Đánh giá chi tiết bếp từ âm 2 vùng nấu ATG-888 plus

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ âm 2 vùng nấu ATG-888 plus là sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng. Cùng tìm hiểu ngay sản phẩm này trong bài viết dưới đây nhé.

Bếp 2 vùng từ đang được nhiều khách hàng yêu thích nhất đó là dòng sản phẩm được nhập khẩu từ Đức. Dòng bếp 2 từ của Đức hiện nay có nhiều tính năng nổi bật nhất phải kể đến bếp từ âm 2 vùng nấu ATG-888 plus. Các tính năng của bếp phải kể đến như là: nấu nhanh, hẹn giờ, khóa trẻ em, chống tràn, hâm nóng giám định, …. chắc chắn sẽ khiến cho bạn hài lòng.

Thông số kỹ thuật của sản phẩm

  • Bếp từ trái: 270mm/3000w đi kèm booster 3800w
  • Bếp từ phải ; 220mm/2500w đi kèm booster 3800w
  • Tổng công suất hai bếp: 6800w
  • Đặc biệt không chia sẻ công suất giữa 2 bếp
  • Kích thước của sản phẩm: 750 x 450mm
  • Kích thước khoét đá: 690.400mm
Thông số kỹ thuật của sản phẩm bếp từ âm 2 vùng nấu ATG-888 plus
Thông số kỹ thuật của sản phẩm bếp từ âm 2 vùng nấu ATG-888 plus

Các tính năng nổi bật hàng đầu

  • Mặt kính của bếp từ chất liệu chịu nhiệt K EuroKera thiết kế vát cạnh – Germany
  • Bàn phím điều khiển bếp dưới dạng trượt SLIDER CONTROL kèm cảm ứng điện cực, thao tác cực nhanh và chính xác
  • Hai bếp với 9 mức công suất dễ dàng điều chỉnh + booster
  • Eco kitchen technology – ứng dụng công nghệ xanh thân thiện môi trường
  • Bếp được thiết kế mài vát 4 cạnh
  • Chế độ đa dạng gồm: ninh, nấu, hầm, nướng và đặc biệt chức năng rán riêng biệt
  • Gia nhiệt theo điện tích đáy nồi
  • Thiết kế chống bức xạ từ an toàn khi nấu
  • Công nghệ biến tần inverter giúp tiết kiệm đến 40% năng lượng

Đánh giá chi tiết bếp từ âm 2 vùng nấu ATG-888 plus

1. Các tính năng an toàn của bếp

  • Cảnh báo nhiệt độ dư ở vùng nấu, tính năng cảm ứng chống tràn
  • Khóa an toàn bảo vệ trẻ em, chức năng hẹn giờ từng vùng nấu
  • Chức năng tự động khóa ngắt bếp khi quá nhiệt độ hoặc trường hợp không có nồi
Các tính năng nổi bật hàng đầu của bếp từ âm 2 vùng nấu ATG-888 plus
Các tính năng nổi bật hàng đầu của bếp từ âm 2 vùng nấu ATG-888 plus

2. Thiết kế độc đáo

Bếp được nhà sản xuất trang bị mặt kính cường lực EUROKERA hoặc SCHOTT CERAN với đặc điểm cạnh vát 12mm có hai màu tại vùng đun. Bên cạnh đó hệ thống điều khiển mang đến sự nổi bật và sang trọng cho bếp ATG, đồng thời giúp giảm được tối đa độ ma sát và độ rung của bếp trong quá trình nấu. Thiết kế bề mặt bếp với slide in chìm, tạo được độ nhám và hỗ trợ giảm ma sát lúc điều khiển.

3. Dễ sử dụng

Thiết kế bếp theo phong cách Châu Âu tối giản nhưng vẫn đảm bảo được việc tối ưu hóa công năng. Điều khiển cảm ứng trượt ở từng vùng nấu, giúp cho người dùng dễ dàng chọn được các mức công suất phù hợp nhất.

4. Chức năng tạm dừng khi đang nấu stop&go

Chức năng tạm dừng của bếp từ âm 2 vùng nấu ATG-888 plus sẽ dừng tạm thời các vùng nấu đồng thời giữ lại các thiết lập và tự động khởi động lại khi được tái kích hoạt. Chức năng này giúp người nội trợ khi quá trình nấu bị gián đoạn do các hoạt động khác như nghe điện thoại, trông con…

5. Vùng đun công suất và kích thước lớn

Vùng đun bên trái của bếp có công suất và kích thước lớn, vùng từ được thiết kế bao trùm đều giúp thức ăn chín và sôi đều.

bếp từ âm 2 vùng nấu ATG-888 plus
Bếp từ âm 2 vùng nấu ATG-888 plus

6. Chức năng Booster đun nhanh

Trong quá trình nấu ăn, người dùng có thể tăng công suất lên mức tối đa nhất là 3800W nhờ chức năng Booster trong một khoảng thời gian ngắn để có thể tăng tốc thời gian đun nấu.

7. Tiết kiệm năng lượng

Với việc trang bị công nghệ Inverter thông minh, bếp cho phép tự động tối ưu hóa các thông số, điều khiển được nhiệt độ một cách hợp lý. Đồng thời giúp cho việc tiết kiệm tối đa năng lượng tiêu thụ. Bếp ATG theo nghiên cứu có thể tiết kiệm đến 40% năng lượng so với các loại bếp khác trên thị trường. Hiệu suất bếp thông thường có thể đạt đến 95%. Khi bạn bỏ nồi đun khỏi bếp từ, bếp sẽ tự động chuyển về chế độ tạm dừng để giảm thiểu năng lượng hao phí.

8. Hệ thống quạt gió thông minh

Bếp có hệ thống quạt gió có khả năng tự điều chỉnh mức quạt làm mát để tiết kiệm năng lượng đồng thời tăng tuổi thọ của sản phẩm lên nhiều lần hơn.

Kết luận

Bếp từ âm 2 vùng nấu ATG-888 plus là bếp từ đôi nên rất tiết kiệm điện cộng thêm các tính năng an toàn và dễ dàng sử dụng. Chính vì vậy sản phẩm này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mỗi gia đình, hãy mua ngay để được sở hữu thiết bị tiện ích này với giá ưu đãi bạn nhé.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!