Đánh giá chi tiết chiếc OLED Tivi 4K LG 65 inch 65G1PTA ThinQ AI

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
OLED Tivi 4K LG 65 inch 65G1PTA ThinQ AI là chiếc tivi được LG trang bị nhiều tính năng thông minh, được người dùng yêu thích. Cùng tìm hiểu ngay nhé !

OLED Tivi 4K LG 65 inch 65G1PTA ThinQ AI là sự lựa chọn tuyệt vời. Chiếc TV này có nhiều tính năng vượt trội. Hãy cùng đánh giá các tính năng nổi bật của chiếc TV này.

OLED Tivi 4K LG 65 inch 65G1PTA ThinQ AI sở hữu thiết kế đẹp mắt, tinh tế

OLED Tivi 4K LG 65 inch có thiết kế gọn gàng với khung viền mỏng sang trọng. Mang đến cho không gian phòng khách của bạn thêm đẹp mắt. Khi bạn treo chiếc tivi này lên tường sẽ như một bức tranh kỹ thuật số. Tạo nên gu nghệ thuật cho không gian trang trí.

Với thiết kế mang hơi hướng tối giản và kích thước 65 inch. Bạn hoàn toàn có thể bài trí ở mọi căn phòng. Từ trang trọng như phòng họp đến tiện nghi như phòng khách gia đình hay quán cafe.

OLED Tivi 4K LG 65 inch 65G1PTA ThinQ AI sở hữu thiết kế đẹp mắt, tinh tế

Cải thiện chất lượng hình ảnh hiển thị trên màn hình

Màn hình Evo OLED trên tivi LG có các điểm ảnh tự phát sáng. Giúp tối ưu hóa độ sáng và tối của hình ảnh. Để có độ tương phản hoàn hảo hơn, với 8,3 triệu điểm ảnh tự phát sáng. Cho chất lượng hình ảnh chân thực hơn. Cho bạn một trải nghiệm hoàn hảo về bầu trời đêm, vũ trụ.

TV OLED Evo cung cấp độ sáng sáng hơn 20% so với màn hình OLED thông thường. TV hiển thị hình ảnh ở mức độ sáng giúp nâng cao trải nghiệm xem. Mọi khung hình chuyển động đều trở nên ngoạn mục trong màn hình OLED Evo.

Nâng cao khả năng hiển thị của OLED Tivi 4K LG 65 inch 65G1PTA ThinQ AI

Smart Tivi LG được trang bị chip α9 Gen4 AI Processor 4K. Có khả năng tự động phân tích nội dung và thực hiện các xử lý. Bao gồm khả năng giảm nhiễu, tăng độ tương phản, tăng cường độ sắc nét, tối ưu hóa âm thanh. Tất cả dựa trên tần số phản hồi tín hiệu từ nội dung có độ phân giải thấp hơn. Giúp trải nghiệm của bạn trở nên TV này là một cái tuyệt vời.

Chiếc TV này sở hữu màn hình có độ phân giải 4K với 8,3 triệu điểm ảnh. Nó có khả năng truyền hình ảnh với độ nét vượt trội. Ngay cả những chi tiết nhỏ nhất, màu sắc của hình ảnh cũng sẽ trở nên chân thực hơn.

Nâng cao khả năng hiển thị của OLED Tivi 4K LG 65 inch 65G1PTA ThinQ AI 

Khả năng điều khiển và chiếu OLED Tivi 4K LG 65 inch 65G1PTA ThinQ AI

LG luôn đem tới những tiện ích thông minh nhất cho người dùng. Cụ thể như sau:

Magic Remote và trí tuệ nhân tạo LG ThinQ trên OLED Tivi 4K LG 65 inch 65G1PTA ThinQ AI

Trí tuệ nhân tạo LG ThinQ trên smart tivi có khả năng tự động nhận diện giọng nói. Bạn có thể đưa ra các yêu cầu đơn giản. Để giúp quản lý hệ sinh thái thiết bị trong nhà. Nhờ có Magic Remote, bạn có thể điều khiển các chức năng trên tivi LG dễ dàng và tiện lợi.

Magic Remote hỗ trợ tìm kiếm giọng nói bằng tiếng Việt. Với cả 3 miền Bắc, Trung, Nam. Do đó bạn tiết kiệm được thời gian so với việc bấm từng phím như trước đây.

Magic Remote và trí tuệ nhân tạo LG ThinQ trên OLED Tivi 4K LG 65 inch 65G1PTA ThinQ AI 

Điều khiển tiện lợi bằng điện thoại nhờ ứng dụng LG TV Plus

Các tính năng AI tích hợp giúp truy cập dịch vụ dễ dàng. Bạn có thể điều chỉnh và thay đổi bất cứ điều gì bạn muốn. Bên cạnh đó, Magic Tap là một thủ thuật thông minh mới để kết nối điện thoại với TV.

Chiếu màn hình điện thoại lên TV với Screen Mirroring (Android) và AirPlay 2 (iPhone)

Với điện thoại iPhone sử dụng tính năng AirPlay 2 và điện thoại Android sử dụng tính năng Screen Mirroring. Bạn sẽ có thể chiếu tất cả các chương trình yêu thích đang xem trên điện thoại lên màn hình tivi lớn một cách tiện lợi và nhanh chóng.

Đó là những ưu điểm của chiếc smart tivi này. Bạn cảm thấy nó như thế nào? Nếu bạn cảm thấy chiếc OLED Tivi 4K LG 65 inch 65G1PTA ThinQ AI này phù hợp với nhu cầu của mình thì hãy nhanh tay rinh em nó về nhà.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá Smart Tivi OLED LG 65 inch 4K 65G1PTA

Đánh giá Smart Tivi OLED LG 65 inch 4K 65G1PTA

Smart Tivi OLED LG 65 inch 4K 65G1PTA là sản phẩm tivi thông minh được trang bị công nghệ OLED tiên tiến. Kích thước màn hình rộng lên đến 65 inch và độ phân giải 4K Ultra HD cho hình ảnh hiển thị cực kì sắc nét, sống động và chân thực.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!