Đánh giá chi tiết chiếc Smart Tivi QLED Samsung QA65Q60B

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi QLED Samsung QA65Q60B là một trong những dòng tivi thông minh được đánh giá cao và yêu thích, bởi những trang bị về công nghệ, thiết kế khá nổi bật và mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm tuyệt vời.

Smart Tivi QLED Samsung QA65Q60B là chiếc tivi nổi bật của hãng Samsung nhờ những trang bị hàng đầu trong công nghệ, thiết kế hiện đại. Cùng xem thử những ưu điểm của chiếc tivi này qua bài viết dưới đây nhé!

Thiết kế đơn giản, sang trọng của Smart Tivi QLED Samsung QA65Q60B

Tivi QLED Samsung QA65Q60B gây ấn tượng với thiết kế siêu mỏng, nguyên khối nhựa đen cứng cáp và huyền bí mang lại điểm nhấn độc đáo cho không gian nhà ở. Điểm nhấn của chiếc tivi này là chiếc chân đế hình chữ L chắc chắn, giúp tivi đứng vững trên mọi phẳng.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể treo tivi lên cao để tiết kiệm thời gian. Với kích thước 65 inch bạn có thể chọn để tivi trong khách sạn, phòng ngủ, phòng làm việc,…. đều rất vừa vặn.

Smart Tivi QLED Samsung QA65Q60B (65Q60B)

Cấu hình mạnh mẽ, hình ảnh sắc nét chuẩn 4K

Ngoài thế mạnh về thiết kế, thì chiếc tivi QLED Samsung QA65Q60B này còn được đánh giá cao nhờ cấu hình sắc nét chuẩn 4K cho người xem có trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Sử dụng công nghệ Quantum Dot giúp tái hiện 100% dải màu, cùng hình ảnh tự nhiên sống động nổi bật hơn bao giờ hết. Cùng với đó là Quantum HDR giúp tối ưu chi tiết, độ tương phản và tạo nên những thước phim sáng lạn, trắng tinh khiết, sắc đen sâu thẳm.

Bộ xử lý Quantum 4K Lite giúp tăng hiệu quả xử lý hình ảnh, tạo nên chất lượng gần 4K siêu sắc nét bằng AI, giúp mọi cảnh quay trở nên sinh động và sắc nét hơn bao giờ hết. Mọi hình ảnh trở nên hoàn mỹ, hiển thị chính xác nhờ công nghệ đèn nền Dual LED.

Cuối cùng trang bị Motion Xcelerator làm giảm độ mờ, nhòe của hình ảnh và tạo nên hình ảnh rõ nét, mượt mà hơn.

Loa

Object Tracking Sound Lite (OTS Lite) mang lại hiệu quả âm thanh sống động nhờ thiết lập 2 loa vật lý và 2 loa giả lập tạo nên âm thanh vòm giả lập. Từ đó, mang lại âm thanh vòm chuẩn xác, mạnh mẽ nhất cho người xem. Ngoài ra, công nghệ Q-Symphony cùng Smart tivi Samsung tạo nên âm thanh đặc sắc, cuốn hút hơn cho người xem.

Cặp loa với tổng công suất 20W càng làm cho khả năng truyền tải âm thanh của thiết bị cao hơn. Giúp những bài hát, thước phim trở nên cuốn hút hơn.

Smart Tivi QLED Samsung QA65Q60B (65Q60B)

Những tiện ích mà Smart Tivi QLED Samsung QA65Q60B mang lại

Tivi QLED Samsung QA65Q60B sở hữu hệ điều hành Tizen™ có giao diện trực quan, dễ sử dụng và tìm kiếm các ứng dụng như: Youtube, FPT Play, Galaxy Play,…

Ngoài ra bạn cũng có thể tìm kiếm thông tin nhánh chóng thông qua trợ lý ảo Google Assistant hoặc Bixby. Tính năng chia sẻ màn hình điện thoại lên tivi nhanh chóng qua  AirPlay 2 (iPhone), Screen Mirroring (Android), Tap View.

Cuối cùng One Remote thiết kế ngắn gọn, thao tác thuận tiện từ xa. Giúp bạn tiết kiệm chi phí và thời gian.

Smart Tivi QLED Samsung QA65Q60B (65Q60B)

Có nên chọn mua Smart Tivi QLED Samsung QA65Q60B hay không?

Tivi Samsung QA65Q60B nhìn chung là chiếc tivi sở hữu nhiều ưu điểm của một chiếc tivi thông, xứng đáng là lựa chọn của các gia đình.

Thứ nhất phải nói đến thông số cấu hình nổi bật của chiếc tivi 65 inch này, cùng với đó là những công nghệ hàng đầu được trang bị mang lại những giây phút trải nghiệm mượt mà nhất cho người dùng.

Thứ hai đây là chiếc tivi được sản xuất tại Việt Nam, nên chính sách bảo hành và thời gian bảo hành khá lâu dài.

Cuối cùng với giá thành khoảng 28.900.000 bạn sẽ sở hữu được chiếc tivi mà mình yêu thích.

Với những thông tin trên về Smart Tivi QLED Samsung QA65Q60B, có thể thấy đây là chiếc tivi có nhiều ưu điểm và xứng đáng là lựa chọn của mọi gia đình. Nếu chưa tìm được chiếc tivi phù hợp bạn đừng dòng thiết bị giải trí này nhé!

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!