 tuổi Nubone Plus 539.000đ/lon 750g
Sữa Hikid Bé từ 1-10 tuổi vani (chiết suất sữa bò) Hikid Vani 533.000đ/ lon 600g
Bé từ 1-10 tuổi (chiết suất sữa dê) Hikid Gold  624.000đ/ lon 650g
Bé từ 1-10 tuổi Socola Hikid Socola 535.000đ/ lon 650g
Sữa XO Hàn Quốc Bé từ 0-3 tháng tuổi XO số 1 335.500đ/lon 400g
Bé từ 3-6 tháng tuổi XO số 2 335.500đ/lon 400g
Bé từ 6-12 tháng tuổi XO số 3 335.000đ/lon 800g
Bé từ 12-36 tháng tuổi XO số 4 480.000đ/lon 800g
Sữa Grand Noble Bé từ 0-1 tuổi Grand Noble số 1 500.000đ/lon 750g
Bé từ 1-10 tuổi Grand Noble số 2 500.000đ/lon 750g

Nhìn chung thì Nubone là một trong các thương hiệu sữa Hàn Quốc cho trẻ có nhiều phân loại độ tuổi đa dạng, nhằm tối ưu dinh dưỡng tốt cho cho từng thể trạng. Tuy nhiên, giá của sản phẩm này có phần nhỉnh hơn so với mặt bằng chung.

Trên đây là các review sữa Nubone mà Websosanh.vn muốn chia sẻ với bạn. Nếu trẻ có hệ tiêu hóa kém, hấp thu dưỡng chất kém cần tìm một hãng sữa an toàn thì Nubone là một gợi ý nhất định phải tham khảo.

Tin tức về Sữa công thức

Top 4 sữa tăng cân cho người gầy của Mỹ an toàn và hiệu quả

Top 4 sữa tăng cân cho người gầy của Mỹ an toàn và hiệu quả

Sữa tăng cân là thực phẩm dinh dưỡng chuyên dụng dành cho người gầy, suy dinh dưỡng, thấp còi. Trong đó các loại sữa tăng cân cho người gầy của Mỹ rất được ưa chuộng tại Việt Nam, cùng tham khảo ngay top 4 loại sữa cho người gầy của Mỹ sử dụng hiệu quả và giá tốt nhất hiện nay!
Tổng hợp các loại sữa Blackmores hiện có và cách chọn phù hợp cho bé

Tổng hợp các loại sữa Blackmores hiện có và cách chọn phù hợp cho bé

Sữa Blackmores là dòng sữa sạch có công thức độc đáo đến từ thương hiệu Úc, phù hợp với trẻ từ 0 - trên 10 tuổi nhằm phát triển toàn diện cả trí não, thể lực và hệ tiêu hóa. Dưới đây là danh sách 4 loại sữa Blackmores được phân phối tại Việt Nam tương ứng với từng độ tuổi.
TOP 6 sữa cho người già bị tiểu đường giúp bổ sung dinh dưỡng mà vẫn duy trì đường huyết ổn định

TOP 6 sữa cho người già bị tiểu đường giúp bổ sung dinh dưỡng mà vẫn duy trì đường huyết ổn định

Khác với sữa thông thường thì sữa người già tiểu đường không chỉ cần đủ dưỡng chất để tăng sức đề kháng mà còn phải chứa lượng đường phù hợp để duy trì chỉ số đường huyết ổn định, không chứa các chất ảnh hưởng đến tim mạch, gan và thận do sức khỏe của người cao tuổi thường yếu hơn so với người trẻ.
Review mọi thứ về sữa Vitadairy cho bé: Nơi sản xuất, giá, thành phần

Review mọi thứ về sữa Vitadairy cho bé: Nơi sản xuất, giá, thành phần

Sữa Vitadairy tuy đã có mặt tại Việt Nam từ những năm 2005 nhưng đến nay không phải ai cũng biết đến thương hiệu này. Chính vì vậy, bài viết sau sẽ giúp bạn giải đáp tất tần tật mọi thứ về loại sữa này từ giá thành, thành phần, độ tuổi sử dụng,... đến những lưu ý quan trọng.