Đánh giá nhanh smartphone One E9 Plus của HTC

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smartphone One E9 Plus là sản phẩm đầu tiên được HTC trang bị màn hình độ phân giải 2K (1440 x 2560 pixel), độ lớn 5.5 inch. Còn đặc điểm gì thú vị ở mẫu smartphone này?

Smartphone One E9 Plus là sản phẩm đầu tiên được HTC trang bị màn hình độ phân giải 2K (1440 x 2560 pixel), độ lớn 5.5 inch. Còn đặc điểm gì thú vị ở mẫu smartphone này? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bì đánh giá dưới đây:

Thiết kế

Smartphone One E9 Plus có kích thước tổng thể là 156.5 x 76,5 x 7,5mm và trọng lượng đạt 150g, 7,5 mm không phải là rất mỏng so với một số mẫu smartphone trên thị trường hiện nay, nhưng nó đủ đem đếm sự thanh thoát mảnh mai cho chiếc smartphone của HTC.

Smartphone One E9 Plus có kiểu dáng thanh thoát dù sở hữu màn hình lớn 5.5 inch

Smartphone One E9 Plus có kiểu dáng thanh thoát dù sở hữu màn hình lớn 5.5 inch

Cái nhìn đầu tiên bạn cảm thấy là One E9 Plus gần giống như One M9, nhưng không phải sản phẩm được chắt lọc để đem đến bạn sự hoàn hảo nhất cả về cảm giác tay cũng như sự trải nghiệm. One E9 Plus mang trên mình một thiết kế với chất liệu nhựa bền, với chất liệu này nó đem đến cho máy một trọng lượng khá nhẹ, hai bên cạnh vát nhẹ xuống mặt lưng tạo cảm giác ôm tay khi cầm.

Phía trước máy là hệ thống loa BoomSound đặt đối xứng ha đầu, camera trước đặt góc trái mặt trước, camera ra sau có viền lồi đặt ở trục giữa gần cạnh đỉnh, xung quanh là các nút nhấn được thiết kế tiện lợi đem lại sự thuận tiện cho tay bạn khi sử dụng.

Màn hình

Smartphone One E9 Plus là sản phẩm đầu tiên được HTC trang bị màn hình độ phân giải 2K (1440 x 2560 pixel), kích thước lớn 5.5 inch, cùng một mật độ điểm ảnh ấn tượng lên đến 534 pixel mỗi inch. Với thông số như vậy, màn hình của One E9 Plus khi nó thể hiện được hai yếu tố mà bất cứ người sử dụng nào cũng cần đó là sự rộng rãi và độ chân thực. HTC cũng không quên trang bị tấm kính cường lực Gorrila Glass 4 để bảo vệ màn hình chiếc One E9 Plus.

Smartphone One E9 Plus là sản phẩm đầu tiên được HTC trang bị màn hình độ phân giải 2K

Smartphone One E9 Plus là sản phẩm đầu tiên được HTC trang bị màn hình độ phân giải 2K

Về màn hình có lẽ One E9 Plus hơn hẳn người đàn anh HTC One M9 của mình về cả kích thước lẫn độ phân giải, chính vì thế mà bạn hoàn toàn có thể tin tưởng rằng, One E9 Plus có thể đem đến bạn chất lượng hình ảnh ấn tượng và sắc nét nhất.

Cấu hình

Hãng điện tử HTC xử dụng bộ vi xử lý MediaTek MT6796M lõi 8 với tốc độ xung nhịp cao lên tới 2.0 Ghz, bên cạnh đó là RAM 3GB và nhân đồ họa PowerVR G6200 cực ấn tượng cho HTC One E9 Plus. Với những thông số cấu hình trên mà One E9 Plus sở hữu thì sản phẩm có thể hỗ trợ đầy đủ, tối đa tới người tiêu dùng. Các tác vụ từ cơ bản nhất như lướt web, nhắn tin, gọi điện cho đến các tác vụ nặng hơn như chơi game 3D, xem phim chất lượng cao. Ngoài ra máy còn có bộ nhớ trong 32GB có thể mở rộng lên đến 128GB đủ để bạn lưu trữ cũng như tải các phần mềm về máy mà bạn thích.

Điện thoại HTC One E9 Plus được cài sẵn hệ điều hành Android Lollipop

Điện thoại HTC One E9 Plus được cài sẵn hệ điều hành Android Lollipop

Điện thoại HTC One E9 Plus được cài sẵn hệ điều hành Android Lollipop, với giao diện người dùng HTC Sense 7.0.

Camera sắc nét, selfie nhanh nhạy

Những ai dù khó tính đến đâu nhưng khi chụp ảnh đều bị HTC One E9 Plus chinh phục bởi hệ thống Camera cả phía trước và đằng sau đều rất chất lượng. HTC One E9 Plus mang trên mình chiếc Camera chính 20MP với ống kính có khẩu độ f/2.2, Camera trước 13MP khẩu độ f/2.0 giúp Selfie cực tốt.

Camera chính 20MP với ống kính có khẩu độ f/2.2

Camera chính 20MP với ống kính có khẩu độ f/2.2

Ngoài ra để có được những bức ảnh đẹp ta không thể không kể đến chiếc đèn Flash LED giúp bạn chụp ảnh đẹp ngay cả trong điều kiện thiếu sáng như trời tối hay bóng râm.

Kết luận

HTC One E9 Plus có thể không có chất liệu vỏ hay bộ vi xuer lý cao cấp như One M9. Nhưng sở hữu một màn hình lớn 5.5 inch độ phân giải lên đến 2k đó là điều tuyệt vời khi sở hữu One E9 Plus, điều mà bạn sẽ không có ngay cả khi sở hữu One M9. Bộ đôi camera của One E9 Plus cũng là rất ấn tượng trong tầm giá.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Note 9 có nên dán kính cường lực bảo vệ màn hình không?

Note 9 có nên dán kính cường lực bảo vệ màn hình không?

Từ lâu, kính cường lực đã trở thành một vật dụng cần thiết với màn hình điện thoại smartphone. Tuy nhiên, chúng cũng có rất nhiều nhược điểm khiến chúng ta cần phải cân nhắc, nhất là đối với Note 9. Cùng tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi: Note 9 có nên dán kính cường lực không? các bạn nhé!

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!