Đánh giá chi tiết bình sữa Medela cho trẻ hở hàm ếch

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng đọc ngay bài viết đánh giá chi tiết về bình sữa Medela cho trẻ hở hàm ếch để biết tại sao nên mua các bạn nhé!

Bình sữa Medela là loại bình có thiết kế đặc biệt dành cho các bé có khả năng bú yếu và hở hàm ếch. Vậy các bạn đã biết thông tin gì về bình sữa Medela rồi? Nếu chưa, đừng bỏ qua bài viết này của chúng tôi nhé!

Bình sữa Medela cho trẻ hở hàm ếch
Bình sữa Medela cho trẻ hở hàm ếch

Nguồn gốc và xuất xứ của bình sữa Medela cho trẻ hở hàm ếch

Bình sữa Medela là thương hiệu nổi tiếng có nguồn gốc và xuất xứ từ Thụy Sỹ. Bình sữa Medela dành cho trẻ hở hàm ếch là sản phẩm nổi bật của hãng Medela. Hãng Medela được thành lập vào năm 1961, tính đến nay đã có nhiều năm uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các phụ kiện nuôi con bằng sữa mẹ.

Các sản phẩm bình sữa nói riêng và các sản phẩm khác của hãng Medela nói chung hiện đã có mặt ở hơn 90 quốc gia trên thế giới; Medela hiện đã có 13 công ty con ở Mỹ. Theo thống kê, Medela hiện đang là sự lựa chọn hàng đầu của các cơ sở y tế và chuyên gia y tế trên toàn thế giới.

Khi nào nên sử dụng bình sữa Medela cho trẻ hở hàm ếch?

Những trường hợp nên sử dụng bình sữa Medela cho trẻ hở hàm ếch gồm:

+ Trẻ bị hở vòm họng, hở hàm ếch.

+ Trẻ bú yếu.

+ Trẻ mắc các bệnh về thần kinh.

+ Trẻ bị mắc bệnh Down.

+ Thay thế cho cách ăn bằng ống xông dạ dày.

Bình sữa Medela cho trẻ hở hàm ếch có điểm gì khác biệt? 

Bình sữa Medela cho trẻ hở hàm ếch có rất nhiều điểm khác biệt so với các sản phẩm bình sữa thông thường. Cụ thể:

– Đầu núm ti có trang bị van đặc biệt, giúp điều chỉnh tốc độ của dòng sữa với 3 mức độ khác nhau. Chiếc van này rất nhạy, sẽ mở ngay khi có lực mút dù rất nhẹ, vì vậy bé có thể bú dễ dàng mà không tốn sức.

– Van có thiết kế một chiều ngăn cách giữa núm vú và giữa bình. Chính vì vậy trẻ sẽ không bị nuốt phải bọt khí trong khi bú, tránh tình trạng bé bị đầy hơi, chướng bụng, nôn trớ và sặc sữa.

– Chất liệu sử dụng để làm núm ti là bằng silicon mềm mại và an toàn, có thiết kế dài giúp bé dễ dàng ngậm ti để bú sữa.

– Thân bình sữa Medela làm bằng nhựa PP an toàn tuyệt đối, không chứa chất độc hại BPA gây nguy hiểm cho sức khỏe của trẻ.

Bình sữa Medela cho trẻ hở hàm ếch
Đầu núm ti của bình sữa Medela cho trẻ hở hàm ếch có trang bị van đặc biệt, giúp điều chỉnh tốc độ của dòng sữa với 3 mức độ khác nhau

Bình sữa Medela cho trẻ hở hàm ếch giá bao nhiêu?

Theo khảo sát, bình sữa Medela cho trẻ hở hàm ếch chính hãng hiện có giá bán tham khảo khoảng 960.000 VNĐ. Sản phẩm đang được bày bán rộng rãi tại các cửa hàng trên toàn quốc nên các bạn có thể dễ dàng tìm mua khi cần. Nhưng không phải đơn vị nào cũng chắc chắn bán bình sữa Medela chính hãng với chất lượng tốt nhất.

Do đó, khi mua bình sữa Medela cho trẻ hở hàm ếch, các bạn cần lưu ý nên tìm đến các cửa hàng hội tụ đầy đủ các yếu tố sau: Có giấy phép hoạt động kinh doanh; quy mô cửa hàng lớn, có vị trí trên thị trường; có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của từng sản phẩm; giá thành bình sữa niêm yết công khai rõ ràng; tất cả các sản phẩm bình sữa đều của các thương hiệu nổi tiếng. Đặc biệt, cửa hàng đó phải có lượng khách hàng đông đảo; hầu hết khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm đều có những đánh giá và phản hồi tốt….

bình sữa Medela cho trẻ hở hàm ếch
Tìm mua bình sữa Medela cho trẻ hở hàm ếch chính hãng có chất lượng tốt

Mong rằng những thông tin chúng tôi vừa chia sẻ ở trên đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về bình sữa Medela cho trẻ hở hàm ếch. Chúc các bạn có lựa chọn sáng suốt và đúng đắn để mang lại những điều tốt nhất cho bé yêu của mình!

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh bình sữa Medela và Philips Avent

So sánh bình sữa Medela và Philips Avent

Medela và Philips Avent là 2 thương hiệu bình sữa trẻ em uy tín, được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm nên nhiều mẹ tin dùng. Cùng so sánh xem nên chọn sản phẩm nào cho con mình:

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!