Đánh giá chi tiết các tính năng của chiếc micro Shure UGX9 ii

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Micro Shure UGX9 ii là chiếc micro có thiết kế vô cùng trọng và âm thanh rõ nét, đầy nội lực đem lại nhiều sự thoải mái cho người dùng.

Micro Shure UGX9 ii là chiếc micro với thiết kế bền bỉ nhưng không kém phần sang trọng. Micro được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại nên chất lượng âm thanh vô cùng tự nhiên, sống động. Bên cạnh đó, Shure UGX9 ii còn sở hữu tính năng cảm biến cực kỳ nhạy bén. Bài viết bên dưới sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn nhé.

Thiết kế hoàn thiện, sang trọng của micro Shure UGX9 ii

Micro Shure UGX9 ii  được thiết kế sang trọng nhưng vẫn giữ nét cổ điển. Đồng thời, mic còn có thiết kế gọn nhẹ giúp người dùng thuận tiện mang theo đi bất cứ đâu. Shure UGX9 ii có phần củ mic khá đặc biệt. Các góc tiếp âm của củ micro rất rộng nhằm phù hợp với mục đích hát karaoke hơn.

Thiết kế hoàn thiện, sang trọng của micro Shure UGX9 ii

Phần tay cầm được chế tạo từ hợp kim chuyên dụng. Do đó, người dùng có thể cầm nắm micro một cách dễ dàng, chuyên nghiệp. Ngoài ra, các linh kiện và vật liệu làm nên micro là những chất liệu cao cấp nhằm giúp micro chống trầy xước, va đập hoặc in bám các dấu vân tay vô cùng tốt. Mặt khác, các chất liệu chuyên dụng còn giúp micro giữ được độ bền bỉ khá lâu, giữ micro có độ sáng bóng, thẩm mỹ khá cao.

Chất lượng âm thanh rõ nét, trung thực

Shure UGX9 ii được tích hợp rất nhiều công nghệ hiện đại của hãng âm thanh nổi tiếng Shure. Micro sở hữu khả năng chống hú, rít vô cùng cao. Khả năng này giúp chất lượng âm thanh trở nên trụng thực và trong trẻo hơn. Bên cạnh đó, khả năng này giúp người dùng mặc sức hò hét mà không sợ âm thanh bị chói tai, vỡ tiếng.

Mặt khác, micro Shure UGX9 ii sở hữu góc tiếp âm khá rộng và khả năng truyền tín hiệu cực tốt. Khả năng này giúp người dùng thuận tiện di chuyển micro mà không sợ bị ngắt tín hiệu hoặc xuất hiện sự chập chờn khi sử dụng micro. Ngoài ra, các công nghệ hiện đại của micro còn góp phần đem đến một chất âm ấm áp, sâu lắng tạo cảm giác du dương, dễ chịu cho người dùng.

Shure UGX9 ii được tích hợp rất nhiều công nghệ hiện đại của hãng âm thanh nổi tiếng Shure.

Micro sử dụng nhiều chất liệu cao cấp nên có độ bền rất lâu. Ngoài ra, miếng mút bên trong khá êm nhẹ giúp micro hút ẩm, giảm tiếng gió và lọc âm cực kỳ tốt. Do đó, chất lượng âm thanh của Shure UGX9 ii luôn đảm bảo được sự ổn định, trong trẻo và chuyên nghiệp trong từng âm sắc.

Tính năng cảm biến nhạy bén, hiện đại

Điểm nổi bật của micro Shure UGX9 ii là tính năng cảm biến siêu nhạy. Tính năng cảm biến hiện đại này giúp micro có khả năng tự ngắt kết nối chỉ trong vòng 3 giây. Việc ngắt kết nối nhanh chóng của micro giúp các thiết bị khác không bị ảnh hưởng, có thể tránh hư hỏng khi sử dụng lâu dài.

Đặc biệt hơn là chế độ chờ tự động của Shure UGX9 ii rất tiện lợi. Micro sẽ chuyển sang tự động chờ sau khi ngắt kết nối 5 phút để giúp tiết kiệm pin. Và sau 30 phút tiếp theo thì micro hoàn toàn ngắt kết nối. Vậy nên micro Shure UGX9 ii khá phù hợp để sử dụng ở các phòng hát karaoke.

Ngoài ra, micro còn được tích hợp tính năng tự dò sóng rất nhanh chóng. Tính năng này cho phép micro dễ dàng bắt sóng từ các đầu thu và chọn lọc tần số thích hợp góp phần hỗ trợ thiết bị hoạt động tốt hơn. Tính năng bắt sóng vô cùng chính xác còn giúp micro Shure UGX9 ii hạn chế bị nhiễu và lẫn tạp âm rất ổn định.

Điểm nổi bật của micro Shure UGX9 ii là tính năng cảm biến siêu nhạy

Micro Shure UGX9 ii là chiếc micro không dây khá phổ biến trên thị trường. Bên cạnh thiết kế sang trọng thì chất lượng âm thanh của micro cũng rất ổn định, trung thực. Hiện nay, Shure UGX9 ii  được bán trên thị trường với mức giá vô cùng phải chăng, phù hợp với mọi người dùng. Hy vọng bài viết trên giúp bạn chọn chiếc micro ưng ý nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Micro Shure UGX9:  Âm thanh xuất sắc, giá siêu hạt dẻ!

Micro Shure UGX9: Âm thanh xuất sắc, giá siêu hạt dẻ!

Micro shure ugx9 là dòng micro không dây cao cấp đến từ thương hiệu SHURE của Mỹ. Vậy vì sao sản phẩm lại được nhiều người tin dùng và ưa chuộng như vậy thì chúng ta hãy cùng điểm qua một số nét đặc điểm nổi bật của micro không dây này nhé!

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!