Đánh giá chi tiết chiếc OLED Tivi 4K LG 65 inch 65C1PTB ThinQ AI

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
OLED Tivi 4K LG 65 inch 65C1PTB ThinQ AI là chiếc TV thông minh sở hữu nhiều công nghệ ưu tú mang đến trải nghiệm tuyệt vời. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu những gì mà chiếc TV này đem lại nhé!

OLED Tivi 4K LG 65 inch 65C1PTB ThinQ AI  là một dòng sản phẩm của LG. Là một trong 8 thương hiệu tivi được tin dùng nhất tại Việt Nam hiện nay, dòng sản phẩm này đã chứng tỏ được giá trị của mình trên thị trường. Vậy chiếc Smart TV này có gì mà lại được người tiêu dùng ưu ái đến vậy? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu những gì mà chiếc TV này đem lại nhé!

Công nghệ hình ảnh trên OLED Tivi 4K LG 65 inch 65C1PTB ThinQ AI

Không giống những dòng TV thông thường, OLED Tivi 4K LG 65 inch được trang bị công nghệ hình ảnh đặc biệt chỉ dòng OLED TV mới có

Công nghệ màn hình OLED – điểm ảnh tự phát sáng

Không giống như TV LED bị giới hạn bởi công nghệ đèn nền. TV OLED này với khả năng hiển thị hàng triệu điểm ảnh tự phát sáng. Tạo ra màu đen hoàn hảo và màu sắc chính xác. Tạo sự khác biệt cho trải nghiệm xem của bạn. Đồng thời, có khả năng mang đến chất lượng hình ảnh chân thực và sống động nhất.

OLED Tivi 4K LG 65 inch 65C1PTB ThinQ AI sở hữu bộ xử lý 4K α9 AI thế hệ thứ 4

TV LG 4K được trang bị bộ xử lý 4K α9 AI thế hệ thứ 4. Với khả năng sử dụng các thuật toán học sâu để phân tích và tối ưu hóa nội dung. Vì vậy, tất cả các điều chỉnh hình ảnh và âm thanh đều tự động. Mang đến cho bạn trải nghiệm xem hoàn hảo mọi thứ trên TV.

OLED Tivi 4K LG 65 inch 65C1PTB ThinQ AI sở hữu bộ xử lý 4K α9 AI thế hệ thứ 4

Công nghệ trải nghiệm rạp chiếu phim trên OLED Tivi 4K LG 65 inch 65C1PTB ThinQ AI

Bên cạnh hình ảnh được hiển thị với chất lượng tuyệt đối. OLED TV 4K LG 65 inch còn đem tới cho bạn trải nghiệm chưa từng có. Thưởng thức từng thước phim như ngoài rạp chiếu ngay tại nhà của mình.

Công nghệ Dolby Vision IQ và Dolby Atmos cho trải nghiệm rạp chiếu phim tuyệt vời

TV LG OLED này được trang bị công nghệ Dolby Vision IQ. Đây là công nghệ cho phép tự động điều chỉnh cài đặt hình ảnh. Tùy theo môi trường xung quanh bạn và dựa trên thể loại nội dung. Mang đến cho bạn trải nghiệm xem ấn tượng trên chiếc TV này.

Công nghệ Dolby Vision IQ và Dolby Atmos cho trải nghiệm rạp chiếu phim tuyệt vời

OLED Tivi 4K LG 65 inch 65C1PTB ThinQ AI trang bị công nghệ Filmmaker Mode.

Điểm nổi bật là TV này được trang bị công nghệ Filmmaker Mode. Với khả năng tắt làm mượt chuyển động mà vẫn giữ nguyên tốc độ khung hình, tốc độ và màu sắc. Giúp bạn có thể thưởng thức chính xác tầm nhìn ban đầu của đạo diễn và các tiêu chuẩn điện ảnh.

Chiếc tivi LG này được kết hợp thêm công nghệ Cinema HDR. Cài đặt này giúp bạn xem nội dung trên tivi với chất lượng hình ảnh vô cùng sắc nét, màu sắc trung thực 100%.

Tận hưởng âm thanh vòm mạnh mẽ trên OLED Tivi 4K LG 65 inch 65C1PTB ThinQ AI.

TV có khả năng tối ưu hóa âm thanh để giải trí. Bằng cách học 17 triệu điểm dữ liệu âm thanh, bộ xử lý xác định giọng nói, hiệu ứng và tần số. Với tổng công suất loa là 40W, bạn có thể thưởng thức những nội dung giải trí với âm thanh vô cùng chân thực và mạnh mẽ.

Cùng với kho ứng dụng vô cùng đa dạng và phong phú đáp ứng mọi nhu cầu. Các ứng dụng có sẵn như: Youtube, Netflix, Trình duyệt web, LG Content Store. Và các ứng dụng có thể cài đặt thêm như: FPT Play, MyTV, Clip TV, Nhaccuatui, Spotify, ZingTV, tải thêm trên kho ứng dụng nội dung LG,… Smart tivi LG này đáp ứng được nhu cầu giải trí của gia đình bạn.

Tận hưởng âm thanh vòm mạnh mẽ trên OLED Tivi 4K LG 65 inch 65C1PTB ThinQ AI.

OLED Tivi 4K LG 65 inch 65C1PTB ThinQ AI sang trọng từ thiết kế, trung thực về chất lượng âm thanh và hình ảnh, cùng tính năng đa dạng. Hứa hẹn sẽ tạo cho bạn những giây phút giải trí thú vị và hấp dẫn hơn mỗi ngày.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!